Các nữ tặc trong One Piece chiếm lợi thế trong top 8 nhân vật nữ "hấp dẫn" nhất anime

Thế giới anime có vô vàng những cô nàng xinh đẹp và đáng yêu. Họ đều là những nhân vật được nhiều người yêu mến, đặc biệt là các fan nam.

Phong cách vẽ của các tác giả manga/anime ngày nay càng ngày càng theo chiều hướng sexy, cuốn hút hơn với những thước hình long lanh trong các tạo hình của các nhân vật nữ.

Điều đó phản ánh một phần thị hiếu của bạn đọc luôn mong muốn được thưởng thức những bộ truyện không chỉ hấp dẫn về nội dung mà còn ưa nhìn trong hình ảnh, bên cạnh đó cũng quan tâm đến các nhân vật đa dạng, đa phong cách.

Trong đó không thể không nhắc đến các cô nàng với hình thể quyến rũ và đường cong hoàn hảo là một trong những nhân tố tạo nên sức hấp dẫn của manga và anime hiện đại.

Sau đây chúng ta hãy điểm danh qua những cô nàng được cho là "hấp dẫn" nhất trong thế giới anime nhé. Có lẽ tác giả Oda sẽ rất vui khi các nữ tặc của mình đang chiếm lợi thế.

1. Narusawa Ryouka (Anime Occultic; Nine)

Các nữ tặc trong One Piece chiếm lợi thế trong top 8 nhân vật nữ hấp dẫn nhất anime - Ảnh 1.

Nhân vật Narusawa Ryouka trong anime Occultic; Nine có chiều cao 153cm, nặng 45kg nhưng bạn thử nhìn trọng lượng vòng 1 của cô nàng xem, không thể xem thường được.

Cô nàng xứng danh với biệt hiệu "mặt học sinh nhưng cơ thể phụ huynh", cô luôn thu hút mọi người với vẻ đầy hấp dẫn của mình.

2. Quetzalcoatl (Anime Kobayashi-san Chi no Maid Dragon)

Các nữ tặc trong One Piece chiếm lợi thế trong top 8 nhân vật nữ hấp dẫn nhất anime - Ảnh 2.

Quetzalcoatl là một con rồng xuất hiện trong anime Kobayashi-san Chi no Maid Dragon mới đây, nhưng chẳng ai nhớ cô nàng là một con rồng đâu. Mọi người chỉ nhớ đến hình ảnh siêu "nóng bỏng", siêu "sexy" của cô mà thôi.

3. Tsunade (Anime Naruto)

Các nữ tặc trong One Piece chiếm lợi thế trong top 8 nhân vật nữ hấp dẫn nhất anime - Ảnh 3.

Mặc dù tuổi tác đã cao (trên 50) nhưng Tsunade vẫn được lòng các fan vì sở hữu vòng 1 cực "khủng". Bà cao 163cm và chỉ nặng có 48kg, trọng lượng dường như chỉ dồn về phía trước.

Vị Hokage Đệ Ngũ xinh đẹp này có thể đấm văng bất kỳ vấn đề nào "bát nháo" xảy ra trước mặt bà ta. Với thân hình dù không nhỏ con là mấy nhưng thực sự, nếu không muốn sống dở chết dở như thầy "dê xồm" Jiraiya thì cũng đừng dại mà trêu ngươi Tsunade.

4. Nico Robin (Anime One Piece)

Các nữ tặc trong One Piece chiếm lợi thế trong top 8 nhân vật nữ hấp dẫn nhất anime - Ảnh 4.

Nico Robin được xem là một trong hai nữ chính quyến rũ nhất One Piece , cùng với Nami Nico Robin cao ráo, có mái tóc đen dài chấm vai. Cô nàng thích thời trang "mát mẻ", quần ngắn bó sát và áo ngắn hở eo, nhiều khi để hở nửa ngực. Có lẽ bởi vì Robin ý thức rõ lợi thế ngoại hình của mình với vòng eo siêu nhỏ, đôi chân dài cùng các vòng tròn trịa, nở nang.

Cô có chiều cao 188cm, vòng 1 với số đo 99cm, còn vòng 2 chỉ 59cm, chuẩn thân hình đồng hồ cát siêu quyến rũ.

5. Meiko (Anime Prison School)

Các nữ tặc trong One Piece chiếm lợi thế trong top 8 nhân vật nữ hấp dẫn nhất anime - Ảnh 5.

Nhân vật chính là một nhóm 5 chàng trai duy nhất trong ngôi trường toàn nữ sinh nóng bỏng và quyến rũ.Trong những ngày đầu mới vào trường, cả nhóm 5 chàng trai của chúng ta đã bị bắt khi rình trộm nhà tắm nữ. kết quả là cả 5 sẽ phải chịu hình phạt sống như phạm nhân trong nhà tù được xây giữa sân trường.

Và Meiko là phó Chủ tịch Hội đồng của trường học này, cô nàng luôn dùng vòng một khủng của mình trừng trị năm chàng trai của học viện. Cô luôn được biết đến là người quyến rũ, nóng bỏng.

6. Boa Hancock (Anime One Piece)

Các nữ tặc trong One Piece chiếm lợi thế trong top 8 nhân vật nữ hấp dẫn nhất anime - Ảnh 6.

Boa Hancock là một phụ nữ có hình thể đẹp không tỳ vết chuẩn mực so với ngoại hình có phần to lớn hơn bình thường. Ngoại hình rất cao và thon thả với mái tóc dài, bộ ngực lớn, trán cao và đôi mắt màu nâu nhạt kèm một vòng eo thon thả của người mẫu.

Số đo 3 vòng của Boa Hancock cũng theo lời Sanji và tác giả "Thánh Oda" là 111-61-91 chuẩn " người mẫu" luôn.

7. Fujiko Mine (Anime Lupin the Third)

Các nữ tặc trong One Piece chiếm lợi thế trong top 8 nhân vật nữ hấp dẫn nhất anime - Ảnh 7.

Là một tượng đài lâu đời mỗi khi nhắc đến nữ nhân vật quyến rũ nhất trong thế giới anime. Vẻ đẹp bí ẩn cùng vòng một 99cm, vòng eo là 55,5cm là một trong những điểm gây "chết người" của Fujiko Mine.

Cô nàng luôn được đánh giá là người khiến các fan nam chao đảo chỉ bằng một ánh nhìn, một nụ cười.

8. Nami (Anime One Piece)

Các nữ tặc trong One Piece chiếm lợi thế trong top 8 nhân vật nữ hấp dẫn nhất anime - Ảnh 8.

Nami là cô nàng hoa tiêu xinh đẹp của băng Mũ Rơm với ngoại hình thanh mảnh với chiều cao trung bình, mái tóc màu cam và đôi mắt nâu. Nhiều người đánh giá rằng Nami rất đẹp và quyến rũ, Nami thường mặc những bộ trang phục khá "mát mẻ", thường để lộ đa số phần trên cơ thể thế nên vòng 1 của cô nàng luôn khiến bất kỳ tên hải tặc nào cũng tỏ ý muốn làm quen ngoại trừ Zoro và Luffy.

Với chiều cao hiện tại là 170cm, số đo 3 vòng là 98-58-88 cô nàng xứng danh là một trong những người "quyễn rũ" nhất thế giới anime.