Dragon Ball Super 67 Spoiler: Kết thúc hành trình

SPOILER_Dragon Ball Super 67: Cuộc chiến giữa Moro và Goku đã kết thúc cũng như một chương mới sắp được mở ra.

Trong chap trước thì Goku với khả năng của mình và sự giúp đỡ của Vegeta đã thành công tiêu diệt được Moro. Sau đây là những thông tin spoil của Dragon Ball Super chap 67.

Dragon Ball Super 67 Spoiler: Kết thúc hành trình

Dragon Ball Super 67 Spoiler: Kết thúc hành trình

Tiêu đề manga Dragon Ball Super 67: “A Conclusion And Then…” (Tạm dịch: Một kết luận và sau đó…)

Chương mới mở đầu với khung cảnh Krilin, Yamcha và Gohan đang cùng chúc mừng Goku vì đã thành công đánh bại Moro và lần nữa giải cứu thế giới. Gohan rất vui mừng khi cha của anh vẫn an toàn, còn Picolo cùng Vegeta đang quan sát tình hình từ đằng xa. Chuyển cảnh thì mọi người trong Cung Điện của Thượng đến và các cư dân hành tinh Yardrat cũng biết tin và tỏ ra cực kì hạnh phúc.

Vegeta hỏi Goku về nguồn sức mạnh đặc biệt mà Goku đã sử dụng để tiêu diệt Moro ở cuối chap trước, nhưng Goku cũng không biết và cho rằng đó là sức mạnh đến từ những cư dân tuyệt vời của Trái Đất. Vegeta tỏ ra không hài lòng với câu trả lời và tỏ ra khá tức giận, nhưng Goku cũng không còn cách nào khác và nói rằng Vegeta sẽ tự động hiểu ra khi thời điểm đó đến.

Dragon Ball Super 67 Spoiler: Kết thúc hành trình

Dragon Ball Super 67 Spoiler: Tất cả mọi người được hồi sinh

Quay trở lại với ngôi làng của Oob, Daikaioshin cảm ơn Oob vì đã giúp đỡ để cứu vũ trụ. Oob không hiểu ông đang nói về thứ gì và hỏi rằng ông ta là ai? Daikaioshin trả lời rằng ông ta và cậu giống như người thân vậy, nhưng Oob đã phỉ nhận ngay vì họ không hề giống nhau một chút nào. Daikaioshin không hề tiếp tục giải thích, ông nói lời từ biệt và rời đi trước sự ngỡ ngàng của cậu nhóc.

Daikaioshin quay trở lại Cung điện của Thượng Đế và đoàn tụ cùng những người khác, Dende cũng đã xuất hiện ở đó. Boo cùng Mr. Satan tỏ ra vui mừng vì sự trở lại của Daikaioshin. Tuy rằng Boo đã mất đi những kí ức lúc trước nhưng anh vẫn cảm giác bản thân cùng Daikaioshin có một mối liên hệ nào đó. Mt. Satan vui vẻ thông báo rằng ông đã tổ chức một buổi tiệc lớn tại nhà và hoan nghênh tất cả cùng tham gia.

Tất nhiên mọi người không ai từ chối, tất cả tập trung tại nơi tổ chức bữa tiệc. Sau đó Goku dịch chuyển đến hành tinh Namek và dùng rồng thần Namek hồi sinh tất cả mọi người bị sát hại bởi Moro. Ngay cả những cư dân của hành tinh Zun cũng được Rồng thần giúp sống lại. Có vẻ mọi việc đã trở lại bình thường sau trận chiến, nhưng kết thúc của Arc Moro chính là sự khởi đầu của một hành trình mới.

Dragon Ball Super 67 Spoiler: Cuộc chiến giữa Moro và Goku kết thúc sẽ mở ra một hành trình mới

Dragon Ball: Thay đổi Uub đã cải thiện kết thúc ban đầu của Goku

tại đây.

10/10(208 bình chọn )