Cha Eun Woo cam chịu để Moon Ga Young trét bánh kem lên người ở hậu trường True Beauty, người hiền đến thế là cùng!

Hậu trường của tập 2 True Beauty đã ra mắt với nhiều cảnh quay hài hước của Cha Eun Woo và Moon Ga Young.

Sau hậu trường hài hước của tập 1, True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) đã tung clip hậu trường cho tập 2. Bên cạnh cặp đôi chính Lee Su Ho (Cha Eun Woo) và Lim Joo Kyung (Moon Ga Young), nam phụ Han Seo Jun (Hwang In Yeop) cũng đã lên sàn.

Hậu trường True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) tập 2

Đoạn video bắt đầu với cảnh Moon Ga Young chỉ trang điểm một nửa khuôn mặt, điều này khiến các nhân viên bật cười và nhận xét: "Trông bạn thật đáng sợ". Moon Ga Young cười trước ống kính khi cô ấy khoe nửa khuôn mặt được trang điểm và hỏi xem bên nào trông đẹp hơn. Sau khi quay một cảnh với Kim Min Ki, người đóng vai Lim Joo Young, em trai của Lim Joo Kyung, cô ấy hỏi cậu thích mặt nào hơn. Cậu trả lời: "Phía bên phải," là phía không trang điểm và bị bà chị tinh nghịch đánh vào tay để trả đũa.

Cha Eun Woo cùng diễn viên Jung Joon Ho - người đóng cha của Lee Su Ho tập luyện cho cảnh đấu Nhu thuật. Trong lúc chờ quay, Cha Eun Woo khoe đai tím của mình và còn hỏi: "Không biết nhà sản xuất có cố tình không nhỉ? Màu tím là màu của AROHA (fandom của nhóm nhạc ASTRO của anh)".

Cha Eun Woo cam chịu để Moon Ga Young trét bánh kem lên người ở hậu trường True Beauty, người hiền đến thế là cùng! - Ảnh 3.

Trong cảnh Moon Ga Young lao ra hành lang khi bị ụp bánh kem lên mặt, cô phải nhảy qua người Hwang In Yeop - người đóng vai anh chàng nổi loạn Han Seo Jun. Hwang In Yeop bật cười ngay sau khi cảnh quay kết thúc và còn ra đùa nghịch cùng hai diễn viên phụ Kang Min Ah và Park Yoo Na.

Cha Eun Woo và Moon Ga Young cùng nhau tập dượt cho cảnh Lee Su Ho dùng áo khoác che mặt cho Lim Joo Kyung. Khi họ chuẩn bị quay phim, Moon Ga Young nói với Cha Eun Woo về việc bị chiếc bánh rơi trúng và cậu em chăm chú lắng nghe cô ấy. Cô cũng quẹt một ít kem lên mặt và cố gắng bôi lên mu bàn tay Cha Eun Woo, nhưng anh tránh và hỏi: “Đó là kem trang điểm à? Chị định test nó hay sao?" nhưng cuối cùng vẫn bị bà chị trét kem vào tay.

True Beauty lên sóng vào thứ 4, thứ 5 trên tvN.

Nguồn ảnh: tvN

Cha Eun Woo cam chịu để Moon Ga Young trét bánh kem lên người ở hậu trường True Beauty, người hiền đến thế là cùng! - Ảnh 10.