Cặp đam mỹ TharnType làm hòa nhưng lại cầu hôn hụt ở tập 11, lý do nói ra khiến anh công ngỡ ngàng suýt bật ngửa

Vậy là khán giả vẫn phải tiếp tục chờ đợi đến tập cuối để được xem hôn lễ hoành tráng của cặp đam mỹ TharnType.

Dù mọi hiểu lầm đã được giải quyết, song cặp TharnType vẫn chưa có cơ hội làm hòa với nhau. Type (Gulf Kanawut) phải về quê để lo cho bộ bị gãy chân, bỏ lại Tharn (Mew Suppasit) với nhiều câu hỏi và sự đè nén.

Cặp đam mỹ TharnType làm hòa nhưng lại cầu hôn hụt ở tập 11, lý do nói ra khiến anh công ngỡ ngàng suýt bật ngửa - Ảnh 1.

Chàng thụ TharnType về quê chăm bố bị thương

Cặp đam mỹ TharnType làm hòa nhưng lại cầu hôn hụt ở tập 11, lý do nói ra khiến anh công ngỡ ngàng suýt bật ngửa - Ảnh 2.

Tharn chưa có cơ hội nói chuyện cùng Type

May thay, nhờ có gia đình khuyên nhủ, Tharn đã thông suốt hơn, rằng một cuộc hôn nhân kéo dài lâu thì luôn luôn phải có sự trao đổi giữa cả hai. Lúc này, "tiểu tam" Fiat (First Chalongrat) đã chủ động đến nhà cặp TharnType để xin lỗi. Anh chàng nhận hết mọi tội lỗi trước mặt Tharn, và đơn giản chỉ muốn gửi lời xin lỗi đến anh và Type. Sau một hồi suy nghĩ, Tharn cũng đồng ý bỏ qua cho Fiat.

Cặp đam mỹ TharnType làm hòa nhưng lại cầu hôn hụt ở tập 11, lý do nói ra khiến anh công ngỡ ngàng suýt bật ngửa - Ảnh 3.

Tharn tha thứ cho "tiểu tam" Fiat

Tuy nhiên, Tharn vẫn đang chờ đợi Type chủ động mở lời trước. Vì quá nhớ nhung, Type đã thỏa ước muốn thầm kín của Tharn, gọi điện thoại giữa khuya vào bảo rằng cậu rất nhớ người yêu. Tharn khi này lại hờ hững hồi đáp rồi cúp máy. Hóa ra sáng hôm sau, Tharn đã tức tốc xuất hiện ở nhà bố mẹ Type và ôm cậu. Cặp TharnType chính thức làm hòa rồi mọi người ơi!

Cặp đam mỹ TharnType làm hòa nhưng lại cầu hôn hụt ở tập 11, lý do nói ra khiến anh công ngỡ ngàng suýt bật ngửa - Ảnh 4.

Type thất vọng khi Tharn không tha thứ

Cặp đam mỹ TharnType làm hòa nhưng lại cầu hôn hụt ở tập 11, lý do nói ra khiến anh công ngỡ ngàng suýt bật ngửa - Ảnh 5.

Hóa ra Tharn đã bất ngờ xuất hiện ở nhà bố mẹ Type

Cũng trong lúc "nghỉ dưỡng" tại quê nhà Type, Tharn đã có nước đi táo bạo nhất mà ai cũng mong chờ từ đầu phim - cầu hôn Type. Thế nhưng Type lại không đồng ý, bảo rằng bản thân có lý do. Hóa ra anh chàng muốn đi tu báo hiếu cho bố mẹ trước, rồi sau đó về nhận nhẫn cưới cũng không muộn.

Tharn cầu hôn nhưng Type từ chối nhẹ nhàng thôi

Cặp đam mỹ TharnType làm hòa nhưng lại cầu hôn hụt ở tập 11, lý do nói ra khiến anh công ngỡ ngàng suýt bật ngửa - Ảnh 7.

Cặp TharnType hẹn cả nhà tuần sau ăn cưới nhé!

TharnType 2 đã gần đi đến chặng cuối. Trước mắt, khán giả đang rất trông chờ vào màn cạo đầu đi tu của Type, cũng như lễ cưới lộng lẫy của cặp TharnType.

TharnType 2 tập cuối sẽ lên sóng vào tối thứ Sáu, ngày 29/1/2021.

Nguồn ảnh: LINETV