Phim "đắp chiếu" 5 năm của Sehun - Ngô Thiến chốt ngày lên sóng, nhìn dàn cast toàn "thịt tươi" cực phẩm mà hóng á!

I Love Cat Man của Sehun và Ngô Thiến sẽ lên sóng trong tháng 3 tới!

Chiều ngày 01/03, Weibo của bộ phim I Love Cat Man (Tôi Yêu Người Mèo) có sự tham gia của Oh Sehun (EXO) và Ngô Thiếnbất ngờ đăng bài thông báo phim đang được sắp xếp lịch chiếu sau gần 5 năm "đắp chiếu". Sau đó không lâu, nhà sản xuất tiếp tục hé lộ I Love Cat Man sẽ lên sóng vào ngày 14/03 tới đây.

Phim đắp chiếu 5 năm của Sehun - Ngô Thiến chốt ngày lên sóng, nhìn dàn cast toàn thịt tươi cực phẩm mà hóng á! - Ảnh 1.

Đoàn làm phim đăng bài hé lộ phim chuẩn bị phát sóng

Trailer I Love Cat Man do Sehun (EXO) và Ngô Thiến đóng chính

Trước thông tin này, khán giả bày tỏ mong chờ ngày phim được phát sóng. Người hâm mộ cho rằng bộ phim được quay từ thời điểm dàn diễn viên chẳng ai biết mặt chỉ tên ngoài nam nữ chính, đến bây giờ dàn cast phụ "xịn xò" khỏi nói, đều là những tên tuổi đang hot nhất hiện nay như Tống Uy Long, Cúc Tịnh Y, Hứa Giai Kỳ,...

Phim đắp chiếu 5 năm của Sehun - Ngô Thiến chốt ngày lên sóng, nhìn dàn cast toàn thịt tươi cực phẩm mà hóng á! - Ảnh 3.

Dàn cast phụ nổi tiếng của bộ phim

Bình luận của netizen Việt:

- Lại câu cũ: Bộ phim quay từ thời dàn cast chẳng biết ai ngoài anh nhà (Oh Sehun). Giờ thì quen mặt nhớ tên hết các diễn viên rồi.

- Ôi vui mừng suýt khóc vì em tưởng đến lúc em lấy chồng đẻ con rồi cũng chưa được xem phim của anh cơ.

- Nhớ phim này có tin khởi quay vào hồi tôi học cấp 2, giờ tốt nghiệp rồi vẫn chưa thấy phim.

- Sehun còn bộ Archimedes Thân Yêu cũng ngâm mấy năm rồi đó.

- Cầu Archimedes Thân Yêu phát sóng.

Nguồn: Cbiz: Chuyện Chưa Kể

I Love Cat Man là bộ phim hợp tác Hoa - Hàn được quay từ năm 2016 do công ty Croton Media sản xuất với sự tham gia của Oh Sehun (EXO) và Ngô Thiến. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện giữa một chàng trai nửa người nửa mèo sống cùng một cô gái tốt bụng, xinh đẹp. Một ngày nọ, cô nàng bỗng nhiên phát hiện ra phần mềm dịch ngôn ngữ của mèo sang người. Từ đấy, những tình huống hài hước, dở khóc dở cười diễn ra và tình cảm của hai người cũng được nảy nở.

Anh chàng Sehun trong nhân vật nửa người nửa mèo

Phim đắp chiếu 5 năm của Sehun - Ngô Thiến chốt ngày lên sóng, nhìn dàn cast toàn thịt tươi cực phẩm mà hóng á! - Ảnh 7.

Ngô Thiến là một nữ sinh yêu đời, dễ thương

Một số cảnh quay được cắt ra từ trailer

Theo dự kiến, I Love Cat Man sẽ được lên sóng vào ngày 14/03 sắp tới.

Nguồn ảnh: Weibo, Chụp màn hình