Cặp sao gây sốc vì "tình tứ quá mức cho phép" giữa họp báo, netizen đồn đoán "hay là yêu thật rồi?"

Cách tạo dáng chụp ảnh quá thân mật của cặp sao này khiến khán giả nghi ngờ.

Ngày 9/5, ekip làm phimThe Midnight Romance In Hagwon, tác phẩm thế sóng Queen of Tears, đã có buổi họp báo ra mắt chính thức trước ngày lên sóng. Tâm điểm của sự kiện dĩ nhiên đến từ cặp chính Wi Ha Joon và Jung Ryeo Won, những người hứa hẹn sẽ oanh tạc màn ảnh không thua gì Kim Soo Hyun - Kim Ji Won.

Trong phim, Wi Ha Joon và Jung Ryeo Won vào vai một cặp đôi yêu nhau say đắm, điều này đã thể hiện rõ nét ngay từ poster phim. Thế nhưng không ai ngờ, cặp đôi lại mang tình yêu đó lên cả thảm đỏ khi mạnh dạn diễn lại khoảnh khắc mũi chạm mũi ở trên poster ngay trước ống kính của các phóng viên.

Cặp sao gây sốc vì tình tứ quá mức cho phép giữa họp báo, netizen đồn đoán hay là yêu thật rồi? - Ảnh 1.

Wi Ha Joon và Jung Ryeo Won trên poster phim

Cặp sao gây sốc vì tình tứ quá mức cho phép giữa họp báo, netizen đồn đoán hay là yêu thật rồi? - Ảnh 2.

Wi Ha Joon và Jung Ryeo Won tại buổi họp báo

Có thể nói đây là lần hiếm hoi của một cặp sao Hàn dám tạo dáng theo kiểu "tình tứ quá mức cho phép" như vậy tại một buổi họp báo. Trước đó, cặp Kim Soo Hyun - Kim Ji Won thậm chí còn không dám khoác tay để tránh những tin đồn không đáng có. Việc Wi Ha Joon và Jung Ryeo Won "bạo gan" như vậy đã khiến MXH xứ Hàn được dịp bùng nổ. Rất nhiều khán giả chia sẻ lại khoảnh khắc tình tứ của họ và tin chắc chắn vào việc lên phim, hai người sẽ có chemistry vô cùng bùng nổ.

Vẫn biết hai người chỉ đang tái hiện lại poster phim và Jung Ryeo Won thì ngại ngùng thấy rõ, liên tục cười vì quá bối rối nhưng cư dân mạng vẫn vô cùng phấn khích trước khoảnh khắc tình tứ này. Nhiều người còn tích cực đẩy thuyền, đồn đoán rằng tvN sắp có thêm một cặp phim giả tình thật dù thậm chí, phim còn chưa lên sóng tập 1 và chưa biết phản ứng hóa học giữa hai người sẽ ra sao.

Bình luận của khán giả:

- Tôi cá là chemistry của họ sẽ vô cùng điên rồ. Không thể chờ đợi thêm nữa.

- tvN dạo này tìm được các cặp đôi ngọt xỉu. Vote hai người này yêu nhau thật luôn.

- Có phải mỗi mình tôi thấy họ có tướng phu thê không? Thật sự nghĩ hay là họ yêu thật rồi???

- Đẹp đôi quá trời, kể cả có yêu thật thì tôi cũng ủng hộ.

- Các phim khác nên học tập theo thảm đỏ này.

Cặp sao gây sốc vì tình tứ quá mức cho phép giữa họp báo, netizen đồn đoán hay là yêu thật rồi? - Ảnh 5.

The Midnight Romance In Hagwon kể về mối tình giữa hai giảng viên học viện Lee Joon Ho và Seo Hye Jin. Lee Joon Ho đang có công việc ở một công ty lớn, thế nhưng anh đã từ chức để trở về học viện mình từng theo học. Tại đây, anh gặp lại mối tình đầu của mình là giáo viên dạy tiếng Hàn tên Seo Hye Jin. Ngay lập tức, anh đã khiến cuộc sống đang yên bình của Hye Jin bị đảo lộn hoàn toàn.

Cặp sao gây sốc vì tình tứ quá mức cho phép giữa họp báo, netizen đồn đoán hay là yêu thật rồi? - Ảnh 6.

Nguồn ảnh: tvN

https://kenhtingame.com/my-nam-duoc-tung-ho-la-phu-thuy-co-mat-dien-qua-dinh-khien-khan-gia-cuoi-khong-ngung-nghi-20240509114210601.chn