Cặp đôi tái hợp sau 5 năm ở bom tấn hot nhất hiện nay, nhà gái thú nhận càng gặp càng yêu nhà trai

Màn tái hợp của cặp đôi này khiến khán giả phấn khích.

Màn ra mắt của Dune 2 đã khiến phòng vé thế giới "chao đảo". Tác phẩm được mệnh danh "gần như bất khả thi để chuyển thể" đã đi đến phần thứ 2 và nhận được lời tán dương từ giới phê bình lẫn khán giả. Trong đó, hình tượng nam chính của Timothée Chalamet được đánh giá cao, và anh còn có tuyến tình cảm với một số nhân vật nữ trong phim.

Cặp đôi tái hợp sau 5 năm ở bom tấn hot nhất hiện nay, nhà gái thú nhận càng gặp càng yêu nhà trai - Ảnh 1.

Trong Dune 2, nam chính Paul Atreides (do Timothée Chalamet đóng) có bước chuyển biến nhân vật quan trọng khi dẫn đầu cuộc chiến chống lại phe Hoàng đế và gia tộc Harkonnen. Thế nhưng một trong số những hành động trong kế hoạch của anh đó là có cuộc hôn nhân chính trị với Công chúa Irulan (do Florence Pugh đóng).

Cặp đôi tái hợp sau 5 năm ở bom tấn hot nhất hiện nay, nhà gái thú nhận càng gặp càng yêu nhà trai - Ảnh 2.

Florence Pugh tham gia Dune 2, kết hôn với nhân vật của Timothée Chalamet

Việc 2 nhân vật của Timothée Chalamet và Florence Pugh kết hôn với nhau trong Dune 2 khiến nhiều khán giả phấn khích. Đây được xem là màn tái hợp đầy bất ngờ của cặp đôi 9X sau 5 năm kể từ Little Women. Điều thú vị là trong Little Women, nhân vật của cả hai - Laurie và Amy - cũng kết hôn với nhau ở gần cuối phim sau biết bao thăng trầm, dù cho trước đó Laurie còn có mối quan hệ tình cảm phức tạp với chị gái của Amy là Jo.

Cặp đôi tái hợp sau 5 năm ở bom tấn hot nhất hiện nay, nhà gái thú nhận càng gặp càng yêu nhà trai - Ảnh 3.

Cả hai từng cưới nhau trong Little Women

Vì có duyên "cưới nhau" trên màn ảnh nên cặp đôi Timothée Chalamet - Florence Pugh lại đang được "đẩy thuyền" nhiệt tình. Nhất là khi gần đây, thông tin Timothée và bạn gái Kylie Jenner có dấu hiệu rạn nứt, chia tay khiến cho khán giả càng thêm mạnh dạn "ghép đôi" anh với bạn diễn nữ kém 1 tuổi.

Cặp đôi tái hợp sau 5 năm ở bom tấn hot nhất hiện nay, nhà gái thú nhận càng gặp càng yêu nhà trai - Ảnh 4.
Cặp đôi tái hợp sau 5 năm ở bom tấn hot nhất hiện nay, nhà gái thú nhận càng gặp càng yêu nhà trai - Ảnh 5.
Cặp đôi tái hợp sau 5 năm ở bom tấn hot nhất hiện nay, nhà gái thú nhận càng gặp càng yêu nhà trai - Ảnh 6.

Nhiều khán giả đang ghép đôi Chalamet và Pugh

Không chỉ ở trên phim mà ngoài đời, Chalamet và Pugh rất thân thiết với nhau. Cả hai quen biết từ Little Women, và chính nhà trai là người đã chủ động muốn làm quen, thân thiết với hội bạn diễn nữ của phim. Chia sẻ với Entertainment Weekly, Florence Pugh thú nhận cô rất vui và vinh dự khi quen biết Timothée Chalamet từ khi anh còn là cậu thiếu niên cho đến lúc đã trưởng thành. "Mỗi lần gặp anh ấy, làm việc cùng anh ấy thì tôi lại càng yêu anh ấy nhiều hơn. Chúng tôi luôn tôn trọng nhau, dành cho nhau sự ngưỡng mộ. Vì vậy mà cả quá trình quảng bá lần này đều tràn ngập trong tình yêu thương", Pugh cho biết.