Kimetsu no Yaiba được cho là có spin-off

Kimetsu no Yaiba đã kết thúc, nhưng đừng lo lắng vì một spin-off mới có thể ra mắt! 

Kimetsu no Yaiba đã kết thúc, nhưng đừng lo lắng vì một spin-off mới có thể ra mắt! 

Bộ manga đã kết thúc ở chap 205, nhưng đừng lo lắng vì một spin-off mới có thể ra mắt. Bộ truyện đã giới thiệu nhiều nhân vật nhưng không thể khám phá một cách hoàn chỉnh họ do số phận của những người này trong phim. Và có một nhân vật mà người hâm mộ rất muốn thấy nhiều hơn sau khi gây ấn tượng trong arc Mugen Train, chính là Viêm Trụ Kyojuro Rengoku. Bộ truyện không dành nhiều thời gian cho Trụ cột này và khiến chúng ta muốn thấy Rengoku nhiều hơn.

Rất may, vấn đề đó sẽ được giải quyết khi có một câu chuyện mới tập trung vào Viêm Trụ. Series chưa được công bố chính thức (và có khả năng được xác nhận với số phát hành tiếp theo của Weekly Shonen Jump), nhưng một quảng cáo cho phần spin-off mới này đã được @KenXyro phát hiện trên Twitter:

Kimetsu no Yaiba Viêm Trụ Rengoku

Đây có thể là spin-off mới của Kimetsu no Yaiba

“Kimetsu no Yaiba sẽ có được một câu chuyện xoay quanh Rengoku.

Nó sẽ được vẽ bởi Hirano Ryouji.”

Spin-off chưa được xác nhận, nó sẽ được giám sát bởi Hirano Ryouji và xoay quanh Viêm Trụ, nhưng vẫn chưa có bất kỳ chi tiết nào về câu chuyện sẽ kể cũng như dự án mới này sẽ kéo dài bao lâu. Rengoku lần đầu tiên ra mắt cùng với các Trụ cột khác ở phần cuối của anime.

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba the Movie: Mugen Train

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba the Movie: Mugen Train

Anh sẽ tham gia như một phần của nhiệm vụ tiếp theo của Tanjiro Kamado trên một chuyến tàu bí ẩn, nơi hơn 50 người đã biến mất. Arc này là tác phẩm từ bộ manga gốc của Koyoharu Gotouge, và sẽ là tâm điểm của movie sắp ra mắt, Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba the Movie: Mugen Train. Rengoku tạo ấn tượng rất lớn cho bộ truyện trong suốt thời gian anh xuất hiện, vì vậy không có bí ẩn thực sự tại sao nhân vật này được chọn để dẫn dắt một spin-off mới.

Bạn nghĩ gì? Vui mừng khi thấy Kimetsu no Yaiba có spin-off? Bạn có mong muốn biết thêm về Viêm Trụ? Những nhân vật khác nên có spin-off của riêng mình tiếp theo? Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn trong các bình luận phía dưới.

Xem thêm: Kimetsu no Yaiba: 5 lí do Inosuke cũng xứng đáng là nhân vật chính của truyện

tại đây.