One Piece: Không chỉ ngầu như trái bầu, 10 thanh niên "mặt sẹo" này còn sở hữu sức mạnh kinh người

Trên thực tế, chẳng ai thích bị sẹo trên khuôn mặt cả vì nó sẽ làm chúng ta xấu xí đi rất nhiều. Nhưng ở trong anime thì khác, vết sẹo chỉ khiến cho nhân vật của chúng ta thêm nam tính, mạnh mẽ hơn mà thôi.

Như chúng ta đều biết, mỗi nhân vật trong phim hoạt hình, truyện tranh Nhật Bản đều có một đặc điểm nhận dạng riêng khác nhau từ màu mắt, màu tóc, hình xăm, thân hình , . . . nhưng ý nghĩa nhất chính lại chính là vết sẹo.

Thế nên, có sẹo trên mặt không hẳn là một điều tồi tệ. Thậm chí, các nhân vật sở hữu vết sẹo trên mặt trong One Piece toàn là kẻ mạnh thôi đấy.

Shanks Tóc Đỏ

One Piece: Không chỉ ngầu như trái bầu, 10 thanh niên mặt sẹo này còn sở hữu sức mạnh kinh người - Ảnh 1.

Đối với những người yêu thích bộ truyện tranh One Piece thì không ai là không biết vết sẹo ở mắt trái của Shanks Tóc Đỏ. Đây là kết quả do Râu Đen để lại và hắn cũng là kẻ duy nhất tính đến thời điểm này khiến khuôn mặt đẹp trai của Shanks mang sẹo. Nhìn vết sẹo ta có thể hình dung được đây là một vết thương rất nặng với Tóc Đỏ.

Shanks cũng từng khẳng định với Râu Trắng trong 1 cuộc nói chuyện là vết sẹo trên mắt trái do một trong các thuyền viên của Râu Trắng - Marshall D. Teach gây ra và không phải vì ông chủ quan.

Monkey D. Luffy

One Piece: Không chỉ ngầu như trái bầu, 10 thanh niên mặt sẹo này còn sở hữu sức mạnh kinh người - Ảnh 2.

Luffy có vết sẹo cùng hai mũi khâu ngay dưới mắt trái ngay từ khi còn nhỏ. Nguyên nhân là do cậu đã tự mình dùng dao "rạch mặt" để thể hiện "bản lĩnh đàn ông" nhằm chứng tỏ với Shanks rằng cậu mạnh mẽ và đủ dũng cảm để có thể trở thành hải tặc. Tuy nhiên vẫn bị Shank từ chối.

Crocodile

One Piece: Không chỉ ngầu như trái bầu, 10 thanh niên mặt sẹo này còn sở hữu sức mạnh kinh người - Ảnh 3.

Crocodile là Thất Vũ Hải và cũng là kẻ cầm đầu của 1 tổ chức tội phạm bí mật - Baroque Works. Để có được vị trí đó, Crocodile cũng phải trải qua nhiều trận chiến khốc liệt. Có lẽ vì thế mà hắn có rất nhiều vết sẹo trên cơ thể. Nhưng đáng chú ý nhất vẫn là vết sẹo dài cắt ngang nửa mặt. Trông nó thật hợp với tính cách nham hiểm của hắn.

Roronoa Zoro

One Piece: Không chỉ ngầu như trái bầu, 10 thanh niên mặt sẹo này còn sở hữu sức mạnh kinh người - Ảnh 4.

Sau 2 năm timeskip, kiếm sĩ Roronoa Zoro của băng Mũ Rơm xuất hiện với ngoại hình lạ lẫm vì có thêm vết sẹo mới ngay trên mắt trái. Nhiều fan của anh chàng tỏ ra tiếc nuối vì khuôn mặt đẹp trai ngày nào giờ đã có sẹo. Nhưng cũng có nhiều người tỏ ra hứng thú với bí ẩn đằng sau vết sẹo đó. Vết sẹo này vì sao mà có? Liệu có phải con mắt trái của Zoro đang sở hữu một sức mạnh vô cùng khủng khiếp nào đó?

