Cha Eun Woo phát hoảng, "núp lùm" theo dõi khi thấy Moon Ga Young hẹn hò trai lạ ở tập 4 True Beauty

Trong tập 4 True Beauty, Cha Eun Woo đã thể hiện rõ hơn tình cảm của mình dành cho Moon Ga Young.

True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) tập 4 mở đầu với câu chuyện trong quá khứ, khi mà Seo Jun (Hwang In Yeop) và Su Ho (Cha Eun Woo) cùng có một người bạn thân. Tuy nhiên, lúc anh chàng này bị dư luận chỉ trích và tìm đến Su Ho với mong muốn nhận được sự tin tưởng thì dường như kết quả lại không được như vậy. Sau đó, cậu bạn ấy đã qua đời, để lại sự căm giận của Seo Jun dành cho Su Ho. Mãi đến sau này khi gặp lại, sự căm giận đó vẫn không vơi đi. Điều đó dẫn đến trận đánh nhau ở giữa nhà ăn xuất hiện cuối tập 3.

SSu Ho và Seo Jun từng có chung một người bạn

Vì người bạn này, cả hai đã nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau

Nhờ Su Ho, cả hai được tha bổng

Màn đánh nhau giữa hai nam thần học đường khiến mọi người tin rằng họ đang theo đuổi Joo Kyung (Moon Ga Young). Thậm chí, Seo Jun cũng nghi ngờ Joo Kyung là bạn gái Su Ho.

Mọi người tin rằng Joo Kyung được cả hai chàng trai theo đuổi

Seo Jun cũng nghĩ Joo Kyung quen Su Ho

Seo Jun vô tình ghé qua tiệm của mẹ Joo Kyung và suýt nữa nhìn thấy mặt mộc cô nàng. Nhưng nhờ tình bạn của hai người mẹ nên họ cũng bắt đầu có sự liên kết với nhau. Trong khi đó, Joo Kyung có một buổi xem mắt vào sáng hôm sau. Su Ho vì quá khó chịu đã đi theo dõi cặp "chim non" này và nhanh chóng phát hiện rằng người con trai đi cùng Joo Kyung thực chất là một gã tồi. Anh chàng nhanh chóng dùng vũ lực ép hắn phải chủ động chia tay với Joo Kyung để bảo vệ cô nàng.

Seo Jun gặp Joo Kyung ở nhà riêng

Cả hai nhanh chóng có một tình bạn đặc biệt

Su Ho theo dõi Joo Kyung...

...và ép hắn chia tay với Joo Kyung

Trong buổi học nhóm với Joo Kyung, Su Ho vô tình bắt gặp cô nàng cùng Seo Jun bị một đám lưu manh rượt theo. Anh đuổi theo sau rồi bị chúng giữ lại đánh đập vì nghĩ Su Ho cùng nhóm với Seo Jun. Sau khi thoát ra và trở về nhà, anh bắt gặp Joo Kyung được người bạn cũ đưa về. Tức giận, chàng nam thần đã hỏi lí do vì sao Seo Jun đeo bám cậu cùng cô bạn thân của mình ráo riết đến vậy. Cuối cùng Seo Jun đã trả lời bằng lời thách thức muốn thử thách "cưa đổ" Joo Kyung.

Su Ho bắt gặp Joo Kyung bị rượt đuổi

Su Ho bị bọn lưu manh rượt đuổi

Trở về, Seo Jun đã thách thức Su Ho với mong muốn "cưa đổ" Joo Kyung

Lo sợ người con gái mình thích sẽ rơi vào tay Seo Jun. Sáng hôm đó, Su Ho đã giữ chặt lấy Joo Kyung lại. Có lẽ giờ đây, anh chàng đã dần nhận ra tình cảm của mình.

Su Ho giữ chặt Joo Kyung để không mất cô.

Tập tiếp theo củaTrue Beautyphát sóng vào tối 17/12.

Nguồn ảnh: ảnh chụp màn hình

Cha Eun Woo phát hoảng, núp lùm theo dõi khi thấy Moon Ga Young hẹn hò với trai lạ ở tập 4 True Beauty - Ảnh 16.