Cha mẹ Naruto và các nhân vật xứng đáng được sống lâu hơn cùng bạn bè, con cháu

Anime Naruto không thiếu cái chết của những nhân vật được nhiều fan yêu thích. Tuy nhiên, đã nhẽ một số nhân vật vẫn xứng đáng được sống.

Giống như mọi bộ anime khác, Naruto cũng có những khoảnh khắc khiến fan hâm mộ đau lòng. Mặc dù bộ phim đã kết thúc, người xem cảm thấy rằng một số nhân vật xứng đáng có một kết thúc tốt hơn cho câu chuyện của họ và đáng lẽ nên được sống tiếp.

Dưới đây, chúng ta sẽ xem xét những nhân vật Naruto xứng đáng được sống lâu hơn nhé!

5. Minato và Kushina

Cha mẹ Naruto và các nhân vật xứng đáng được sống lâu hơn cùng bạn bè, con cháu - Ảnh 1.

Minato và Kushina là cha mẹ của Naruto Uzumaki, họ rất quan tâm đến mọi người. Minato là Hokage Đệ Tứ của Làng Lá. Còn Kushina là một trong số ít thành viên còn sót lại của gia tộc Uzumaki, cô được đưa đến Konoha để trở thành Jinchūriki của Cửu Vĩ. Minato và Kushina đã kết hôn với nhau.

Vào đúng ngày Naruto sinh ra, cả hai đã hy sinh để bảo vệ Làng Lá cùng con trai của họ. Đây là một trong những bi kịch lớn nhất truyện, một đứa trẻ bị tách khỏi cha mẹ ngay khi vừa ra đời. Đồng thời cũng tạo ra 1 chuỗi bi kịch trong tuổi thơ của Naruto sau này.

4. Uchiha Itachi

Cha mẹ Naruto và các nhân vật xứng đáng được sống lâu hơn cùng bạn bè, con cháu - Ảnh 2.

Cả cuộc đời của Uchiha Itachi tràn ngập nỗi buồn. Anh ta đã phải giết toàn bộ gia tộc của mình, trong đó có cả các thành viên trong gia đình Itachi. Bị Danzo buộc phải chấm dứt cuộc nổi dậy của tộc Uchiha, Itachi không có lựa chọn nào khác ngoài thực hiện nhiệm vụ.

Tuy nhiên, anh không thể giết chết em trai mình là Sasuke. Sau này, Itachi đã trở thành một ninja đào tẩu, nhưng anh vẫn luôn âm thầm bảo vệ Làng Lá. Cuối cùng trước khi chết, Itachi vẫn cố gắng bảo vệ em trai mình khỏi Obito, bằng cách cài đặt Amaterasu vào mắt trái của Sasuke.

3. Hyuga Neji

Neji là một trong những nhân vật được yêu thích nhất bộ truyện. Cậu đã được sinh ra trong Phân Gia của tộc Hyuga, do đó có một ấn chú trên trán mình, Neji đã phải chịu đựng rất nhiều đau khổ chỉ vì nó.

Cha mẹ Naruto và các nhân vật xứng đáng được sống lâu hơn cùng bạn bè, con cháu - Ảnh 3.

Mãi đến khi chiến đấu với Naruto, cậu mới nhận ra vẫn có thể lựa chọn số phận của mình. Neji rất tài năng, và sau một thời gian ngắn, cậu đã trở thành Jonin. Tuy nhiên, Neji đã hi sinh trong Chiến tranh thế giới ninja lần thứ tư, cái chết này khiến nhiều fan cảm thấy mất mát và cảm thấy Neji đáng ra nên được sống lâu hơn.

2. Uchiha Obito

Cha mẹ Naruto và các nhân vật xứng đáng được sống lâu hơn cùng bạn bè, con cháu - Ảnh 4.

Obito được cho là đã chết trong cuộc đại chiến ninja lần thứ ba, sau khi bị đá đè nát nửa người. Anh từng là một thành viên trong đội của Minato. Obito đã làm rất nhiều điều tồi tệ sau khi bị Zetsu và Madara thao túng và tin vào kế hoạch Tsukuyomi vô hạn của họ. Obito là người phát động Chiến tranh ninja lần thứ tư, sau khi được thông não, anh đã chuộc lỗi bằng cách hy sinh cứu Naruto. Anh ta cũng giúp Sakura tìm kiếm Sasuke sau khi cậu bị Kaguya đưa đến một chiều không gian khác.

1. Jiraiya

Cha mẹ Naruto và các nhân vật xứng đáng được sống lâu hơn cùng bạn bè, con cháu - Ảnh 5.

Nhân vật cuối cùng trong danh sách là Jiraiya, ông là một trong những Sannin huyền thoại của làng Lá. Tiên nhân háo sắc có kỹ năng gián điệp rất cao, ông sẽ luôn cống hiến hết mình vì Konoha. Jiraiya thậm chí còn cảnh báo Tsunade - người mà ông vô cùng yêu quý - rằng mình sẽ loại bỏ cả bà nếu Hokage Đệ Ngũ gây ra cho Konoha bất kỳ vấn đề gì.

Jiraiya cũng là một người thầy tuyệt vời, đã dạy cho Naruto rất nhiều điều. Ông đặt cược mạng sống của mình để tìm ra bí mật về Lục đạo Pain, tuy có thể dễ dàng trốn thoát, nhưng Tiên nhân háo sắc vẫn nghĩ về học trò trong tâm trí của mình. Điều này cho thấy Jiraiya đáng kính như thế nào ngay cả khi chết.