Chiêm ngưỡng hình ảnh "siêu ngầu" của Gia Đình Siêu Nhân được vẽ theo phong cách siêu anh hùng

Bộ ảnh khi các nhân vật trong Gia Đình Siêu Nhân được vẽ theo phong cách siêu anh hùng sẽ khiến các fan “mắt tròn mắt dẹt” đấy!

Được sáng tạo và thực hiện bởi đạo diễn Brad Bird, The Incredibles (tựa Việt: Gia Đình Siêu Nhân) là một bộ phim hoạt hình độc đáo của nhà Disney/Pixar. Bộ phim hấp dẫn khán giả khi khai thác một góc nhìn thú vị về các siêu anh hùng phải “vật lộn” với thế giới thực.

Trong phim, các siêu anh hùng cố gắng che giấu danh tính nhưng cũng phải đi làm, đau đầu chăm con không khác bất kì bậc phụ huynh đời thường nào. Với cốt truyện độc đáo và cách truyền tải hấp dẫn, bộ phim nhanh chóng trở thành cơn sốt phòng vé vào năm 2004. Và phải đến hơn 1 thập kỉ sau, Gia Đình Siêu Nhân mới trở lại trong sự chào mừng nồng nhiệt của người hâm mộ vào ngày 18/06 vừa qua.

Và câu chuyện về gia đình Parr gánh trọng trách cứu thế giới đã trở thành nguồn cảm hứng sáng tác cho rất nhiều nghệ sĩ đấy.

Ở trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 1 bộ ảnh vô cùng độc đáo khi các nhân vật trong Gia Đình Siêu Nhân được vẽ theo phong cách siêu anh hùng của Warrick Wong, một họa sĩ người Úc.

Cùng xem nhé!

 Cô chị Violet

Cô chị Violet

 Bé út Jack - Jack

Bé út Jack - Jack

 Ông bố Bob

Ông bố Bob

 Cậu em Dash

Cậu em Dash

Nguồn: Warrick Wong Design