"Cha đẻ" của Jujutsu Kaisen bất ngờ thông báo sẽ kết thúc bộ truyện trong 2 năm tới

Dù ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả, tuy nhiên tác giả nói rằng Jujutsu Kaisen - Chú Thuật Hồi Chiến sẽ sớm kết thúc trong 2 năm tới.

Đó chắc chắn sẽ là thông tin gây sốc dành cho độc giả của bộ manga vừa chiến thắng lớn trong Anime Trending Awards 2021. Mới đây nhất tác giả Gege Akutami - "cha đẻ" của manga Jujutsu Kaisen (Chú Thuật Hồi Chiến) đã tuyên bố về tương lai và thời gian kết thúc của bộ truyện này. Trong buổi ghi hình phỏng vấn tác giả này đã giải đáp rất nhiều câu hỏi về nhân vật, tương lai cũng như cái kết của Jujutsu Kaisen.

Theo lời tác giả Akutami kết thúc của Jujutsu Kaisen đã được định trước và ông dự định sẽ thực hiện nó trong vòng 2 năm tới. Tác giả cũng cho biết rằng "Jujutsu Kaisen chỉ còn lại hai arc lớn. Kết thúc của nhân vật Yuuji Itadori và Megumi Fushiguro đã được định đoạt. Sukuna thì tôi chưa biết sẽ xử lý thế nào về kết cục của nhân vật này".

Cha đẻ của Jujutsu Kaisen bất ngờ thông báo sẽ kết thúc bộ truyện trong 2 năm tới - Ảnh 1.

Như vậy ngay sau thông tin My Hero Academia dự kiến kết thúc vào cuối năm 2021, sang đến đầu năm 2022 thì đến lượt Jujutsu Kaisen cũng quyết định không kéo dài mà sẽ dừng chân với khoảng 220 chap. Đây sẽ là điều đáng tiếc dành cho nhiều độc giả và cá nhân thương hiệu Jujutsu Kaisen, khi mà bộ manga này đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm tới từ độc giả trên khắp thế giới. Akutami cũng đã thú thực trên sóng truyền hình rằng vì trót tạo nên một nhân vật quá đỗi mạnh mẽ, ông phải luôn nghĩ lý do để Gojo biến mất trong bộ manga Jujutsu Kaisen.

Và trong những diễn biến mới nhất của bộ truyện, Gojo đã bị giam giữ bởi phong ấn cực kỳ mạnh mẽ và hiện nằm trong tay Geto. Thế là từ giờ các nhân vật chính sẽ thỏa sức thể hiện bản thân mà không còn sợ cái anh chàng này "chiếm hết sóng" nữa rồi phải không nào.

Cha đẻ của Jujutsu Kaisen bất ngờ thông báo sẽ kết thúc bộ truyện trong 2 năm tới - Ảnh 2.

Cũng theo chia sẻ của Akutami thì ông rất thích nhân vật Hakari. Hiện tác giả đã nghĩ ra nguyền thuật của nhân vật này rồi và có lẽ Hakari sẽ sớm xuất hiện trở lại đầy lợi hại mà thôi. Trong buổi phỏng vấn, "cha đẻ" của Jujutsu Kaisen cũng cho biết thêm về cái tên Nitta, đây là biệt danh của hai anh em. Một Nitta đã xuất hiện chưa được quyết định sẽ còn sống hay chết. Nitta kia đang được lên kế hoạch chào sân nếu phù hợp với mạch phát triển của câu chuyện. Gege Akutami còn hứa sẽ viết về bố mẹ Yuuji. Có lẽ điều này sẽ diễn ra vào khoảng cuối năm 2021. Đồng thời tác giả cũng chính thức khẳng định rằng 6 bào thai còn lại của Cửu Tương Đồ sẽ không xuất hiện. Ngoài ra, đồng nghiệp cũ của Touji sẽ tham gia vào câu chuyện trong các diễn biến tiếp theo của bộ truyện.

Cha đẻ của Jujutsu Kaisen bất ngờ thông báo sẽ kết thúc bộ truyện trong 2 năm tới - Ảnh 3.

Là một fan của các tác phẩm Jump thời kỳ trước, Gege Akutami đã được truyền cảm hứng rất nhiều cho công đoạn thiết kế nhân vật của mình. Theo chia sẻ của tác giả, ông đã tạo nên Toudou dựa trên Zaraki Kenpachi trong Bleach hay Geto là từ Sensui của Yu Yu Hakusho. Cuộc chiến giữa Mechamaru với Mahito là sự tri ân với siêu phẩm Evangelion. Ông cho biết bản thân cực kỳ thích Evangelion và tác phẩm này đã giúp ông rất nhiều trong việc sáng tác nên Jujutsu Kaisen mà chúng ta đang được thưởng thức.

Trên đây là toàn bộ thông tin về buổi phỏng vấn Gege Akutami - "cha đẻ" Jujutsu Kaisen trên sóng truyền hình. Thật tiếc là bộ truyện này sẽ kết thúc trong vòng 2 năm tới, nhưng biết đâu đấy chúng ta sẽ được đón chờ một phần 2 siêu hấp dẫn hơn rất nhiều thì sao?