Park Bo Young, Hyeri lũ lượt tái xuất vẫn yếu thế trước hội chị đại lão làng ở phim truyền hình Hàn tháng 5

“Ma nữ” Park Bo Young đối đầu chị đẹp Lee Bo Young trong cuộc đua phim truyền hình tháng 5.

Sau một thời gian không mấy khả quan của phim truyền hình Hàn Quốc, tháng 5 tới sẽ trở nên sôi động hơn rất nhiều nhờ sự tái xuất của dàn sao thực lực nổi tiếng. Bộ đôi chị đại Lee Bo Young cùng ác nữ Kim Seo Hyung, “ma nữ không tuổi” Park Bo Young nên duyên với Seo In Guk, Hyeri rơi vào mối tình bất đắc dĩ cùng trai đẹp Jang Ki Yong, chừng này đã đủ để khiến bạn “hóng dài cổ” chưa nào?

1. Bossam: Steal The Fate

Thể loại: Cổ trang, Lãng mạn

Số tập: 20

Đài phát sóng: MBN

Dự kiến lên sóng: 1/5

Park Bo Young, Hyeri lũ lượt tái xuất vẫn yếu thế trước hội chị đại lão làng ở phim truyền hình Hàn tháng 5 - Ảnh 2.

Sau gần 10 năm lấn sân phim ảnh, “ngọc trai đen” Yuri (SNSD) cũng có cho mình vai diễn cổ trang đầu tay với Bossam: Steal The Fate. Cô nàng vào vai công chúa Soo Kyung, người trở thành nữ goá phụ ngay trong ngày cưới của mình. Do một nhầm lẫn tai hại, cô bị bắt cóc bởi tên trộm Ba Woo (Jung Il Woo) - kẻ thù của gia đình phu quân mình.

Park Bo Young, Hyeri lũ lượt tái xuất vẫn yếu thế trước hội chị đại lão làng ở phim truyền hình Hàn tháng 5 - Ảnh 3.

Yuri nhận được cơn mưa lời khen nhờ tạo hình cổ trang cực chân thật

Trailer của Bossam: Steal The Fate

2. Youth of May

Thể loại: Lãng mạn, Tâm lý tình cảm

Số tập: 12

Đài phát sóng: KBS

Dự kiến lên sóng: 3/5

Park Bo Young, Hyeri lũ lượt tái xuất vẫn yếu thế trước hội chị đại lão làng ở phim truyền hình Hàn tháng 5 - Ảnh 6.

Chán làm anh em, bộ đôi Sweet Home quyết định tái hợp với vai trò tình nhân trong tác phẩm đậm màu xưa cũ Youth of May. Tháng 5 năm 1980, giữa bối cảnh hỗn loạn của phong trào dân chủ Gwangju, chàng sinh viên trường dược Hee Tae (Lee Do Hyun) gặp gỡ và rơi vào lưới tình cùng cô y tá xinh đẹp, ghét sự bất công Myung Hee (Go Min Si). Tình yêu của cặp đôi giống như một sự sắp đặt của số phận, hứa hẹn lay động trái tim của mọi khán giả đón xem.

Trailer của Youth of May

3. Imitation

Thể loại: Âm nhạc, Hài hước, Lãng mạn

Số tập: 12

Đài phát sóng: KBS

Dự kiến lên sóng: 7/5

Park Bo Young, Hyeri lũ lượt tái xuất vẫn yếu thế trước hội chị đại lão làng ở phim truyền hình Hàn tháng 5 - Ảnh 9.

Không phải The Heirs, Imitation mới là bộ phim truyền hình quy tụ dàn thần tượng Kpop đông đảo nhất từ trước tới nay. Tác phẩm xoay quanh thế giới idol tưởng chừng màu hồng nhưng lại đầy khắc nghiệt, đem đến một góc nhìn mới về những góc khuất của ngành giải trí bậc nhất châu Á hiện nay. Với sự tham gia của Park Jiyeon (T-ARA), Yunho, Seonghwa, San, Jongho (ATEEZ), Nayoung (IOI, Pristin), Hwiyoung, Chani (SF9), … Imitation hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “bàn tiệc visual” trong tháng 5 này.

Trailer của Imitation

4. Mine

Thể loại: Giật gân, Bí ẩn

Số tập: 16

Đài phát sóng: tvN

Dự kiến lên sóng: 8/5

Park Bo Young, Hyeri lũ lượt tái xuất vẫn yếu thế trước hội chị đại lão làng ở phim truyền hình Hàn tháng 5 - Ảnh 12.

