Cách Nam Diễn Viên David Corenswet Tập Luyện Cho Vai Diễn Người Đàn Ông Thép Được Tiết Lộ

Huấn luyện viên của ngôi sao David Corenswet đã tiết lộ về chế độ tập luyện của nam diễn viên để vào vai Superman. Cùng xem chi tiết ở bên dưới nhé!

Cách Nam Diễn Viên David Corenswet Tập Luyện Cho Vai Diễn Người Đàn Ông Thép Được Tiết Lộ

Nhằm thể hiện tốt nhất vai diễn siêu anh hùng Superman trong bộ phim sắp tới của đạo diễn James Gunn, nam tài tử David Corenswet bắt đầu vào việc thay đổi ngoại hình. Huấn luyện viên cá nhân của David - Paolo Mascitti đã giúp anh cải thiện lượng cơ bắp.

Ở buổi trò chuyện mới đây, Paolo hé lộ rằng Người đàn ông thép của David đã có thêm 40 pound (hơn 18kg) cơ bắp. Ngoài ra, anh còn cho biết thêm rằng bản thân chỉ có từ 3 đến 4 buổi tập cùng nam diễn viên mỗi tuần và phần lớn David sẽ tự tập luyện 2 giờ mỗi ngày. Đồng thời, chế độ ăn kiêng và lượng calo mà Superman mới cần tiêu thụ cũng được chia sẻ. 

Cách Nam Diễn Viên David Corenswet Tập Luyện Cho Vai Diễn Người Đàn Ông Thép Được Tiết Lộ 2

“Đây là 1 bộ phim của đạo diễn James Gunn - người tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ với tầm nhìn cụ thể về toàn bộ dự án. Chính vì thế, David rất nổ lực và anh đấy đã tập luyện rất chăm chỉ trước khi nhờ đến sự giúp đỡ từ tôi cho những bài luyện tập. Anh ấy vốn là chàng trai rất gầy với chiều cao 6’4 (hơn 195 cm). Tuy nhiên như thế vẫn chưa đủ, anh ấy cần có thân hình vạm vỡ hơn. Rất có thể cố gắng trước đó của David đã khiến anh tăng từ 200 pound (hơn 90kg) đến 240 pound (hơn 108 kg) và con số này sẽ giảm xuống khi khối lượng cơ tăng lên”- Paolo cho hay.

Nam huấn luyện viên chia sẻ các loại bài tập của David không hề quá tải với số lương các động tác nhiều hay ở tần suất cao mà áp dụng ngày tập với việc “đẩy, kéo và tập chân”. Cụ thể đó là việc ấn, kéo lên, kéo xuống đồng thời theo dõi các chỉ số về cơ bắp và cân nặng sau 1 thời gian. 

Cách Nam Diễn Viên David Corenswet Tập Luyện Cho Vai Diễn Người Đàn Ông Thép Được Tiết Lộ 3

Nam diễn viên không thường xuyên có mặt tại Los Angeles và điều này làm 1 nữa thời gian luyện tập được thực hiện thông qua những cuộc gọi facetime của cả 2. Paolo sẽ dành nhiều câu hỏi về việc David có tuân thủ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt hay không-chế độ đó bao gồm 6000 calo mỗi ngày và ngôi sao của Superman đã nói rằng anh đã ăn ngũ cốc cho bữa sáng. Thậm chí David còn hỏi “Có chuyện gì với ngũ cốc sao?.

 Paolo Mascitti đã nói rằng:

“Anh ấy tiêu thụ khoảng 6.000 calo mỗi ngày và chế độ ăn kiêng của anh ấy rất nghiêm ngặt, nhưng không nghiêm ngặt như tôi mong muốn.”

Trên đây là những thông tin về chế độ ăn uống và tập luyện của David Corenswet cho vai Superman. Bạn nghĩ sao về phương thức tập luyện của nam ngôi sao?