Cái kết bất ngờ của streamer nhờ mẹ livestream hộ để.. đi vệ sinh

Dù thành công hay thất bại trên con đường đã chọn, mẹ luôn là người ủng hộ và vững tin tuyệt đối vào quyết định của con mình.

Cũng như game thủ, streamer là một nghề dù thịnh hành nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều cám dỗ, khó khăn cũng như phải nỗ lực rất nhiều, thậm chí phải đánh đổi để có được ánh hào quang. Cũng chính vì sự khắc nghiệt đó, rất ít phụ huynh ủng hộ nghề nghiệp này của con cái. Thế nhưng streamer Specularstone00 lại là một trường hợp vô cùng đặc biệt.

Dù chỉ là một streamer nhỏ  và ít ai biết tới trên nền tảng Twitch, thế nhưng Specularstone00 vẫn hoạt động khá đều đặn trong chuyện mục Just Chatting – nội dung trò chuyện và chia sẻ những thứ bình thường trong đời sống. Trong một lần lên sóng và đang nói dở chuyện, anh chàng bỗng dưng muốn… đi vệ sinh nhưng lại không muốn để khán giả phải chờ. Vì vậy anh đã sang phòng mẹ, nhờ bà tiếp tục chương trình cho đến khi anh quay trở lại. Anh khẩn thiết: “Mẹ nói bất cứ điều gì cũng được, vài phút thôi. Nói cái gì vui một tí ấy. Đang có khoảng 5, 6 người nghe mẹ nói đấy”.

Đáp lại, bà mẹ có vẻ khá ngại ngần: “Mẹ không muốn nói gì hết. Mà mẹ cũng không nghe ai nói gì với mẹ cả”.

Nhưng rồi, bà vẫn chiều ý con trai mình và bắt đầu trò chuyện với mọi người: “Tất cả những gì tôi muốn nói là cảm ơn tất cả các bạn đã trò chuyện cùng con tôi. Đó là khoảng thời gian duy nhất tôi thấy thằng bé cười – vì có các bạn ở bên. Có thể điều này khá buồn, nhưng chỉ cần thằng bé được hạnh phúc, tôi đều ủng hộ hết mình”.

Những lời chia sẻ của bà mẹ ngay lập tức chạm đến trái tim của người xem. Họ đã để lại những bình luận đầy thích thú vì tấm lòng của người mẹ:

  • Trời ơi đáng yêu quá.
  • Bà ấy ngại kìa. Thật đáng yêu.
  • Cậu ấy quả là đứa con ngoan.
  • Giờ thì tôi có lý do để lưu lại kênh này rồi.

Sau khi trở lại, Specularstone00 đã hỏi mẹ về những điều bà vừa nói. Bà chỉ nhẹ nhàng “Mẹ cảm ơn họ vì đã giúp con cảm thấy hạnh phúc, khiến cho con cười”. Đáp lại, anh chàng tỏ ra khá “nịnh” mẹ: “Cảm ơn mẹ yêu, con đánh giá cao về điều đó”.