Mùa hè năm nay, truyền hình Hàn Quốc sẽ trở nên nóng hơn bao giờ hết với màn “song kiếm hợp bích” tìm lại bản thân của hai chị đại hàng đầu làng điện ảnh xứ kim chi. Seo Hee Soo (Lee Bo Young) đã từ bỏ công việc diễn viên nổi tiếng để trở thành cô con dâu thứ nết na của gia đình tài phiệt Hyowon. Jung Seo Hyun (Kim Seo Hyung) là dâu cả, cũng có xuất thân thượng lưu, còn là người phụ nữ vô cùng thanh lịch, thông minh và lý trí. Nối tiếp khung giờ phát sóng của Vincenzo, còn được chắp bút bởi biên kịch Woman of Dignity, Strong Woman Do Bong Soon và đạo diễn Love Alarm, Fight for My Way, nghe qua thôi đã thấy Mine đáng mong chờ rồi!

Trailer của Mine

5. Doom at Your Service

Thể loại: Lãng mạn, Kì ảo

Số tập: 16

Đài phát sóng: tvN

Dự kiến lên sóng: 10/5

Park Bo Young, Hyeri lũ lượt tái xuất vẫn yếu thế trước hội chị đại lão làng ở phim truyền hình Hàn tháng 5 - Ảnh 15.

Sau thời gian dài ở ẩn, “ma nữ đáng yêu” Park Bo Young sẽ tái xuất màn ảnh với tác phẩm lãng mạn giả tưởng Doom at Your Service. Cô nàng thủ vai Dong Kyeong, nữ biên tập viên tại một trang web xuất bản tiểu thuyết. Myeol Mang (Seo In Guk) là người quản lý trung gian giữa Chúa và con người, có khả năng làm biến mất mọi thứ anh ta chạm vào. Dong Kyeong quyết định mạo hiểm mạng sống và tình yêu của mình, lập ra bản giao kèo 100 ngày với anh chàng Myeol Mang. Ngoài cặp đôi diễn viên chính thực lực, Doom at Your Service còn sở hữu dàn cast phụ không thể chất lượng hơn: “ma cà rồng” Lee Soo Hyuk, nam thần Kang Tae Oh cùng sao nữ Hospital Playlist Shin Do Hyun.

Trailer của Doom at Your Service

6. Here’s My Plan

Thể loại: Đời sống

Số tập: 4

Đài phát sóng: MBC

Dự kiến lên sóng: 19/5

Park Bo Young, Hyeri lũ lượt tái xuất vẫn yếu thế trước hội chị đại lão làng ở phim truyền hình Hàn tháng 5 - Ảnh 18.

Here’s My Plan là câu chuyện về cô gái bi quan Lee So Hyun (Kim Hwan Hee) cùng với những mong muốn trả thù những người xung quanh làm mình không vui. Lee Jae Young (Ryu Soo Young) là chủ một tiệm gà nhỏ, sở hữu trái tim ấm áp, hay giúp đỡ người khác kể cả trong những tình huống khó khăn. Anh chàng sẽ giúp thay đổi cảm nhận của So Hyun về cuộc sống quanh mình.

7. Racket Boys

Thể loại: Thể thao, Tuổi trẻ

Số tập: 16

Đài phát sóng: KBS

Dự kiến lên sóng: 24/5

Park Bo Young, Hyeri lũ lượt tái xuất vẫn yếu thế trước hội chị đại lão làng ở phim truyền hình Hàn tháng 5 - Ảnh 20.

Nếu bạn yêu thích bộ môn cầu lông, đừng bỏ qua Racket Boys sẽ lên sóng ngày 24/5 sắp tới. Phim xoay quanh đội cầu lông nam tại trường Trung học Haenam cùng những khó khăn mà những cậu bé phải đối mặt khi tham dự cuộc thi thể thao dành cho trẻ em quy mô lớn. Tinh thần đồng đội, sự kiên trì, quyết tâm cùng nỗ lực không ngừng nghỉ sẽ được Racket Boys lồng ghép khéo léo trong suốt 16 tập phát sóng.

Trailer của Racket Boys

8. My Roommate Is Gumiho

Thể loại: Hài hước, Lãng mạn, Kì ảo

Số tập: 16

Đài phát sóng: tvN

Dự kiến lên sóng: 26/5

Park Bo Young, Hyeri lũ lượt tái xuất vẫn yếu thế trước hội chị đại lão làng ở phim truyền hình Hàn tháng 5 - Ảnh 23.

Chuyển thể từ webtoon cùng tên, My Roommate Is Gumiho là câu chuyện tình cảm hài hước giữa hồ ly chín đuôi 999 năm tuổi Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong) và cô sinh viên đại học Lee Dam (Hyeri). Woo Yeo đặt mục tiêu trở thành con người bằng cách thu thập năng lượng loài người. Một ngày, Lee Dam vô tình nuốt phải quả cầu năng lượng hồ ly và có nguy cơ không thể sống quá 1 năm, kế hoạch thành tinh của hồ ly cũng sẽ thất bại. Vì vậy, Woo Yeo đề nghị dọn về ở chung với Lee Dam nhằm tìm giải pháp, chuyện tình của họ cũng bắt đầu từ đây.

Trailer của My Roommate Is Gumiho

Nguồn ảnh: Tổng hợp