Chán đi Thụy Sĩ với Hyun Bin, Son Ye Jin xuyên không làm công chúa, hành Kang Ha Neul tới bến

Son Ye Jin và Kang Ha Neul đang đàm phán để tham gia một bộ phim cổ trang vô cùng bi kịch.

Ngày 25/8, truyền thông Hàn Quốc đưa tin "chị đẹp" Son Ye Jin sẽ hợp tác cùng Kang Ha Neul trong phim cổ trang về chuyện tình bi kịch đẫm nước mắt chốn hoàng cung, mang tên Pyeonggang: Cut from the Heart

Chán đi Thụy Sĩ với Hyun Bin, Son Ye Jin xuyên không làm công chúa, hành Kang Ha Neul tới bến - Ảnh 1.

Son Ye Jin thủ vai Pyeonggang, con gái lớn của Vua Pyeongwon. Năm 10 tuổi, cô chứng kiến cái chết của mẹ và quyết tâm báo thù. Kang Ha Neul trong vai On Dal - một chàng trai trẻ sống trong túp lều trong rừng, anh luôn tò mò về thế giới bên ngoài và mặc dù biết mẹ mình sẽ tức giận, nhưng anh vẫn tìm đến chợ trong làng. Ở đó, anh gặp công chúa Pyeonggang lần đầu tiên. Một ngày nọ, Pyeonggang đến túp lều của anh, nói rằng cô sẽ sống với anh, dạy anh võ thuật cũng như cách đọc và viết. On Dal đem lòng yêu Pyeonggang và làm mọi thứ cô yêu cầu. Tiếc rằng Pyeonggang chỉ lợi dụng tình cảm của anh để thực hiện mục đích của mình.

Chán đi Thụy Sĩ với Hyun Bin, Son Ye Jin xuyên không làm công chúa, hành Kang Ha Neul tới bến - Ảnh 2.

Sau khi thông tin được công bố, công ty quản lý của cả hai diễn viên xác nhận họ đã nhận được kịch bản. Hiện tại, cặp đôi vẫn đang trong quá trình thảo luận để đảm nhận vai chính trong phim.

Chán đi Thụy Sĩ với Hyun Bin, Son Ye Jin xuyên không làm công chúa, hành Kang Ha Neul tới bến - Ảnh 3.

Son Ye Jin trong Hạ Cánh Nơi Anh.

Chán đi Thụy Sĩ với Hyun Bin, Son Ye Jin xuyên không làm công chúa, hành Kang Ha Neul tới bến - Ảnh 4.

Kang Ha Neul trong Khi Hoa Trà Nở.

Năm vừa qua, Son Ye Jin đã có bom tấn truyền hình Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh) vô cùng thành công. Kang Ha Neul cũng được đề cử Nam diễn viên xuất sắc nhất ở nhiều lễ trao giải danh giá, nhờ vai chính trong When The Camellia Blooms (Khi Hoa Trà Nở). Sự kết hợp giữa cặp đôi tài sắc vẹn toàn chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của khán giả, dù Son Ye Jin hơn Kang Ha Neul đến 8 tuổi.

Dự án cổ trang do Victory Contents sản xuất. Hiện tại bộ phim vẫn chưa có lịch quay cụ thể.

Nguồn: Naver, Soompi