Chỉ nũng nịu ở phim trường, cặp mỹ nam Hạo Y Hành bị nghi đạo nhái cảnh phòng the Chân Hoàn Truyện

Cảnh Trần Phi Vũ và La Vân Hi tình tứ ở phim trường Hạo Y Hành đã khiến nhiều người nghi ngờ họ đang đạo nhái đoạn phim “dụ dỗ” Hoàng đế Ung Chính của Hoa phi trong Chân Hoàn Truyện.

Từ khi dự án phim đam mỹ Hạo Y Hành khởi quay, những phân cảnh thân mật của cặp đôi chính La Vân HiTrần Phi Vũ tại hậu trường vẫn luôn là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Hết nắm tay, ôm ấp tình tứ, mới đây cặp mỹ nam còn khiến dân tình “đứng ngồi không yên” với màn nũng nịu siêu đáng yêu.

Cũng không rõ cả hai đang quay cảnh gì mà La Vân Hi đã có động tác rất thân mật dành cho Trần Phi Vũ. Nam diễn viên sinh năm 1988 kéo nhẹ tay áo của bạn diễn, thậm chí còn dùng ngón tay móc vào thắt lưng như một động tác của các cặp đôi đang dỗ dành nhau vậy.

Khoảnh khắc này đã được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người liên tưởng tới phân cảnh tương tự trong bom tấn cổ trangChân Hoàn Truyện. Hoa phi nương nương cũng làm động tác móc tay vào đai áo của Hoàng đế Ung Chính để nũng nịu rồi kéo vào khuê phòng. Các blogger xứ Trung đã đăng bài nghi ngờ cảnh quay mà La Vân Hi và Trần Phi Vũ đang luyện tập là đạo nhái từ Chân Hoàn Truyện.

Chỉ nũng nịu tại phim trường, cặp mỹ nam Hạo Y Hành bị nghi đạo nhái cảnh phòng the Chân Hoàn Truyện, ủa? - Ảnh 3.

Các blogger nghi ngờ ekip Hạo Y Hành đạo nhái Chân Hoàn Truyện

Chỉ nũng nịu tại phim trường, cặp mỹ nam Hạo Y Hành bị nghi đạo nhái cảnh phòng the Chân Hoàn Truyện, ủa? - Ảnh 4.

Phân cảnh "dụ dỗ" Hoàng đế Ung Chính nổi tiếng của Hoa phi trong Chân Hoàn Truyện

Netizen đã nảy sinh tranh cãi về vấn đề này khi nhiều ý kiến cho rằng, đây không phải là một cảnh quay trong Hạo Y Hành mà La Vân Hi và Trần Phi Vũ chỉ đang trêu đùa nhau thôi. Thậm chí các fan cứng của phim đam mỹ còn lên tiếng chỉ trích các blogger khi so sánh cảnh quay của Hạo Y Hành với một bộ phim cung đấu.

Chỉ nũng nịu tại phim trường, cặp mỹ nam Hạo Y Hành bị nghi đạo nhái cảnh phòng the Chân Hoàn Truyện, ủa? - Ảnh 5.
Chỉ nũng nịu tại phim trường, cặp mỹ nam Hạo Y Hành bị nghi đạo nhái cảnh phòng the Chân Hoàn Truyện, ủa? - Ảnh 6.
Chỉ nũng nịu tại phim trường, cặp mỹ nam Hạo Y Hành bị nghi đạo nhái cảnh phòng the Chân Hoàn Truyện, ủa? - Ảnh 7.

Hạo Y Hành hiện đang ghi hình và chưa dự kiến lịch phát sóng.

Nguồn tin và ảnh: QQ, Weibo, Facebook