Chân dài bốc lửa hàng đầu showbiz: 6 tuổi bị xâm hại, lớp 9 bị bạn trai cưỡng bức dã man, sau này bê bối clip nóng bị làm thành phim gây sốc!

Được coi là "biểu tượng sex" hàng đầu của Hollywood, cuộc đời của nữ minh tinh này lại khiến nhiều khán giả phải xót xa sau nhiều lần bị xâm hại, cưỡng hiếp.

Khán giả yêu mến phim Hollywood hẳn đã ít nhất một lần thấy mặt của Pamela Anderson - hay còn được biết đến như một "biểu tượng sex" lẫy lừng. Là cựu người mẫu cho tạp chí 18+ Playboy, bà thường xuyên đảm nhiệm các vai diễn khêu gợi, bốc lửa trong hàng loạt bộ phim đình đám như Home Improvement hay Baywatch. Cuộc đời và sự nghiệp của Pamela Anderson có cả những thăng hoa và bê bối, và khán giả cũng phải ngậm ngùi thương xót cho quá khứ đen tối của nữ minh tinh.

"Năm 6 tuổi, tôi đã bị tấn công tình dục"

Trong Liên hoan phim Cannes lần thứ 67, Pamela Anderson lần đầu bộc bạch về quá khứ bị xâm hại tình dục của mình. Tuổi thơ của nữ diễn viên hóa ra chìm đắm trong nhiều lần bị sàm sỡ bởi người lớn tuổi, thậm chí là những người gia đình cô tin tưởng nhất.

Pamela Anderson chia sẻ: "Năm 6 tuổi, tôi đã bị chính bảo mẫu nữ của mình tấn công tình dục. Cô ta làm những trò đốn mạt với tôi trong suốt 4 năm sau đó.

Đến năm 12 tuổi, tôi bị một người đàn ông cưỡng hiếp. Đó là anh trai của một cậu bạn gần nhà tôi. Anh ta mượn cớ dạy tôi chơi cờ và cố tình sàm sỡ tôi từ phía sau, cuối cùng đã cưỡng hiếp tôi. Khi đó, anh ta 25 tuổi".

Chân dài bốc lửa hàng đầu showbiz: 6 tuổi bị xâm hại, lớp 9 bị bạn trai cưỡng bức dã man, sau này bê bối clip nóng bị làm thành phim gây sốc! - Ảnh 2.

Không dừng lại ở đó, Pamela còn bị chính người yêu đầu của mình hành hạ về thể xác: "Khi tôi học lớp 9, bạn trai đầu tiên của tôi đã cố tình mua vui bằng cách kéo theo 6 cậu bạn khác cưỡng hiếp tôi.

Tuổi thơ với tôi chưa bao giờ êm đềm. Bố mẹ tôi không biết về điều này, tôi sợ họ lo lắng. Mẹ tôi đã luôn vất vả, bà khóc mỗi ngày. Bố tôi thì thường xuyên không về nhà. Tôi không thể nói với họ, nhưng khi đó, tôi từng muốn biến mất khỏi thế giới này".

Bê bối lộ clip nóng với chồng cũ dẫn đến vết nhơ khó xóa trong sự nghiệp

Vụ bê bối này giữa Pamela Anderson và chồng cũ là Tommy Lee được coi là đã "làm rung chuyển nền văn hóa đại chúng". 

Chỉ vài ngày sau khi gặp nhau vào năm 1994, Pamela Anderson và Tommy Lee đã kết hôn. Năm 1995, một đoạn video kéo dài 54 phút, trong đó có 8 phút quay cặp vợ chồng này quan hệ tình dục, đã bị ăn trộm bởi một nhân viên có tên Rand Gauthier. Rand là người có mối thù riêng với cặp vợ chồng và đã có ý đồ trả đũa.

Chân dài bốc lửa hàng đầu showbiz: 6 tuổi bị xâm hại, lớp 9 bị bạn trai cưỡng bức dã man, sau này bê bối clip nóng bị làm thành phim gây sốc! - Ảnh 3.

Pamela Anderson và Tommy Lee

Từ một scandal thông thường, vụ việc dần biến thành ác mộng với hàng loạt kiện cáo. Cùng với việc Tommy Lee từng bị bắt vì hành hung Pamela Anderson, cặp đôi này ly dị năm 1998.

"Lọ Lem" Lily James hóa thân thành Pamela Anderson, đóng phim xoay quanh bê bối lộ clip nóng nhìn "như 2 giọt nước"!

Mới đây, hệ thống truyền hình Hulu đã cho ra mắt series Pam & Tommy, xoay quanh vụ bê bối này trong sự nghiệp và cuộc đời của cặp vợ chồng tai tiếng. Trong phim, nữ minh tinh Lily James hóa thân thành Pamela Anderson, trong khi tài tử Sebastian Stan sẽ thủ vai Tommy Lee. Riêng về khoản tạo hình, 2 ngôi sao này đã "chặt đẹp". 

Chân dài bốc lửa hàng đầu showbiz: 6 tuổi bị xâm hại, lớp 9 bị bạn trai cưỡng bức dã man, sau này bê bối clip nóng bị làm thành phim gây sốc! - Ảnh 4.

Hình ảnh ngoài đời (bên trái) và trên phim (bên phải)

Mặc dù 2 ngôi sao là Pamela Anderson và Tommy Lee đều không bình luận gì về series này, tuy nhiên một người bạn thân của Pamela là Courtney Love đã từng chia sẻ trên Facebook rằng đây là một hành động "đáng phẫn nộ". Người bạn khác của nhân vật chính cũng cho rằng Hulu và ekip làm phim chỉ đang cố "làm tiền" từ thứ đã phá hoại cuộc đời của Pamela Anderson, gọi bộ phim là tác phẩm đạo nhái rẻ tiền.

Dẫu vậy, bộ phim vẫn được chấm tận 80% tươi rói trên Rotten Tomatoes và nhận về cơn mưa lời khen sau khi chiếu được 4 tập.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/chan-dai-boc-lua-hang-dau-showbiz-6-tuoi-bi-xam-hai-lop-9-bi-ban-trai-cuong-buc-da-man-sau-nay-be-boi-clip-nong-bi-lam-thanh-phim-gay-soc-20220213221620314.chn