Pokémon: Khi nào Charizard của Ash bắt đầu chịu nghe lời cậu?

Pokémon Charizard của Ash đã từng không nghe lời cậu, chỉ cho đến khi có kinh nghiệm, nó mới bắt đầu lắng nghe huấn luyện viên của mình.

Pokémon Charizard của Ash đã từng không nghe lời cậu trong hơn 60 tập, chỉ cho đến khi có kinh nghiệm nhất định, nó mới bắt đầu lắng nghe huấn luyện viên của mình.

TIN LIÊN QUAN

Charizard là một trong những sinh vật khó chăm sóc nhất đối với Ash. Lúc còn là Charmander thì rất dễ tính và thân thiện. Tuy nhiên, sau khi tiến hóa trong tập 43, “The March of the Exeggutor Squad “, nó đã bắt đầu ngừng nghe lời Ash nói. Hơn nữa, bất cứ khi nào được cậu cho ra bên ngoài Poké Ball, Pokémon này đều sẽ chợp mắt, sử dụng Flamethrower tấn công Ash. Charizard chỉ muốn chiến đấu chống lại những đối thủ thực sự mạnh mẽ, và sau đó, nó hiếm khi tuân theo mệnh lệnh của Ash. Sự việc này kéo dài cho đến hết Pokémon: Indigo League, và tiếp tục diễn ra ở Pokémon: Adventures in the Orange Islands.

Charizard Ash

Charizard chỉ muốn chống lại những đối thủ thực sự mạnh mẽ, và sau đó, nó hiếm khi tuân theo mệnh lệnh của Ash, sự việc này kéo dài cho đến hết Pokémon: Indigo League, và tiếp tục diễn ra ở Pokémon: Adventures in the Orange Islands

Phải đến tập 105, “Charizard Chills”, mọi thứ mới bắt đầu thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Trong tập này, Ash đã thu thập được ba trong số bốn Huy hiệu nhà thi đấu, cậu bị thách thức bởi một huấn luyện viên khác tên là Tad. Nhân vật này đã nghe nói về Ash thông qua Rudy ở nhà thi đấu tại Trovita, cho nên muốn thử sức mình với một đối thủ xứng tầm. Cuộc gặp gỡ định mệnh này đã tạo cho Charizard một bài học rất cần thiết.

Pokémon chính của Tad là Poliwrath. Đây chắc chắn là một đối thủ khó chơi, vì nó thậm chí còn khiến Pikachu gặp nhiều khó khăn, mặc dù có lợi thế về hệ. Vì vậy, Ash buộc phải cử Charizard ra làm con át chủ bài của mình.

Đương nhiên, Charizard sẽ không lắng nghe những điều huấn luyện viên nói. Ngay cả khi lời khuyên từ Ash có thể giúp ích cho mình, nhưng nó vẫn tấn công Ash và tiếp tục làm theo ý thích. Poliwrath có thể làm suy yếu Charizard bằng Water Gun và hạ gục nó bằng Ice Beam. Tad nói với Ash rằng bản thân sẽ sẵn sàng chiến đấu một lần nữa khi cậu đã kiểm soát được Charizard.

Charizard Ash Pokémon

Pokémon Poliwrath của Tad có thể làm suy yếu Charizard bằng Water Gun và nhanh chóng hạ gục nó bằng Ice Beam, Tad nói với Ash Ketchum rằng bản thân sẽ sẵn sàng chiến đấu một lần nữa khi cậu đã biết kiểm soát được sinh vật của mình

Mọi người cần lưu ý rằng trong thế hệ I, hệ Lửa không chống lại các đòn tấn công từ hệ Băng được, vì vậy Charizard đã nhận khá nhiều sát thương. Nó đã bị lạnh đến tận xương tủy. Ash và những người bạn liên tục chăm sóc Charizard để nó cảm thấy tốt hơn. Họ chà xát cơ thể nó, đốt lửa và trùm chăn kín mít. Đặc biệt là Ash đã cực kỳ quan tâm tới Charizard, điều này làm nó chú ý.

Trong một khoảnh khắc xúc động, Ash đã có cuộc trò chuyện với Charizard. Cậu nói rằng mình muốn cải thiện bản thân với tư cách là một huấn luyện viên, để Ash có thể xứng đáng với Charizard, người đồng đội đã tiến hóa của cậu. Đáp lại điều này, Charizard nhớ lại tất cả những khoảng thời gian tốt đẹp mà mình đã có với huấn luyện viên, sau đó bắt đầu trở nên trưởng thành hơn. Lần đầu tiên sau một thời gian dài, Ash mới gần gũi được với Charizard.

Sáng hôm sau, Ash và những người bạn của cậu bị Team Rocket tấn công. Pikachu của Ash đã bị bắt, vì vậy cậu phải nhờ vào Charizard (mới hồi phục) của mình để giải cứu nó. Sau khi chứng kiến Ash và Charizard hợp tác cùng nhau đánh bại Team Rocket, Tad đã công nhận sự kiểm soát của Ash đối với sinh vật của mình, và sẵn sàng để tái đấu như từng hứa.

Pokémon

Hiện tại trong thương hiệu nổi tiếng Pokémon, Charizard với Ash Ketchum đã chính thức là bạn đồng hành tốt của nhau, tuy nhiên, ngay cả vậy nhưng thỉnh thoảng nó vẫn sử dụng tới Flamethrower để tấn công huấn luyện viên của mình

Những gì xảy ra tiếp theo là một trong những khoảnh khắc thú vị nhất lịch sử Pokémon. Một trận đấu căng thẳng đã diễn ra giữa Charizard và Poliwrath, mỗi bên đều chiến đấu hết mình. Thông qua sự chỉ dẫn của Ash, Charizard đã thực hiện Seismic Toss và giành chiến thắng trước Poliwrath của Tad.

Sau hơn 60 tập không nghe lời, Ash cuối cùng đã kiểm soát được một trong những Pokémon mạnh nhất của mình từ trước đến nay. Kể từ thời điểm này, cậu có thể nhờ tới Charizard để giúp mình trong một số trận đấu thực sự khó khăn. Ash sẽ tiếp tục sử dụng nó để chống lại những cái tên như Blastoise của Gary, Articuno của Noland và Dragonite của Iris. Charizard với Ash đã chính thức là bạn của nhau, tuy nhiên, ngay cả vậy nhưng thỉnh thoảng nó vẫn sử dụng Flamethrower để… tấn công cậu!

tại đây.