Cẩm nang hạ bệ tra nam Vật Trong Tay: Sát nguyên tác chỉ đổi tên nhân vật, nữ chính số thảm nhưng về sau báo thù cực đã

Hãy cùng nắm vững những bí kíp sau đây để dễ dàng đánh bại "đệ nhất tra nam" của Vật Trong Tay nhé!

Trong những ngày vừa qua, Dưới Ánh Mặt Trời (Vật Trong Tay) đã khiến cho các mọt phim Hoa ngữ phải một phen náo loạn bởi màn "đánh úp" không hề báo trước. Có thể nói, bộ phim đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trước khi bộ phim lên sóng, nhiều nguồn tin nói rằng Dưới Ánh Mặt Trời sẽ "phá nát" nguyên tác nhưng sau khi xem xong 6 tập đầu tiên, ai nấy cũng phải công nhận bộ phim bám rất sát nguyên tác. Tính đến thời điểm hiện tại, điều duy nhất bị thay đổi chỉ là tên của nhân vật mà thôi. Bên cạnh đó, diễn xuất của các diễn viên cũng là một điểm sáng của Dưới Ánh Mặt Trời. Vậy nên mọi thứ xem như đã vượt qua mọi sự trông đợi từ phía khán giả. Các mọt phim hãy nằm lòng những bí kíp sau đây để "phá đảo" được Dưới Ánh Mặt Trời nhé!

Cẩm nang hạ bệ tra nam Vật Trong Tay: Sát nguyên tác chỉ đổi tên nhân vật, nữ chính số thảm nhưng về sau báo thù cực đã - Ảnh 1.

1. Kịch bản "ngôn tình" gây sốc nhất năm, ai hảo ngọt thì phải cẩn thận đấy!

Dành cho những ai không biết thì Dưới Ánh Mặt Trời là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Vật Trong Tay của tác giả Bối Hân. Tuy nhiên kịch bản "ngôn tình" của bộ phim lại không đi theo motif ngọt ngào, lãng mạn mà ngược lại sẽ khiến nhiều người phải giật mình bởi sự tàn khốc mà nam chính dành cho nữ chính.

Cẩm nang hạ bệ tra nam Vật Trong Tay: Sát nguyên tác chỉ đổi tên nhân vật, nữ chính số thảm nhưng về sau báo thù cực đã - Ảnh 2.

Vật Trong Tay sở hữu kịch bản siêu tối tăm

Vật Trong Tay bắt đầu khi nữ chính Kha Oánh (Thái Văn Tịnh) đụng độ tên cướp nguy hiểm Thân Thế Kiệt (Bành Quán Anh) trên đường đi gặp bạn trai và bị hắn ghi hận. Sau này, Thân Thế Kiệt sử dụng tên gọi Phong Tiêu Thanh để tiếp cận trả thù Kha Oánh. Hắn sử dụng nhiều hình thức khác nhau để tra tấn cả tinh thần lẫn thể xác của cô, khiến cô sống không bằng chết. Phong Tiêu Thanh bởi vậy mà vẫn luôn cho rằng, Kha Oánh sẽ mãi là đồ vật nằm trong bàn tay mình.

Cẩm nang hạ bệ tra nam Vật Trong Tay: Sát nguyên tác chỉ đổi tên nhân vật, nữ chính số thảm nhưng về sau báo thù cực đã - Ảnh 3.

Về phía nữ chính Kha Oánh, trải qua nhiều lần bị hành hạ dã man, cô nàng dường như mạnh mẽ hơn trước người đàn ông xấu xa này. Quyết tâm về một ngày sẽ vạch trần bộ mặt Phong Tiêu Thanh luôn âm ỉ cháy trong lòng cô. Cuộc đối đầu giữa một bên là Phong Tiêu Thanh độc ác, đầy thủ đoạn và một bên là Kha Oánh nhỏ bé, yếu đuối cuối cùng sẽ ra sao?

Cẩm nang hạ bệ tra nam Vật Trong Tay: Sát nguyên tác chỉ đổi tên nhân vật, nữ chính số thảm nhưng về sau báo thù cực đã - Ảnh 4.

2. Diễn xuất gây ám ảnh của "tra nam" Bành Quán Anh, coi mà cứ phải giật mình thon thót

Lời cảnh báo cho những ai đang có ý định muốn xem Vật Trong Tay đó là hãy chuẩn bị cho mình một tinh thần thép và một trái tim thật khỏe vì chắc chắn bạn sẽ phải giật mình thon thót trước mỗi lần xuất hiện của Bành Quán Anh đấy. Trong phim, Bành Quán Anh đảm nhiệm vai diễn Phong Tiêu Thanh - một tên tội phạm nguy hiểm. Nam diễn viên đã thành công lột tả nét biến thái, độc ác của "đệ nhất tra nam" qua từng cử chỉ, lời nói và đặc biệt là ánh mắt.

