Chỉ với một tập Penthouse, bà cả Lee Ji Ah vừa vạch mặt tiểu tam, chốt đơn ly hôn vừa xử gọn trai đẹp, tài tình ghê!

Chị đẹp Su Ryeon không những solo vạch mặt tiểu tam Seo Jin mà còn bắt tay trai đẹp trả thù chồng ở tập 14 Penthouse.

Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu), “bom tấn” truyền hình được mong chờ nhất của SBS đã vượt cột mốc rating 20%, trở thành phim truyền hình 18+ đắt giá nhất màn ảnh Hàn hiện nay. Không làm cho khán giả thất vọng, tập 14 tiết lộ hàng loạt tình tiết ngã ngửa, cực kỳ hấp dẫn và gây sốc. Một trong số đó là màn bắt tay Logan Lee (Park Eun Seok), sau khi đâm người ta tóe máu, của Su Ryeon (Lee Ji Ah) khiến ai ai cũng mong chờ.

1. Màn “solo” của Bà cả Su Ryeon và Cô giáo Seo Jin (Kim So Yeon) làm Hera Palace loạn xì ngầu

Mở đầu tập 1, cô giáo toan tính Seo Jin thậm chí còn mang cả chứng cứ là bức tranh của Su Ryeon đến làm bằng chứng chứng minh Min Seol A (Jo Min Soo) là con gái Su Ryeon, làm khiến ai ai cũng nín thở cứ tưởng bà cả xong đời rồi.

Chỉ với một tập Penthouse, bà cả Lee Ji Ah vừa vạch mặt tiểu tam, chốt đơn ly hôn vừa xử gọn trai đẹp, tài tình ghê! - Ảnh 1.

Màn vạch trần cực quả quyết và thẳng mặt của cô giáo Seo Jin

Nhưng đúng là đời đâu ai ngờ, Seo Jin không những không làm bà cả mất mặt được, mà còn bị quật một phen đau điếng. Bà cả công bố cho người người nhà nhà biết cô giáo đức cao trọng vọng là tiểu tam cướp chồng mình nhân tiện tung luôn cả tin nghi ngờ chồng và tình nhân là hung thủ giết người!

Chỉ với một tập Penthouse, bà cả Lee Ji Ah vừa vạch mặt tiểu tam, chốt đơn ly hôn vừa xử gọn trai đẹp, tài tình ghê! - Ảnh 2.

Su Ryeon phản đòn, vạch mặt tiểu tam nham hiểm

Chỉ với một tập Penthouse, bà cả Lee Ji Ah vừa vạch mặt tiểu tam, chốt đơn ly hôn vừa xử gọn trai đẹp, tài tình ghê! - Ảnh 3.

Đã lỡ vạch mặt rồi thì tiện đây để chị nói thẳng luôn!

Chính màn đối đầu không cân sức này của hai chị đẹp mà cục diện giới siêu giàu ở Hera Palace đã thay đổi mòng mòng. Bà cả hiền lành, lương thiện hết lòng yêu chồng thương con cuối cùng cũng nói câu ly hôn. Còn ông trùm Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) không sợ trời không sợ đất chỉ sợ mỗi câu ly hôn của vợ.

Chỉ với một tập Penthouse, bà cả Lee Ji Ah vừa vạch mặt tiểu tam, chốt đơn ly hôn vừa xử gọn trai đẹp, tài tình ghê! - Ảnh 4.

Nhà là phải có nóc, Ju Dan Tae “rén” thấy rõ trước câu ly hôn của vợ

Chỉ với một tập Penthouse, bà cả Lee Ji Ah vừa vạch mặt tiểu tam, chốt đơn ly hôn vừa xử gọn trai đẹp, tài tình ghê! - Ảnh 5.

Nhưng cũng chẳng được bao lâu lại ôm ấp tình tứ tình nhân thế này đây!

Lần “solo” này, bà cả Su Ryeon chẳng mất gì nhưng tiểu tam Seo Jin chính xác là chẳng còn lại được bao nhiêu. Tình nhân miệng lưỡi không thể tin được, chồng cũng đòi ly hôn, ngay cả hội chị em bạn dì ngày ngày xu nịnh nay cũng đã trở mặt. Đúng là nước đi “vào lòng đất” của cô giáo mà.

Chỉ với một tập Penthouse, bà cả Lee Ji Ah vừa vạch mặt tiểu tam, chốt đơn ly hôn vừa xử gọn trai đẹp, tài tình ghê! - Ảnh 6.

Seo Jin không những mất tất cả mà còn bị xem thường thế này đây

    2. Bùng nổi drama hội Rich Kids, đỉnh nhất là màn châm ngòi ly gián của tiểu thư Eun Byeol (Choi Ye Bin)

    Tập 14 này không thể không nhắc đến drama cực căng của hội con nhà giàu. Sau khi châm ngòi ly gián Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) và Seok Han (Kim Yong Dae) - Seok Gyeong (Han Ji Hyun), tiểu thư mưu mô Eun Byeol còn lấy việc bố mình và mẹ Bae Ro Na có quan hệ mờ ám ra hăm dọa cô nàng. Đây quả thật là cô nàng tội nhất phim.

