Chị Chị Em Em: Bom tấn nhiều twist nhất phòng vé Việt Nam 2019

Chưa bao giờ điện ảnh Việt lại có câu chuyện "giật gân" và lắm twist như Chị Chị Em Em.

Chị Chị Em Emlà bộ phim đánh dấu sự trở lại của "Ba Trân" Thanh Hằng sau một thời gian dài không có bất kỳ dự án phim mới nào. Ngay từ khi công bố những hình ảnh đầu tiên, Chị Chị Em Em đã khiến khán giả phải đặt ra hàng loạt những câu hỏi lớn xoay quanh vai trò của Chi Pu trong dự án lần này. Qua những lời giới thiệu thì Chi Pu sẽ vào vai một tiểu tam thế nhưng là giật vợ hay giật chồng thì đến tận nửa hành trình bộ phim khán giả mới có thể nắm bắt được phần nào sự thật

Chị Chị Em Em: Bom tấn nhiều twist nhất phòng vé Việt Nam 2019 - Ảnh 1.

Dù ban đầu những thông tin và hình ảnh liên quan đến phim không nhiều nhưng Chị Chị Em vẫn trở thành một cái tên gây sốt bởi sự úp mở của ekip về mối quan hệ giữa hai nữ chính. Có lẽ chính bởi vậy mà ngay từ những suất chiếu đặc biệt đầu tiên, Chị Chị Em Em đã rơi vào tình trạng cháy vé, thậm chí CGV rơi vào tình trạng sập web vì lượng khán giả đặt vé online trong thời gian sneakshow quá lớn.

Chị Chị Em Em: Bom tấn nhiều twist nhất phòng vé Việt Nam 2019 - Ảnh 2.

Bộ phim thu hút sự chú ý đông đảo đến từ khán giả từ những ngày sneakshow.

Với sức hút quá lớn đến từ cặp đôi Thanh Hằng - Chi Pu cùng những màn úp mở gây hoang mang tột độ của ekip, Chị Chị Em Em nghiễm nhiên trở thành một trong hai tác phẩm được mong chờ nhất trong dịp Noel 2019, bên cạnh "bom tấn" Mắt Biếc. Bằng chứng là chỉ trong 2 ngày sneakshow đầu tiên, ekip làm phim đã bỏ túi hơn 10 tỷ đồng và con số này đã lên tới 26 tỷ sau ngày đầu công chiếu chính thức. Trên mạng xã hội, tất cả những thông tin liên quan đến Chị Chị Em Em cũng được khán giả nhiệt tình săn đón, tiêu biểu như MV nhạc phim do Chi Pu thể hiện đã cán mốc gần 7 triệu lượt xem chỉ sau 1 tuần đăng tải.

Chị Chị Em Em: Bom tấn nhiều twist nhất phòng vé Việt Nam 2019 - Ảnh 3.

MV Chi Pu đạt thứ hạng cao trên top trending của Youtube.

Một bộ phim ngập tràn drama, twist và dàn diễn viên thì toàn nhan sắc cực phẩm, dễ hiểu khi Chị Chị Em Em rất được lòng khán giả. Bộ phim đánh dấu một màn lột xác ngoạn mục của Chi Pu khi cô nàng đã thực sự có thể xóa bỏ định kiến hot girl đóng phim để trở thành một diễn viên thực thụ. Về phía Kathy Uyên, cô cũng có thể vỗ ngực tự hào vì giờ đây mình đã được nhìn nhận là một đạo diễn thật rồi.

Với những thành tích đã đạt được, Chị Chị Em Em là một đối thủ nặng ký cho giải thưởng Phim điện ảnh của năm tại We Choice 2019. Truy cập wechoice.vn để bình chọn ngay hôm nay nhé.

Chị Chị Em Em: Bom tấn nhiều twist nhất phòng vé Việt Nam 2019 - Ảnh 4.

WeChoice Awards- Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp mới: Điều phi thường nhỏ bé.

Đó là câu chuyện về những điều phi thường được tạo nên từ những con người bình thường, giản dị nhất. Chính những phép màu, những điều dẫu nhỏ bé nhưng phi thường này, càng khiến chúng ta thêm tin vào vẻ đẹp của cuộc sống, của lòng nhân ái, và của chính con người.

Hãy cùng chúng tôi tôn vinh và bình chọn cho những câu chuyện, nhân vật mà bạn thấy xứng đáng tại WeChoice Awards 2019 . Thời gian bình chọn từ ngày 31/12/2019 đến 23h59 ngày 11/01/2020. Truy cập wechoice.vn để lan tỏa niềm cảm hứng ngay hôm nay.