Chăm chỉ khoe ngực khủng trên Twitch, nữ streamer nhận cái kết đắng lòng

Kết quả của việc gây chú ý bằng cơ thể gợi cảm luôn là một con dao hai lưỡi đối với các streamer ít tài nhiều chiêu.

Streamer đang là một nghề khá thịnh hành và “hot” ở thời điểm hiện tại khi không yêu cầu bằng cấp cũng như kinh nghiệm được nhiều người trẻ theo đuổi, đặc biệt là những cô nàng xinh đẹp nóng bỏng. Bên cạnh những streamer thực sự có tài năng và cố gắng, một vài cô nàng chỉ muốn sử dụng chiêu trò và những hình ảnh phản cảm để câu view và tăng fame, trường hợp của cô nàng Lộ Lộ là một ví dụ.

Không có tài năng nổi bật, nội dung stream cũng nhạt nhòa, thế nhưng stream của Lộ Lộ luôn có lượt xem khá khủng, nhờ vào việc cô nàng luôn “chịu khó” khoe đôi gò bồng đảo với số đo tận 100cm của mình. Lộ Lộ luôn ưu tiên những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo nơi vòng một và thường xuyên có những hành động tế nhị ngay trên luồng stream của mình.

Với sức hút của đôi gò bồng đảo, Lộ Lộ thu về cho mình hơn 50 nghìn lượt follow chỉ trên trang cá nhân, đa phần là nam giới và thường nhận được những lời khen có cánh cho sự quyến rũ của mình.

Tuy nhiên, Twitch lại là một nền tảng stream khá mạnh tay với những nội dung phản cảm, khiêu dâm và đương nhiên, sau một thời gian “lộng hành”, cuối cùng Lộ Lộ cũng nhận án phạt nặng nhất là khóa kênh vĩnh viễn khi diện một bộ đồ cosplay khoe trọn những khu vực nhạy cảm.

Lộ Lộ vừa stream vừa cố ý cúi xuống, để lộ khuôn ngực căng tròn ngay giữa màn hình. Hành động này ngay lập tức khiến stream của cô được chia sẻ một cách chóng mặt, thế nhưng cũng nhận về một án phạt mạnh tay khi bị report nội dung vi phạm các nguyên tắc cộng đồng.

Sau án phạt, cô nàng tỏ ra khá lo lắng về những thiệt hại của mình, tuy nhiên các fan của Lộ Lộ vẫn hứa rằng sẽ luôn theo dõi và ủng hộ Lộ Lộ làm lại kênh từ đầu.