Cảnh vô lý trong phim ngôn tình rầm rộ trở lại: Đau đẻ không cần đi viện, chồng đứng kế bên cổ vũ là sinh được con

Cảnh đau đẻ trong phim Vì Sao Boss Muốn Cưới Tôi của Từ Khai Sính, Vương Song đóng chính đang gây xôn xao mạng xã hội.

Cư dân mạng vừa chia sẻ rầm rộ trở lại trích đoạn trong phim ngôn tình Vì Sao Boss Muốn Cưới Tôi do Vương Song, Từ Khai Sính đóng chính. Lý do là trích đoạn này có nội dung quá vô lý, đi ngược với khoa học lẫn tư duy thông thường của khán giả.

Trong trích đoạn, nhân vật nữ chính bất ngờ thông báo với tổng tài Lăng Dị Châu (Từ Khai Sính) là cô sắp sinh con. Thấy vậy, Lăng Dị Châu vội vàng quay sang cổ vũ vợ cố lên.

Điều buồn cười hơn cả là không phải chỉ riêng Lăng Dị Châu đứng ngoài cổ vũ, đến cả 4 - 5 người khác chứng kiến cảnh này cũng lao đến cổ vũ: "Cố lên, cố lên, cố lên". Không 1 ai có mặt ở đó nghĩ đến chuyện phải gọi cấp cứu hay đưa nữ chính đến bệnh viện sinh con ngay lập tức.

Cảnh vô lý trong phim ngôn tình rầm rộ trở lại: Đau đẻ không cần đi viện, chồng đứng kế bên cổ vũ là sinh được con - Ảnh 1.

Nữ chính bất ngờ nói rằng cô đau đẻ sắp sinh con. Ảnh: Weibo

Cảnh vô lý trong phim ngôn tình rầm rộ trở lại: Đau đẻ không cần đi viện, chồng đứng kế bên cổ vũ là sinh được con - Ảnh 2.

Nam chính chạy sang cổ vũ vợ cố lên. Ảnh: Weibo

Cảnh vô lý trong phim ngôn tình rầm rộ trở lại: Đau đẻ không cần đi viện, chồng đứng kế bên cổ vũ là sinh được con - Ảnh 3.

Rồi thêm 1 người nữa chạy đến cổ vũ cố lên. Ảnh: Weibo

Cảnh vô lý trong phim ngôn tình rầm rộ trở lại: Đau đẻ không cần đi viện, chồng đứng kế bên cổ vũ là sinh được con - Ảnh 4.

3 người khác sau đó cũng cổ vũ cố lên mà chẳng ai nghĩ đến chuyện đưa nữ chính đi bệnh viện cấp cứu. Ảnh: Weibo

Trên mạng xã hội, khán giả hài hước nhận xét rằng bộ phim đã đi ngược lại với suy nghĩ thông thường về việc sinh con, khi đau đẻ, phụ nữ không cần đi cấp cứu mà chỉ cần được chồng đứng cạnh bên cổ vũ. Ngoài ra, một số người cũng bày tỏ rằng chẳng hiểu sao mà trong thời điểm phát sóng lần đầu, bộ phim Vì Sao Boss Muốn Cưới Tôi lại gây sốt rầm rộ dù nội dung chứa đầy tình tiết phi lý, phản khoa học.

Hiện tại, các bài đăng liên quan đến chi tiết vợ đau đẻ mà Lăng Dị Châu chỉ lo cổ vũ chứ không đưa đi bệnh viện vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Hàng ngàn bình luận đã được gửi đến đoàn phim Vì Sao Boss Muốn Cưới Tôi với hàm ý đa phần là trêu chọc hoặc bày tỏ sự bất ngờ.

Cảnh vô lý trong phim ngôn tình rầm rộ trở lại: Đau đẻ không cần đi viện, chồng đứng kế bên cổ vũ là sinh được con - Ảnh 5.

Bộ phim Vì Sao Boss Muốn Cưới Tôi từng gây sốt trên mạng xã hội vì nội dung ngọt ngào, lãng mạn. Ảnh: Weibo

Cảnh vô lý trong phim ngôn tình rầm rộ trở lại: Đau đẻ không cần đi viện, chồng đứng kế bên cổ vũ là sinh được con - Ảnh 6.

Từ Khai Sính và Vương Song đóng chính trong bộ phim này. Ảnh: Weibo

Phim có nội dung xoay quanh nhân vật Hạ Lâm - Mộc Mộc (Vương Song đóng), là một diễn viên vô danh, vì muốn xin tủy để chữa bệnh máu trắng mà kí hợp đồng hôn nhân cùng nam chính là giám đốc Lăng Dị Châu (Từ Khai Sính đóng). Sớm chiều ở bên cạnh người đàn ông đẹp trai, giàu có và giỏi giang, lại được anh quan tâm chăm sóc, Hạ Lâm nhanh chóng "rơi vào lưới tình" với Lăng Dị Châu.

Thế nhưng sau đó Hạ Lâm phát hiện tất cả mọi chuyện về căn bệnh của cô và cuộc hôn nhân này đều cho một tay Lăng Dị Châu sắp đặt, chỉ vì anh muốn được ở bên cô. Trong quá trình sống với nhau, giữa Hạ Lâm với Lăng Dị Châu đã có nhiều hiểu lầm, mâu thuẫn. Tuy nhiên, nhờ vào tình yêu và sự chân thành, 2 người đã dần hóa giải mọi khúc mắc để xây dưng gia đình hạnh phúc.