Chồng Người Ta tung poster đốt mắt nhưng tìm mãi vẫn chưa ra ai là tiểu tam

Chồng Người Ta tung poster chính thức, gây sốt với hình ảnh táo bạo cùng dòng tagline đầy ẩn ý.

Là dự án điện ảnh đầu tay của đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến, Chồng Người Ta đã tạo nên cơn sốt ngay những ngày đầu rục rịch ra mắt với câu chuyện drama tiểu tam, tình đam mỹ khét lẹt kết hợp cùng màn hình ảnh sexy đầy táo bạo không khỏi khiến fan hâm mộ rần rần mong chờ.

Mới đây nhất bộ phim đã cho ra mắt chiếc poster trần trụi hé mở mối quan hệ đầy ẩn ý giữa bộ ba Trịnh Xuân Nhản, Thanh Trúc Yaya Trương Nhi. Hình ảnh bán khỏa thân kèm biểu cảm “hưng phấn” của bộ ba diễn viên lại một lần nữa khiến khán giả rạo rực mong chờ. Nếu như ở poster trước là dòng tagline gây hoang mang: “Chào người đàn ông đã giật chồng tôi” thì poster lần này lại có dòng tagline nhắc khéo: “Chồng đẹp phải giữ cho kỹ” tạo nên một dấu chấm hỏi to đùng về mối tình tay ba 2 nam một nữ nhưng vẫn không thể có đáp án cho kẻ thứ 3. Bởi theo như dòng tagline trước, phim sẽ có hơi hướm đam mỹ và tiểu tam sẽ là một người đàn ông nhưng với poster lần này, dường như phim lại có xu hướng giống với bom tấn Chị Chị Em Em nhiều hơn.

Chồng Người Ta tung poster đốt mắt nhưng tìm mãi vẫn chưa ra ai là tiểu tam - Ảnh 1.

Thanh Trúc – Yaya Trương Nhi và Trịnh Xuân Nhản đều công nhận đây chính là poster sexy và trần “trụi nhất” của họ.

Sốt không kém poster chính thức là câu chuyện hậu kỳ đằng sau đó. Một lỗi “đụng chạm thân thể” hi hữu đã vô tình xảy ra khiến cặp đôi Thanh Trúc và Trịnh Xuân Nhản ngượng chín mặt thậm chí đến buổi chụp hình còn phải gián đoạn để cặp đôi lấy lại bình tĩnh sau đó. Chuyện là trong lúc chụp hình vì mất thăng bằng nên Trịnh Xuân Nhạn đã ngã úp mặt vào ngực…Thanh Trúc.

Chia sẻ về buổi chụp poster lần này nam diễn viên Trịnh Xuân Nhản đã tiết lộ về việc phải tập siết lại cơ để có được body đẹp nhất.

Chồng Người Ta tung poster đốt mắt nhưng tìm mãi vẫn chưa ra ai là tiểu tam - Ảnh 3.

Thanh Trúc chia sẻ cô rất thích poster chính thức của Chồng người ta vì đã phản ánh đúng tính cách từng nhân vật trong phim.

Chồng Người Ta tung poster đốt mắt nhưng tìm mãi vẫn chưa ra ai là tiểu tam - Ảnh 4.

Thanh Trúc

Yaya Trương Nhi

Chồng Người Ta chính thức ra rạp từ ngày 21/8/2020 trên toàn quốc.