Cha Eun Woo tiết lộ lý do hốt vai True Beauty: "Mấy anh em ASTRO kháo nhau nam chính webtoon giống tui lắm!"

Trước khi chính thức được nhận vai trong True Beauty, Cha Eun Woo đã được coi là Su Ho phiên bản thực.

Trước buổi ra mắt phim truyền hình True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) của đài tvN, Cha Eun Woo của ASTRO đã nói về nhân vật của anh ấy trong bộ phim sắp tới.

Cha Eun Woo tiết lộ lý do hốt vai True Beauty: Mấy anh em ASTRO kháo nhau nam chính webtoon giống tui lắm! - Ảnh 1.

Dựa trên webtoon ăn khách cùng tên, True Beauty là một bộ phim hài lãng mạn kể về hai người học cách vượt qua nỗi bất an và tìm lại sự tự tin sau khi chia sẻ bí mật của họ với nhau. Cha Eun Woo đóng vai Lee Su Ho, một học sinh nổi tiếng dường như có tất cả, nhưng lại che giấu vết thương lòng của riêng mình. Ngay từ khi True Beauty vẫn còn là webtoon, đông đảo độc giả đã cho rằng Cha Eun Woo là Su Ho phiên bản đời thực, vì anh chàng quá giống Su Ho.

Cha Eun Woo tiết lộ lý do hốt vai True Beauty: Mấy anh em ASTRO kháo nhau nam chính webtoon giống tui lắm! - Ảnh 2.

Cha Eun Woo tiết lộ lần đầu tiên anh chàng biết đến Su Ho là nhờ ASTRO: "Các thành viên khác nói với tôi rằng có một nhân vật webtoon giống tôi. Đó là lần đầu tiên tôi nghe về Su Ho". Về lý do tại sao Cha Eun Woo quyết định xuất hiện trong bộ phim chuyển thể, anh chia sẻ: "Sau khi biết đến webtoon, tôi đã gặp đạo diễn và biên kịch khi đọc kịch bản. Tôi rất thích quá trình phát triển của nhân vật Su Ho. Tôi cũng thích câu chuyện vui vẻ và sôi nổi ở trường học".

Cha Eun Woo tiết lộ lý do hốt vai True Beauty: Mấy anh em ASTRO kháo nhau nam chính webtoon giống tui lắm! - Ảnh 3.

Cha Eun Woo mô tả tính cách của Lee Su Ho: "Cậu ấy là một nhân vật có vẻ ngoài lạnh lùng, nhưng thực sự có một trái tim ấm áp, đôi khi có một chút vụng về và còn dễ thương nữa. Cậu ấy có những nét quyến rũ không ngờ. Cậu ấy là một nhân vật có cốt truyện khác với những nhân vật khác mà tôi đã đóng. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ có thể thể hiện khía cạnh mới của bản thân khi là một học sinh". Để đóng Su Ho thuyết phục hơn, Cha Eun Woo dành 30 phút trước khi đi ngủ để nghĩ về nhân vật. Anh chàng cũng đang học Nhu thuật và bóng rổ để thể hiện tốt hơn nhân vật Su Ho - một người yêu thể thao."

Cha Eun Woo tiết lộ lý do hốt vai True Beauty: Mấy anh em ASTRO kháo nhau nam chính webtoon giống tui lắm! - Ảnh 4.

Về sự tương đồng với nhân vật Lee Su Ho, Cha Eun Woo nhận xét: "Giống như Su Ho, tôi rất thích thời trang và tôi cũng yêu thể thao. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi khác nhau ở cách mà Su Ho không ngần ngại nói những lời lạnh lùng và dựng lên một bức tường ngăn cách giữa anh ấy và những người khác".

Cha Eun Woo tiết lộ lý do hốt vai True Beauty: Mấy anh em ASTRO kháo nhau nam chính webtoon giống tui lắm! - Ảnh 5.

Khi được yêu cầu chấm điểm "phản ứng hóa học" với Moon Ga YoungHwang In Yeob, Cha Eun Woo đã tự cho mình 99. Anh chàng hi vọng sau khi hoàn thành hết các cảnh quay, điểm chemistry của bộ ba sẽ lên 100 tròn. Cha Eun Woo tiết lộ cảnh quay anh cảm thấy vui nhất là khi Joo Kyung và Su Ho gặp nhau tại cửa hàng truyện tranh. Hai nhân vật dần dần cởi bỏ lớp mặt nạ và có một sự kịch tính đầy hài hước trong câu chuyện mà cả hai cùng nhau tạo ra ở đó.

True Beauty lên sóng tvN vào 9/12 tới.

Nguồn: Soompi, tvN

Cha Eun Woo tiết lộ lý do hốt vai True Beauty: Mấy anh em ASTRO kháo nhau nam chính webtoon giống tui lắm! - Ảnh 7.