Netizen Hàn chê tơi tả, fan Thái lại khoái chí xui chị đẹp Yoon Ah ngoại tình ngay khi xem tập 1 Hội Bạn Cực Phẩm

"Hội Bạn Cực Phẩm" đã có một màn debut vô cùng... khó diễn tả đối với khán giả mê phim châu Á.

Tập đầu tiên của Hội Bạn Cực Phẩm (Tên gốc: Elegant Friends) vừa lên sóng tối ngày 10/07 trên kênh jTBC. Tuy chỉ mới lên sóng có tập đầu tiên nhưng phim đã để lại khá nhiều ấn tượng cho khán giả. Trong khi khán giả nội địa (xứ Hàn) có vẻ như không hài lòng lắm thì người xem ở đất Thái lại thể hiện gu cực mặn bằng cách "ship" thuyền cho chị đại Song Yoon Ah với trai trẻ "phi công" Lee Tae Hwan.

Netizen Hàn chê tơi tả, fan Thái lại khoái chí xui chị đẹp Yoon Ah ngoại tình ngay khi xem tập 1 Hội Bạn Cực Phẩm - Ảnh 1.

Chả là Nam Jeong Hae (Song Yoon Ah) đi tập đánh golf và gặp một anh chàng huấn luyện viên trẻ tuổi. Tuy là chỉ mới gặp nhau nhưng hai người đã nảy sinh tình huống khá "bén duyên". Cụ thể trong tập 1, đó là cảnh anh chàng huấn luyện viên chỉ cho Jeong Hae cách đánh golf cho chuẩn nhưng "tiện tay" sờ luôn vòng eo thon gọn của bà chị khách hàng. Thái độ này của anh chàng huấn luyện viên có thể khiến cho Jeong Hae khó chịu, nhưng fan Thái Lan thì không. Chưa gì mà đã có khá nhiều bình luận của khán giả xứ chùa Vàng đã kịp thời lên "thuyền", ủng hộ cho cặp đôi Jeong Hae và chàng huấn luyện viên trẻ (Lee Tae Hwan). Có vẻ như khoảng cách tuổi tác, và chuyện Jeong Hae đã có gia đình không là vấn đề đối với các khán giả Thái Lan.

Netizen Hàn chê tơi tả, fan Thái lại khoái chí xui chị đẹp Yoon Ah ngoại tình ngay khi xem tập 1 Hội Bạn Cực Phẩm - Ảnh 2.

Cảnh đánh golf ban đêm đang thu hút sự "đẩy thuyền" của khán giả Thái.

Netizen Hàn chê tơi tả, fan Thái lại khoái chí xui chị đẹp Yoon Ah ngoại tình ngay khi xem tập 1 Hội Bạn Cực Phẩm - Ảnh 3.

Bình luận khán giả: "Cầu mong cô nàng đừng tấn công lại chàng trai trẻ"

Netizen Hàn chê tơi tả, fan Thái lại khoái chí xui chị đẹp Yoon Ah ngoại tình ngay khi xem tập 1 Hội Bạn Cực Phẩm - Ảnh 4.

Tạm dịch: "Ôi tình quá! Tôi thích anh ấy đóng mấy vai như thế này".

Netizen Hàn chê tơi tả, fan Thái lại khoái chí xui chị đẹp Yoon Ah ngoại tình ngay khi xem tập 1 Hội Bạn Cực Phẩm - Ảnh 5.

Fan sẵn sàng đẩy thuyền: "Con tàu đã ra khơi. Biết là sẽ rất cay đắng nhưng tôi đã sẵn sàng theo dõi cặp đôi này rồi!".

Netizen Hàn chê tơi tả, fan Thái lại khoái chí xui chị đẹp Yoon Ah ngoại tình ngay khi xem tập 1 Hội Bạn Cực Phẩm - Ảnh 6.

Tạm dịch: "Ôi đoạn này đáng yêu quá đi mất".

Ngược lại, sau khi tập 1 lên sóng thì twitter xuất hiện khá nhiều bình luận chê phim đến từ khán giả Hàn Quốc. Nhìn chung, các khán giả nước chủ nhà đều cho rằng Elegant Friends tập 1 chưa bật lên tinh thần chính của phim cho lắm. Một số bình luận còn chỉ ra rằng, tập 1 của phim khá là nhàm chán.

Netizen Hàn chê tơi tả, fan Thái lại khoái chí xui chị đẹp Yoon Ah ngoại tình ngay khi xem tập 1 Hội Bạn Cực Phẩm - Ảnh 7.

Tạm dịch: "Tweet này đăng nhằm cảnh báo mọi người. Đừng mở tập 1 của Elegant Friends lên xem làm gì".

Netizen Hàn chê tơi tả, fan Thái lại khoái chí xui chị đẹp Yoon Ah ngoại tình ngay khi xem tập 1 Hội Bạn Cực Phẩm - Ảnh 8.

Tạm dịch: "Tên phim Elegant Friends mà chẳng nói lên được điều gì cả. Phim đang nói về cái gì vậy?".

Netizen Hàn chê tơi tả, fan Thái lại khoái chí xui chị đẹp Yoon Ah ngoại tình ngay khi xem tập 1 Hội Bạn Cực Phẩm - Ảnh 9.

Tạm dịch: "Tôi thực sự muốn theo dõi, cổ vũ Elegant Friends/Graceful Friends đó. Nên làm ơn hãy cho ra cái gì đó hay đi".

Netizen Hàn chê tơi tả, fan Thái lại khoái chí xui chị đẹp Yoon Ah ngoại tình ngay khi xem tập 1 Hội Bạn Cực Phẩm - Ảnh 10.

Tạm dịch: "Tôi đảm bảo là cái phim The Storm (2004) còn hay hơn cái phim Elegant Friends (2020) này".

Nhìn chung, có thể thấy là tập một của phim chưa có tình tiết vừa gây ấn tượng mạnh với khán giả vừa nói đúng được vào trọng tâm vấn đề mà Hội Bạn Cực Phẩm đặt ra. Phải công nhận rằng nhóm khán giả Thái Lan cho dù đang rất thích thú với mối quan hệ "phi công - máy bay". Nhưng đồng thời, vẫn chưa có tình tiết đinh liên quan đến cốt truyện chính khiến fan Thái ấn tượng. Cả hai nhóm khán giả đều đang có một góc nhìn chung. Đó là tình tiết án mạng, nội dung chủ chốt của Hội Bạn Cực Phẩm tập đầu vẫn chưa đủ ấn tượng để fan phải bàn tán. Khán giả Hàn thì chê phim, còn khán giả châu Á thì lại bị đi lạc hướng, tưởng nhầm phim thuộc thể loại... ngôn tình.

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá sao về Hội Bạn Cực Phẩm tập 1?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Hội Bạn Cực Phẩm tiếp tục được phát sóng vào 20h00 (giờ Việt Nam) thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình jTBC.