Chưa ai "lên đời" đỉnh như nam chính Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh: Cùng Hình Phi thực hiện trọn vẹn cảnh dang dở ở phim trước!

Đường Hiểu Thiên và Hình Phi trước Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh từng đóng chung một phim nhưng lại không thành đôi.

Trong tập 8 của Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh, Ôn Thiếu Khanh (Đường Hiểu Thiên) và Tùng Dung (Hình Phi) đã khiến các khán giả theo dõi phải ghen tị trước cảnh thả diều trên bãi biển vô cùng ngọt ngào. Ở tập này, các thành viên của bệnh viện Vân Tế, trong đó có cả Tùng Dung đã có một chuyến dã ngoại tới biển để thư giãn sau một khoảng thời gian dài làm việc căng thẳng. Ai ngờ đâu nhờ chuyến đi này, nam chính Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh đã thực hiện thành công một cảnh quay cùng Hình Phi vốn có xảy ra ở phim trước có 2 người đóng, nhưng lúc ấy Đường Hiểu Thiên chỉ là nam phụ đứng nhìn từ xa mà thôi!

Chưa ai lên đời đỉnh như nam chính Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh: Cùng Hình Phi thực hiện trọn vẹn cảnh dang dở ở phim trước! - Ảnh 1.

Không ngờ chuyến dã ngoại này của Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh đã giúp Đường Hiểu Thiên chinh phục được Hình Phi

Tại đây, mọi người tổ chức một cuộc thi thả diều theo cặp. Tùng Dung ở chung đội với em họ Chung Trinh còn Ôn Thiếu Khanh được ghép đôi với bác sĩ Tần. Thế nhưng, cậu em "trời đánh" của Tùng Dung lại nhanh chóng chán nản, bỏ chị gái lại một mình để đi về lều ngủ. Chỉ đợi có thế, Ôn Thiếu Khanh nhanh chóng giúp bác sĩ Tần ổn định diều rồi chạy tới chỗ Tùng Dung. Tùng Dung đứng đằng trước, Ôn Thiếu Khanh đứng đằng sau vòng tay ôm lấy cô cùng nhau thả diều. Cảnh tượng này quả thật vô cùng lãng mạn, chỉ tội nghiệp bác sĩ Tần vừa cô đơn lẻ bóng, vừa phải chứng kiến đôi bạn trẻ khoe ân ái mà thôi.

Chưa ai lên đời đỉnh như nam chính Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh: Cùng Hình Phi thực hiện trọn vẹn cảnh dang dở ở phim trước! - Ảnh 2.

Ôn Thiếu Khanh cùng Tùng Dung thả diều

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên cả hai cùng nhau thả diều trên bãi biển đâu nhé. Trước đó, trong bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta, Đường Hiểu Thiên cùng Hình Phi cũng có một cảnh quay tương tự. Nhóm bạn của Tư Đồ Mạt (Hình Phi) và Phó Phái (Đường Hiểu Thiên) đã cùng nhau thả diều trong buổi dã ngoại ở bãi biển. Trái với một Ôn Thiếu Khanh dịu dàng, tinh tế, Phó Phái lại vô tâm, mải mê thả diều với các cô gái khác, bỏ mặc Tư Đồ Mạt đứng thả diều một mình.

Chưa ai lên đời đỉnh như nam chính Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh: Cùng Hình Phi thực hiện trọn vẹn cảnh dang dở ở phim trước! - Ảnh 3.

Phó Phái chỉ mải mê thả diều với những cô gái khác

Điều này đã tạo cơ hội cho nam chính Cố Vị Dịch (Lâm Nhất) tiến thêm một bước nữa tới trái tim của Tư Đồ Mạt. Đến lúc Phó Phái nhận ra sự vô tâm của mình, anh chàng chỉ còn có thể đứng từ xa nhìn Tư Đồ Mạt nô đùa với Cố Vị Dịch mà thôi.

Chưa ai lên đời đỉnh như nam chính Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh: Cùng Hình Phi thực hiện trọn vẹn cảnh dang dở ở phim trước! - Ảnh 4.
Chưa ai lên đời đỉnh như nam chính Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh: Cùng Hình Phi thực hiện trọn vẹn cảnh dang dở ở phim trước! - Ảnh 5.

Trách ai bây giờ đây hả Phó Phái ơi!

Chỉ qua cách ứng xử trong chuyện này thôi, chúng ta cũng đã thấy rõ được nét đối lập trong tính cách của Phó Phái và Ôn Tiêu Khanh. Một người ôn nhu, dịu dàng, một người lại vô tâm hờ hững. Chẳng trách Ôn Tiêu Khanh lại giành phần thắng trên chặng đua chinh phục trái tim người đẹp còn Phó Phải chỉ mãi "về nhì" mà thôi!

Chưa ai lên đời đỉnh như nam chính Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh: Cùng Hình Phi thực hiện trọn vẹn cảnh dang dở ở phim trước! - Ảnh 6.

Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh phát sóng 2 tập mỗi ngày trên WeTV vào lúc 20h00 các ngày thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu.

Nguồn ảnh: WeTV