Cặp đôi bị nghi "phim giả tình thật" vì lộ ảnh thân mật, nhà trai được hàng triệu fan nữ thương nhớ

Cặp đôi này bị phát tán ảnh thân mật, khiến netizen nghi ngờ yêu thật.

Làng giải trí Hoa ngữ năm 2024 xuất hiện không ít những cặp sao đẹp đôi, được khán giả mong muốn "phim giả tình thật" vì diễn quá hợp nhau. Gần đây, một cặp đôi trẻ vừa gây bất ngờ lớn khi lộ ảnh thân mật, gần gũi bên nhau và khiến MXH dậy sóng.

Cụ thể, nhiều khán giả đã vô cùng bất ngờ khi 2 diễn viên Vương Tinh Việt và Châu Dã bất ngờ bị tiết lộ nhiều hình ảnh thân mật, chưa từng được công bố chính thức. Trong bức ảnh đầu tiên, Châu Dã và Vương Tinh Việt nằm chung giường, làm biểu cảm xấu nghịch ngợm cùng nhau. Trong 1 bức ảnh khác sau đó, cặp diễn viên cùng với 1 người nữ khác nằm chung giường, chụp ảnh "lầy lội" giống ảnh trước.

Cặp đôi bị nghi phim giả tình thật vì lộ ảnh thân mật, nhà trai được hàng triệu fan nữ thương nhớ - Ảnh 1.

Bức ảnh gây xôn xao MXH của Vương Tinh Việt và Châu Dã

Bức ảnh sau đó trở nên vô cùng hot trên MXH, tạo nên nghi vấn "phim giả tình thật" giữa Vương Tinh Việt và Châu Dã. Trước đó, cặp đôi này đã hợp tác với nhau trong phim Vi Hữu Ám Hương Lai do biên kịch Vu Chính sản xuất. Trong phim, Vương Tinh Việt vào vai Trọng Khê Ngọ, người có mối tình với chị dâu của mình, cũng là nữ chính Hoa Thiển (Châu Dã). Hoa Thiển ban đầu tính tình chua ngoa độc ác, vì thế mà hại bản thân và gia đình mất mạng. Sau khi được cho cơ hội sống lại, Hoa Thiển trở nên tốt tính và làm lại từ đầu, nào ngờ rơi vào vòng xoáy tình yêu với nhiều nam nhân.

Cặp đôi bị nghi phim giả tình thật vì lộ ảnh thân mật, nhà trai được hàng triệu fan nữ thương nhớ - Ảnh 2.

Khi lên sóng, Vi Hữu Ám Hương Lai được khen ngợi hết lời. Châu Dã và Vương Tinh Việt cũng được khen đẹp đôi, là điểm sáng của phim. Việc phim có cái kết mở "chưng hửng" khiến người xem vô cùng thất vọng, từ đó mong cặp đôi sẽ nên duyên ngoài đời. Thực chất vào năm 2023, Vương Tinh Việt từng 1 lần lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò Châu Dã sau làn sóng "đẩy thuyền" quá mãnh liệt, thế nhưng những bức ảnh vừa được công bố bên trên lại tiếp tục khiến netizen nghi ngờ.

Cặp đôi bị nghi phim giả tình thật vì lộ ảnh thân mật, nhà trai được hàng triệu fan nữ thương nhớ - Ảnh 3.
Cặp đôi bị nghi phim giả tình thật vì lộ ảnh thân mật, nhà trai được hàng triệu fan nữ thương nhớ - Ảnh 4.

Vương Tinh Việt sinh năm 2002, đang là một trong những sao nam được công chúng yêu thích. Sở hữu ngoại hình điển trai và diễn xuất ổn, Vương Tinh Việt ghi điểm qua nhiều dự án như Châu Sinh Như Cố, Ninh An Như Mộng... hay gần đây nhất có Giữa Cơn Bão Tuyết. Nhờ độ hợp vai từ cổ trang đến hiện đại, Vương Tinh Việt được QQ nhận xét là "mỹ nam khiến hàng triệu thiếu nữ thương nhớ". Trong khi đó, Châu Dã đang là tiểu hoa 9X được săn đón thông qua nhiều dự án đình đám, bên cạnh Vi Hữu Ám Hương Lai còn có Hộ Tâm, Rất Nhớ Rất Nhớ Anh...