Choáng ngợp dàn sao hội tụ trong Beckham: Những gương mặt đình đám bậc nhất thế giới xuất hiện đủ cả

Một điều hấp dẫn của bộ phim tài liệu về David Beckham là sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi trong làng thể thao, giải trí.

Bộ phim tài liệu Beckhamđang là chủ đề được bàn tán bậc nhất của cả làng giải trí cũng như thể thao thế giới. Thông qua bộ phim, cựu danh thủ người Anh kể lại nhiều câu chuyện "thâm cung bí sử" trong suốt sự nghiệp cũng như cuộc sống gia đình. Đạo diễn Fisher Stevens đã phỏng vấn được rất nhiều nhân vật quan trọng trong cuộc đời David Beckham. Cũng vì vậy, bộ phim tài liệu này quy tụ cả một dàn sao đình đám, không hề thua kém những bom tấn đắt giá nhất của Hollywood.

Dàn cầu thủ, huấn luyện viên danh tiếng của làng túc cầu thế giới

David Beckham là một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất thế giới. Anh từng thi đấu cho những câu lạc bộ lớn như Manchester United hay Real Madrid. Cũng vì vậy, bộ phim tài liệu lần này không thể thiếu những đồng đội, đồng nghiệp cũ của DB7.

Choáng ngợp dàn sao hội tụ trong Beckham: Những gương mặt đình đám bậc nhất thế giới xuất hiện đủ cả - Ảnh 1.

HLV Alex Ferguson - người từng dẫn dắt David Beckham trong giai đoạn anh khoác áo CLB Manchester United. Trong phim, ông chia sẻ nhiều câu chuyện bí mật trong phòng thay đồ, từ những trận đấu quan trọng cho đến các scandal liên quan đến ngôi sao của đội bóng.

Choáng ngợp dàn sao hội tụ trong Beckham: Những gương mặt đình đám bậc nhất thế giới xuất hiện đủ cả - Ảnh 2.

Cựu danh thủ Roy Keane - người từng giữ băng đội trưởng của CLB Manchester United.

Choáng ngợp dàn sao hội tụ trong Beckham: Những gương mặt đình đám bậc nhất thế giới xuất hiện đủ cả - Ảnh 3.

Gary Neville là đồng đội thân thiết của David Beckham thời còn thi đấu cho Manchester United. Anh cũng tiết lộ nhiều chi tiết thú vị về Beckham thời mới hẹn hò Victoria của nhóm Spice Girls.

Choáng ngợp dàn sao hội tụ trong Beckham: Những gương mặt đình đám bậc nhất thế giới xuất hiện đủ cả - Ảnh 4.

Huyền thoại Manchester United Eric Cantona cũng có mặt trong phim để hồi tưởng lại quãng thời gian đầu tiên của David Beckham tại CLB.

Choáng ngợp dàn sao hội tụ trong Beckham: Những gương mặt đình đám bậc nhất thế giới xuất hiện đủ cả - Ảnh 5.

Rio Ferdinand - đồng đội cũ của Beckham ở Manchester United và đội tuyển Anh - kể lại những áp lực mà số 7 phải chịu thời gian đầu sự nghiệp.

Choáng ngợp dàn sao hội tụ trong Beckham: Những gương mặt đình đám bậc nhất thế giới xuất hiện đủ cả - Ảnh 6.

Ronaldo Názaro và Roberto Carlos là những đồng đội của David Beckham tại CLB Real Madrid góp mặt trong phim. Họ đều là bạn thân thiết, từng giúp cầu thủ người Anh vượt qua quãng thời gian khó khăn khi chuyển sang Tây Ban Nha thi đấu.

Bộ phim không chỉ quy tụ những đồng đội thân thiết của Beckham mà còn có sự xuất hiện của những người cạnh tranh, đối thủ và thậm chí kẻ thù của anh. Cuộc sống của David được tái hiện một cách hấp dẫn và sống động qua những đoạn phỏng vấn, những thước phim tư liệu quý hiếm như vậy.

Choáng ngợp dàn sao hội tụ trong Beckham: Những gương mặt đình đám bậc nhất thế giới xuất hiện đủ cả - Ảnh 7.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha Luis Figo là người thi đấu cùng vị trí của David Beckham tại CLB Real Madrid cũng góp mặt trong phim. Thời mới đến Tây Ban Nha thi đấu, Beckham phải chơi không đúng sở trường vì không cạnh tranh được với Figo, dẫn đến phong độ giảm sút trầm trọng.

Choáng ngợp dàn sao hội tụ trong Beckham: Những gương mặt đình đám bậc nhất thế giới xuất hiện đủ cả - Ảnh 8.

Diego Simeone là người từng chọc tức khiến David Beckham mất bình tĩnh và phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu giữa 2 đội tuyển Anh - Argentina tại World Cup 1998. Rất nhiều người hâm mộ bóng đá Anh đã coi Beckham như tội đồ của cả đất nước sau hành động nông nổi đó.

Choáng ngợp dàn sao hội tụ trong Beckham: Những gương mặt đình đám bậc nhất thế giới xuất hiện đủ cả - Ảnh 9.

Huấn luyện viên Fabio Capello là người từng dẫn dắt David Beckham tại cả CLB Real Madrid và đội tuyển quốc gia Anh. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa hai người không êm đẹp. Chiến lược gia người Italy nhiều lần công khai bày tỏ sự nghi ngờ về khả năng chơi bóng của học trò trước công chúng. Ông cũng là người yêu cầu Beckham nên chủ động tìm cách rời Real Madrid.

Những màn cameo bất ngờ của dàn sao giải trí thế giới

Có vợ là ca sĩ nổi tiếng, Beckham cũng có quan hệ thân thiết với nhiều nhân vật quyền lực trong làng giải trí. Đặc biệt, họ quen biết thêm nhiều ngôi sao Hollywood sau khi chuyển đến Los Angeles định cư từ năm 2007. Ngoài những người được đạo diễn mời phỏng vấn, bộ phim cũng có sự xuất hiện của nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng như Tom Cruise, Will Smith, Bruce Willis, Jim Carrey, Stevie Wonder...

Choáng ngợp dàn sao hội tụ trong Beckham: Những gương mặt đình đám bậc nhất thế giới xuất hiện đủ cả - Ảnh 10.

Melanie C là thành viên của Spice Girls từng cùng Victoria đến sân Old Trafford để giao lưu với các cầu thủ Manchester United. Đây cũng là mối cơ duyên giúp David Beckham và Victoria quen nhau và nảy sinh tình cảm sau này.

Choáng ngợp dàn sao hội tụ trong Beckham: Những gương mặt đình đám bậc nhất thế giới xuất hiện đủ cả - Ảnh 11.

Nhà báo quyền lực của làng thời trang Anna Wintour cũng xuất hiện ngắn trong phim nói về mối quan hệ giữa bà và vợ chồng Beckham.

Bộ phim đem lại hiệu ứng tích cực cho thương hiệu Beckham, giúp cựu danh thủ có thêm 500.000 người theo dõi chỉ sau 3 ngày. Nhiều chuyên gia PR nhận định dự án tài liệu này còn nâng tầm tên tuổi 2 vợ chồng, thậm chí có thể giúp David Beckham nhận được tước hiệu Hiệp sĩ anh hằng mong muốn.