Chỉ với 1 vai diễn sexy mà nữ diễn viên Hollywood có thêm 200 người tình

Nữ diễn viên Jennifer Coolidge cảm ơn vai diễn gợi tình trong phim "American Pie", vì nhờ đó mà cô có thêm hàng trăm người tình.
Chia sẻ

"American Pie" là bộ phim được ra đời từ năm 1999. Nội dung các bộ phim là những câu chuyện hài hước liên quan đến giáo dục giới tính dành cho thanh thiếu niên đến tuổi trưởng thành với nhiều cảnh nóng. Thế nhưng, bất cứ độ tuổi nào cũng đều có thể xem phim và tìm được điều thú vị ở nội dung.

Chỉ với 1 vai diễn sexy mà nữ diễn viên Hollywood có thêm 200 người tình - 1
Chỉ với 1 vai diễn sexy mà nữ diễn viên Hollywood có thêm 200 người tình - 2

Nữ diễn viên Jennifer Coolidge vào vai mẹ của Stifler - một thiếu niên trong nhóm 5 cậu bạn. Trong phim, mẹ của Stifle có phong cách rất gợi cảm và nóng bỏng. Vai diễn của Jennifer Coolidge hướng tới vẻ gợi tình, là "biểu tượng sexy" trong phim. Dù là vai phụ nhưng nữ diễn viên cảm thấy rất hứng thú và luôn thầm cảm ơn vai diễn này.

Mới đây, Jennifer Coolidge chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng bà rất biết ơn vai diễn. Bà cho biết nếu không có vai diễn trong "American Pie", bà có thể đã bị giảm số lượng người tình đi khoảng... 200 người. Cũng bởi được tham gia bộ phim này mà đời sống tình cảm của bà trở nên phong phú.

Chỉ với 1 vai diễn sexy mà nữ diễn viên Hollywood có thêm 200 người tình - 3

Sau dự án phim, Jennifer Coolidge nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý và có thêm cơ hội để bước vào rất nhiều cuộc tình dài ngắn khác nhau.

Chỉ với 1 vai diễn sexy mà nữ diễn viên Hollywood có thêm 200 người tình - 4

Jennifer Audrey Coolidge là một nữ diễn viên hài và nhà hoạt động người Mỹ. Cô được biết đến với các vai diễn: Jeanine Stifler trong loạt phim American Pie, Paulette Bonafonté Parcelle trong loạt phim Learies Blonde, Fiona trong bộ phim hài lãng mạn A Cinderella Story.... Cô đã duy trì một sự nghiệp thành công kể từ khi tìm kiếm các vai diễn ở Hollywood từ năm 21 tuổi. 

"American Pie" có sự góp mặt của nữ diễn viên đã rất thành công về mặt doanh thu với hơn 235 triệu USD trong khi mức đầu tư ban đầu chỉ 11 triệu USD. Thế nhưng, nhiều nhà phê bình đánh giá rằng bộ phim không gây ấn tượng như mức doanh thu mà phim đạt tới.

Chỉ với 1 vai diễn sexy mà nữ diễn viên Hollywood có thêm 200 người tình - 5

Bộ phim đã góp phần khơi dậy sức sống của dòng phim điện ảnh xoay quanh lứa tuổi trưởng thành với góc nhìn chân thực về tâm sinh lý của tuổi mới lớn. "American Pie" được đánh giá là một bộ phim vui nhộn và hài hước, được khai thác một cách nhẹ nhàng.