Silvers Rayleigh

One Piece: Không chỉ ngầu như trái bầu, 10 thanh niên mặt sẹo này còn sở hữu sức mạnh kinh người - Ảnh 5.

Silvers Rayleigh còn được biết đến với biệt danh là Vua Bóng Tối, cánh tay đắc lực của Cựu Vua Hải tặc Roger. Ông cũng có một vết sẹo mảnh chạy dọc trên mắt phải, nhìn trông khá giống của Zoro. Nhưng dù thế nào thì trông ông vẫn rất "đẹp lão".

Eustass Kid

One Piece: Không chỉ ngầu như trái bầu, 10 thanh niên mặt sẹo này còn sở hữu sức mạnh kinh người - Ảnh 6.

Kid là hải tặc khét tiếng tới từ vùng Biển Đông, thuyền trưởng của băng hải tặc Kid và là một trong 11 Siêu Tân Tinh. Kid có ngoại hình cao lớn với phong cách hơi quái dị cộng với tính cách nóng nảy, bốc đồng. Thế nên, vết sẹo trên mặt vô cùng phù hợp với những gì Oda mô tả về thanh niên dám đối đầu với Tứ Hoàng này.

Sabo

One Piece: Không chỉ ngầu như trái bầu, 10 thanh niên mặt sẹo này còn sở hữu sức mạnh kinh người - Ảnh 7.

Mặc dù có vết sẹo khá to ở bên mắt trái nhưng Sabo trông vẫn vô cùng đẹp trai. Trong lần ra khơi để chạy trốn khỏi gia đình quý tộc của mình, thuyền của Sabo đã bị phá hủy bởi Long Tinh, Sabo bị thương nặng nhưng may mắn được Monkey D.Dragon (lãnh đạo quân Cách mạng) cứu sống. Vết sẹo trên mặt của Sabo cũng có từ đó.

Fujitora

One Piece: Không chỉ ngầu như trái bầu, 10 thanh niên mặt sẹo này còn sở hữu sức mạnh kinh người - Ảnh 8.

Fujitora là một đô đốc hải quân với biệt danh Hổ Tím. Từ lần đầu xuất hiện trong One Piece thì ông đã bị mù, mà theo tiết lộ từ chính nhân vật thì ông đã tự phế đi đôi mắt của của mình. Trên trán Fujitora có 1 vết sẹo, hơi lệch qua trái và đi qua cả 2 mắt, có lẽ đây là vết thương khi ông tự làm mù mắt mình.

Monkey D. Grap

One Piece: Không chỉ ngầu như trái bầu, 10 thanh niên mặt sẹo này còn sở hữu sức mạnh kinh người - Ảnh 9.

Phó đô đốc Grap có một vết sẹo mảnh ở bên mắt trái, có lẽ đây là vết thương từ hồi ông còn trẻ sau nhiều lần đụng độ với đám hải tặc. Grap được gọi là "Anh hùng hải quân" và rất được tôn trọng vì ông đã nhiều lần chiến đấu với cựu vua hải tặc Roger. Ông cũng chính là cha của Dragon và ông nội của Luffy Mũ Rơm.

Coby

Coby là một trong những người đầu tiên Luffy kết bạn trên hành trình của mình và cũng là một lính Hải quân được đích thân Phó đô đốc Garp (ông nội Luffy) bồi dưỡng. Cậu có một vết sẹo hình chữ X trên trán.

One Piece: Không chỉ ngầu như trái bầu, 10 thanh niên mặt sẹo này còn sở hữu sức mạnh kinh người - Ảnh 10.

Lần đầu tiên gặp Luffy, Coby là 1 cậu bé nhút nhát, hậu đậu với ước mơ trở thành 1 Hải quân ưu tú. Nhưng sau khi được Phó đô đốc hải quân Grap huấn luyện, anh chàng Coby yếu đuối, nhát gan ngày nào đã trưởng thành hơn và mạnh lên rất nhiều. Và bây giờ Coby đã trở thành một đại tá rồi đấy.