Chỉ với một tập Penthouse, bà cả Lee Ji Ah vừa vạch mặt tiểu tam, chốt đơn ly hôn vừa xử gọn trai đẹp, tài tình ghê! - Ảnh 7.

Bae Ro Na sững sờ không thể tin rằng mẹ mình có quan hệ mờ ám với bác sĩ Ha

Chính vì mối quan hệ không tên này của mẹ mà Bae Ro Na vô cùng xấu hổ cũng như mất niềm tin ở mẹ. Eun Byeol thành công ly gián hai mẹ con Oh Yoon Hee (Eugene).

Chỉ với một tập Penthouse, bà cả Lee Ji Ah vừa vạch mặt tiểu tam, chốt đơn ly hôn vừa xử gọn trai đẹp, tài tình ghê! - Ảnh 8.

Mẹ con Ro Na trở nên căng thẳng

Chỉ với một tập Penthouse, bà cả Lee Ji Ah vừa vạch mặt tiểu tam, chốt đơn ly hôn vừa xử gọn trai đẹp, tài tình ghê! - Ảnh 9.

Thậm chí cô nàng còn từ bỏ ước mơ Cheong A mà rời khỏi ngôi trường mơ ước này

Chỉ với một tập Penthouse, bà cả Lee Ji Ah vừa vạch mặt tiểu tam, chốt đơn ly hôn vừa xử gọn trai đẹp, tài tình ghê! - Ảnh 10.

Thế là mối tình ngọt ngào duy nhất của Penthouse cũng đứt gánh giữa đường

3. Sau khi đâm người ta tóe máu, chị đẹp Su Ryeon cuối cùng cũng bắt tay trai đẹp Logan Lee

Spotlight của tập 14 này chắc chắn thuộc về chị đẹp Su Reyon. Sau bao nhiêu lần nghi ngờ, điều tra, cuối cùng chị đẹp cũng đã quả quyết nhận ra Logan Lee chính là thầy thể dục, và quan trọng hơn hết đây là người anh trai đã gián tiếp gây ra đau đớn cho con gái mình trong quá khứ. Nhất là màn hiến tủy.

Thấy là làm, Su Ryeon ngay lập tức muốn trả thù cho con gái mình, bằng cách khiến Logan Lee cũng phải chịu nỗi đau hiến tủy như con. Đúng là bà cả càng lúc càng mạnh mẽ dứt khoát và khó đoán.

Chỉ với một tập Penthouse, bà cả Lee Ji Ah vừa vạch mặt tiểu tam, chốt đơn ly hôn vừa xử gọn trai đẹp, tài tình ghê! - Ảnh 11.

Tức là làm, bà cả Su Ryeon chẳng ngán một ai, chưa gì đã ra tay trước rồi nói sau

Chỉ với một tập Penthouse, bà cả Lee Ji Ah vừa vạch mặt tiểu tam, chốt đơn ly hôn vừa xử gọn trai đẹp, tài tình ghê! - Ảnh 12.

Hai con người đều vừa đau khổ vừa có lỗi trong cuộc đời bất hạnh của Min Seol A

Chỉ với một tập Penthouse, bà cả Lee Ji Ah vừa vạch mặt tiểu tam, chốt đơn ly hôn vừa xử gọn trai đẹp, tài tình ghê! - Ảnh 13.

Bà cả mạnh tay đâm thẳng bút vào ngực người ta thế này đây

Nhưng rồi đâu cũng vào đấy, hai con người dữ dội này cuối cùng cũng bắt tay nhau đấy thôi, khán giả hứa hẹn sẽ còn thấy những màn vừa hợp tác vừa tung hint đẹp đôi muốn xỉu hai nhân vật ngang trái này.

4. Không cần bàn cãi nữa, cuối cùng Ju Dan Tae chính là hung thủ thật sự

Cứ tưởng chị đẹp sẽ choáng hết spotlight tập 14, nhưng không! Màn hồi tưởng gây sốc của ông trùm Ju Dan Tae làm khán giả muốn xỉu ngang xỉu dọc. Phải chăng Ju Dan Tae chính là hung thủ thật sự và lớn nhất trong vụ án giết Min Seol A?

Chỉ với một tập Penthouse, bà cả Lee Ji Ah vừa vạch mặt tiểu tam, chốt đơn ly hôn vừa xử gọn trai đẹp, tài tình ghê! - Ảnh 14.

Tự tay bóp cổ rồi không ngần ngại vứt xuống bên dưới tòa nhà

Chỉ với một tập Penthouse, bà cả Lee Ji Ah vừa vạch mặt tiểu tam, chốt đơn ly hôn vừa xử gọn trai đẹp, tài tình ghê! - Ảnh 15.

Liệu đây chính là hung thủ lớn nhất của vụ án mạng khu nhà giàu này?

Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) phát sóng mỗi thứ hai - thứ ba hàng tuần trên SBS.

Nguồn ảnh: SBS

Chỉ với một tập Penthouse, bà cả Lee Ji Ah vừa vạch mặt tiểu tam, chốt đơn ly hôn vừa xử gọn trai đẹp, tài tình ghê! - Ảnh 16.