Cảnh phim 18+ của sao nữ vừa đoạt giải Oscar 2021 khiến người xem “nóng mắt”

Khán giả nhiều lần đặt ra câu hỏi: “Liệu có cần thiết phải nóng như thế không?”.

Mới đây, tại lễ trao giải Oscar lần thứ 93, nữ diễn viên Youn Yuh Jung vừa trở thành nhân vật làm nên lịch sử của làng giải trí Hàn Quốc, khi là người Hàn đầu đạt giải thưởng Oscar danh giá cho hạng mục “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” với bộ phim Minari. Chiến thắng của Youn Yuh Jung khiến không ít dàn diễn viên nổi tiếng như Song Hye Kyo, Lee Byung Hun, Gong Hyo Jin phải nghiêng mình bày tỏ sự cảm phục.

Cảnh phim 18+ của sao nữ vừa đoạt giải Oscar 2021 khiến người xem “nóng mắt” - 1
Cảnh phim 18+ của sao nữ vừa đoạt giải Oscar 2021 khiến người xem “nóng mắt” - 2

Trong sự nghiệp 35 tác phẩm điện ảnh và 96 tác phẩm truyền hình của mình, Youn Yuh Jung có không ít những bộ phim gắn nhãn 18+ khiến người xem “nóng mắt”.

The Taste Of Money 

Cảnh phim 18+ của sao nữ vừa đoạt giải Oscar 2021 khiến người xem “nóng mắt” - 3
Cảnh phim 18+ của sao nữ vừa đoạt giải Oscar 2021 khiến người xem “nóng mắt” - 4

Phim xoay quanh một chủ đề nóng hổi trong xã hội hiện nay, đó là mặt trái của đồng tiền. Theo đó, phim bóc trần cuộc sống đồi trụy, lăng nhăng của các thành viên gia đình thượng lưu. Ngoài ra, phim còn tập trung, khai thác về cuộc sống và tham vọng của một anh chàng trẻ tuổi (Kim Kang Woo). Vì quá ham mê tiền bạc nên anh chàng này chấp nhận làm mọi việc để trở nên giàu có, trong đó có cả việc cặp kè với phụ nữ đáng tuổi mẹ mình do Youn Yuh Jung đóng.

Cảnh phim 18+ của sao nữ vừa đoạt giải Oscar 2021 khiến người xem “nóng mắt” - 5
Cảnh phim 18+ của sao nữ vừa đoạt giải Oscar 2021 khiến người xem “nóng mắt” - 6

Xem phim, khán giả không khỏi đỏ mặt với những cảnh đụng chạm da thịt táo bạo giữa nữ diễn viên gạo cội với Kim Kang Woo – người kém bà tới 31 tuổi. Đây là một thử thách không nhỏ với một nữ diễn viên đã bước qua tuổi lục tuần như bà. “Tôi không biết có cảnh như thế. Sau đó, tôi phát cáu và hỏi đạo diễn là anh có nghĩ là khán giả sẽ khó chịu khi nhìn thấy một bà già khỏa thân trên màn ảnh không?”, Youn Yuh Jung tiết lộ.

Youn Yuh Jung cho biết bà luôn được “tự do” để cống hiến hết mình cho nghệ thuật, vì các con bà không bao giờ can thiệp tới chuyện mẹ đóng phim gì.

Woman on Fire

Cảnh phim 18+ của sao nữ vừa đoạt giải Oscar 2021 khiến người xem “nóng mắt” - 7

“Woman on Fire” là một trong chuỗi ba phim chủ đề Housemaid (Người hầu gái) nổi tiếng của đạo diễn Kim Ki Young, có nội dung khá nhạy cảm xoay quanh cuộc sống của một nhà soạn nhạc và vợ cho đến khi có một cô gái quyến rũ xuất hiện trong nhà. 

Youn Yuh Jung vào vai Myung Ja - thôn nữ ngộ sát kẻ cưỡng bức mình. Rời quê lên thành phố, qua môi giới, Myung Ja vào làm việc ở một trại gà và có quan hệ ngoài luồng với ông chủ - một nhà soạn nhạc. Khi bị phát hiện, Myung Ja buộc phải phá thai theo yêu cầu. Vì ghen tuông và ám ảnh quá khứ, cô bộc phát thú tính, lần lượt hại chết con trai nhà chủ, giết kẻ môi giới và ép ông chủ tự tử cùng mình.

Trong kịch bản có nhiều cảnh nóng, ấn tượng nhất là cảnh Myung Ja phải cầm chuột hôn và vuốt ve, để dụ dỗ ông chủ “quan hệ” với mình.

A Good Lawyer’s Wife

Cảnh phim 18+ của sao nữ vừa đoạt giải Oscar 2021 khiến người xem “nóng mắt” - 8

Youn Yuh Jung đã tạo cú vang lớn với A Good Lawyer’s Wife khi vào vai một bà mẹ chồng thản nhiên đi ngoại tình trong lúc người chồng hấp hối do căn bệnh ung thư, và trắng trợn tuyên bố sẽ cưới bạn trai sau khi ông qua đời.

Vai diễn của bà đã gây ấn tượng mạnh với người xem với những cảnh khoe thân táo bạo. Bộ phim cũng được coi là sự thách thức đối với xã hội Hàn Quốc vốn luôn bị chi phối bởi những tư tưởng bảo thủ, gia trưởng, trong đó chuyện ngoại tình được coi là điều không thể.

The Bacchus Lady 

Cảnh phim 18+ của sao nữ vừa đoạt giải Oscar 2021 khiến người xem “nóng mắt” - 9
Cảnh phim 18+ của sao nữ vừa đoạt giải Oscar 2021 khiến người xem “nóng mắt” - 10

Trong phim, Youn Yuh Jung vào vai một người phụ nữ già đi bán dâm tại một công viên ở Seoul, Hàn Quốc. Khách hàng của bà chủ yếu là những người đã về hưu, chủ yếu chỉ còn biết sống nhờ đồng lương hưu ít ỏi.

Với vai diễn đầy gai góc và gây tranh cãi này, nữ diễn viên từng cho biết khám phá cuộc sống của nhân vật trong phim là một trong những trải nghiệm đau đớn nhất trong sự nghiệp của bà.