Chàng trai vàng trong làng livestream: Chơi game liên tục 572 giờ trong 30 ngày

Với khả năng sắp xếp thời gian khéo léo, streamer GiantWaff cuối cùng đã phá được kỷ lục thế giới dành cho hạng mục live stream trong thời gian dài nhất.

Với 572 tiếng phát sóng liên tục trong 30 ngày, Andrew “GiantWaff” Bodine đã chính thức ghi tên mình vào sách kỷ lục thế giới, phá vỡ những kỷ lục trước đó của JayBigs với 569 giờ, 566 giờ của ItsArmand, 541 giờ của Park Edison và 506,5 giờ của Zizaran.

Dù gọi là livestream “liên tục”, thế nhưng cũng giống như những kỷ lục thế giới khác dành cho các hạng mục thuộc thử thách về thời gian, luôn có một khoảng thời gian nghỉ ngơi cố định dành cho các kỷ lục gia để bảo đảm sức khỏe và tránh mọi rủi ro đáng tiếc. GiantWaff đã livestream hơn 19 giờ mỗi ngày, tổng cộng 572 giờ trong 30 ngày.

Các trò chơi được anh thể hiện trong kỷ lục của mình bao gồm Red Dead Redemption 2: Redemption 2, Louis Haunted House 3, Escape from Takov, Rocket Alliance, An Alien Factory, Rainbow Six Siege…

GiantWaff cho biết anh đã chuẩn bị khá kỹ cho lần xác lập kỷ lục bằng cách dành vài tháng tập luyện thể lực và điều chỉnh đồng hồ sinh học nhằm tạo thói quen nghỉ ngơi hoàn toàn trong một khoảng thời gian ngắn ngủi. Anh đã rất quyết tâm với ý định này và thật mừng là cuối cùng anh đã làm được, còn vượt chỉ tiêu 2 giờ so với dự kiến.

Anh cho biết sự thành công của dự định này mang lại nhiều ý nghĩa và bên cạnh đó, lượng người xem và đăng ký kênh của anh còn tăng vọt gốp 4 đến 10 lần so với những lần lên sóng bình thường.

Tuy nhiên, GiantWaff cũng cảnh báo người xem không nên làm theo hành động này vì nếu không có sự chuẩn bị kỹ càng, đây sẽ là một thách thức vô cùng nguy hiểm: “Tôi biết rằng livestream 19 giờ mỗi ngày có hại cho sức khỏe, nhưng nếu bạn nhìn vào nó một cách khách quan, nhiều người cố phá kỷ lục thế giới sẽ theo đuổi điều tối thượng. Những hành vi này không lành mạnh với người bình thường. Thử thách này không dễ, và tất nhiên rất khó để lập kỷ lục thế giới. Công việc livestream năm 2019 của tôi đã kết thúc, và đã đến lúc ngủ ngon. “