Ánh mắt tỏa ra sát khí của nam chính Vật Trong Tay

Những thủ đoạn mà Phong Tiêu Thanh sử dụng đối với Kha Oánh cũng vô cùng tàn nhẫn. Từ việc tặng Kha Oánh hộp quà bên trong đựng đầy những tấm ảnh về buổi "gặp gỡ" đầu tiên khiến cô bị ám ảnh cho đến việc đặt camera trong nhà để theo dõi hành tung của Kha Oánh. Mọi việc đạt đến đỉnh điểm khi Phong Tiêu Thanh cho người cưỡng bức tập thể Kha Oánh, hại cô bị hành đến tơi tả.

Cẩm nang hạ bệ tra nam Vật Trong Tay: Sát nguyên tác chỉ đổi tên nhân vật, nữ chính số thảm nhưng về sau báo thù cực đã - Ảnh 7.
Cẩm nang hạ bệ tra nam Vật Trong Tay: Sát nguyên tác chỉ đổi tên nhân vật, nữ chính số thảm nhưng về sau báo thù cực đã - Ảnh 9.

Những hành động gây phẫn nộ của Phong Tiêu Thanh

Ai nấy sau khi chứng kiến những thủ đoạn của Phong Tiêu Thanh trong các tập đầu Vật Trong Tay đều cảm thấy phẫn uất, khiếp sợ thay cho Kha Oánh, thậm chí là còn nguyền rủa Phong Tiêu Thanh. Khiến người xem đạt đến được những cung bậc cảm xúc như này, Bành Quán Anh đã thật sự thành công với vai diễn Phong Tiêu Thanh rồi đây!

3. Nữ chính thảm nhất màn ảnh, hành trình hạ bệ tra nam xem chừng gian nan lắm đây!

Trong Vật Trong Tay, Thái Văn Tịnh vào vai Kha Oánh. Cuộc sống của cô nàng tưởng như vô cùng hoàn hảo khi có một công việc giảng dạy ổn định tại trường đại học, một người bạn trai yêu thương cô hết mực,... cho đến khi Kha Oánh đụng độ Thân Thế Kiệt, mọi thứ thuộc về thế giới riêng của cô đều bị đảo lộn.

Cuộc "gặp gỡ" làm thay đổi cuộc sống của Kha Oánh

Kha Oánh liên tục bị hắn ta hành hạ về cả tinh thần đến thể xác, trở thành một món đồ chơi của hắn ta, bị hắn ta sai bảo nhưng không thể làm gì để phản kháng lại. Chỉ mới trong 6 tập đầu thôi mà cô nàng đã bị Phong Tiêu Thanh hành cho "lên bờ xuống ruộng" rồi. Nghe chừng quãng đường hạ bệ tra nam có vẻ còn nhiều vất vả lắm đây.

Cẩm nang hạ bệ tra nam Vật Trong Tay: Sát nguyên tác chỉ đổi tên nhân vật, nữ chính số thảm nhưng về sau báo thù cực đã - Ảnh 11.

4. Tên nhân vật được thay máu hoàn toàn, fan nguyên tác cũng phải học lại tên từ đầu thôi

Với kịch bản đầy "máu me", Vật Trong Tay không những phải đổi tên sang Dưới Ánh Mặt Trời mà còn phải "thay máu" toàn bộ tên các nhân vật thì mới có thể vượt qua kiểm duyệt. Nam chính Phó Thận Hành khi lên phim sẽ có tên là Phong Tiêu Thanh. Nữ chính Hà Nghiên đổi tên thành Kha Oánh và nam phụ Lương Viễn Trạch sẽ được đổi tên thành Dương Vũ Trạch. Tuy nhiên, phần cốt truyện vẫn sẽ được giữ nguyên, thậm chí được bổ sung thêm màu sắc hình sự logic hơn, chắc chắn cứ xem là cuốn không dứt được.

Cẩm nang hạ bệ tra nam Vật Trong Tay: Sát nguyên tác chỉ đổi tên nhân vật, nữ chính số thảm nhưng về sau báo thù cực đã - Ảnh 12.

Vật Trong Tay đổi tên dàn nhân vật nhưng vẫn giữ nguyên cốt truyện

Vật Trong Tay (Dưới Ánh Mặt Trời) lên sóng vào thứ Bảy, Chủ Nhật và thứ Hai hằng tuần.

Nguồn ảnh: Tổng hợp