Chất lượng vẫn hơn số lượng, các fan tin rằng Kang vẫn không thể thay thế vai trò 'siêu phản diện' mà Thanos để lại

Kang The Conqueror đã có màn chào sân chính thức trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania, tuy nhiên màn trình diễn hắn lại đáng thất vọng.

Kang The Conqueror đã có màn chào sân chính thức trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania, tuy nhiên màn trình diễn của nhân vật này lại khiến nhiều fan thất vọng.

các fan tin rằng Kang vẫn không thể thay thế vai trò 'siêu phản diện' mà Thanos để lại

Các fan tin rằng Kang vẫn không thể thay thế vai trò ‘siêu phản diện’ mà Thanos để lại

Được giới thiệu là “siêu phản diện” tiếp theo của Marvel, vậy nên màn chào sân của Kang The Conqueror trong Ant-Man and the Wasp 3 rất được khán giả quan tâm. Trước khi chính thức xuất hiện trên màn ảnh rộng thì nhân vật Kang đã gây được tiếng vang rất lớn trong bản comic khi được xem là một trong những kẻ thù nguy hiểm nhất của nhóm Avengers cùng các Siêu Anh Hùng của Marvel với khả năng thay đổi thực tại và các dòng thời gian của hắn.

Thậm chí Kevin Feige từng chia sẻ về Kang The Conqueror rằng: “Hắn là một lựa chọn nghiễm nhiên khi bạn tiến đến câu chuyện về đến đa vũ trụ. Hắn ta cho chúng ta cơ hội để tạo ra một kiểu trùm cuối hoàn toàn khác biệt, một kẻ chiến đấu với chính bản thân hắn nhiều như cách hắn chiến đấu với những anh hùng. Kang là một kẻ rất mạnh, tuy nhiên khi chúng ta mới gặp hắn lần đầu cũng chỉ là lúc hắn đang phải đi tìm lại sức mạnh của mình mà thôi”.

Tuy nhiên phần giới thiệu hoành tráng và hào hùng bao nhiêu thì khi lên phim lại “trớ trêu” bấy nhiêu khi mà Kang The Conqueror không thể hiện đúng với mong đợi của khán giả về một siêu phản diện sánh ngang Thanos chứ đừng nói là vượt qua tên Khoai Tím.

Sức mạnh của Kang không chỉ bị suy giảm so với trong comic mà còn yếu hơn cả lần xuất hiện đầu tiên ở trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania

Chưa cần đề cập đến phiên bản comic thì sức mạnh của Kang The “Quần Què” ở trận đánh cuối phim Quantumania cũng đã bị nerf thảm so với chính hắn khi xuất hiện lần đầu tiên. Sức mạnh của Kang vốn dĩ chả có gì đặc sắc khi chỉ bắn các tia năng lượng hủy diệt và đấm đá, ít nhất ở đầu phim ai dính một chưởng của Kang là “bay màu”, còn trận đánh với Ant-Man thì Người Kiến chỉ bị đẩy lùi và chả xi nhê gì cả. Ngoài ra thì những sức mạnh cùng năng lực của Kang trong comic thì chả thấy xuất hiện, thay vào đó là màn “tay bo” giữa Ant-Man và phản diện “hùng mạnh” nhất của MCU thời điểm hiện tại.

Nhiều người sẽ biện minh rằng Kang mà Scott đánh bại chỉ là một trong vô số biến thể của hắn ta, after credit của phim đã hé lộ về Hội Đồng Kang, nơi mà vô số bản thể của Kang tập hợp lại để bàn về việc Kang The Conqueror bị đánh bại. Tuy nhiên nên nhớ rằng bản thân Kang trong Ant-Man 3 được xem là một trong những biến thể mạnh nhất, nguyên nhân là vì Hội Đồng Kang chỉ có thể giam cần hắn trong Thế Giới Lượng Tử cho dù Kang The Conqueror có dã tâm tiêu diệt tất cả biến thể khác. Vì vậy cứ cho là Hội Đồng Kang dùng “thịt đè người” nhưng chất lượng vẫn ăn đứt số lượng, dù cho có đông và hung hãn nhưng sức mạnh chỉ tầm trung thì không thể nào đủ sức trở thành một “siêu phản diện” như Thanos được.

Hi vọng rằng giống như những gì Kevin Feige đã nói, màn trình diễn của Kang The Conqueror trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania chỉ là xuất hiện sơ qua mà thôi, có thể hắn vẫn chưa chết và đang tìm lại toàn bộ sức mạnh của bản thân, đến lúc đó chúng ta sẽ được chứng kiến sức mạnh thật sự của kẻ đã chinh phục vô số các dòng thời gian và khiến cho những Avengers ở các thực tại khác nhau no hành.

Phần phim mới nhất thuộc thương hiệu Hành Tinh Khỉ mang tên Kingdom of the Planet of the Apes đã hoàn tất quá trình ghi hình

tại đây.