Chris Evans chính thức lên tiếng về khả năng trở lại với vai Captain America

"Chắc chắn không phải chữ 'không' thẳng thừng, nhưng cũng không chắc là có"...

Phase 4 của vũ trụ Marvel được xem là bước đột phá mới khi không chỉ tiếp tục phát triển mảng điện ảnh, hãng còn đang rục rịch khai phá lãnh địa phim dài tập trực tuyến, cụ thể là hàng loạt dự án sắp sửa góp mặt trên Disney+.

Trước hàng loạt tựa phim như The Falcon and the Winter Soldier hay What If…?, nhiều fan đang mong mỏi nam tài tử Chris Evans sẽ trở lại với vai Captain America. Tuy nhiên mới đây, Evans đã thẳng thắn chia sẻ về khả năng này trên chương trình Actors on Actors cùng bạn diễn Scarlett Johansson.

Theo lời anh, có lẽ ở thời điểm hiện tại không có gì chắc chắn anh có thể tiếp tục với hình tượng Đội trưởng Mĩ. Trên chương trình, anh còn đùa với Johansson rằng giờ anh đã là “một ông già” rồi, nhất là sau khi cực khổ trải qua Avengers: Endgame. “Khi tôi ngồi dậy thì mọi thứ đã rồi, việc hồi phục không còn như xưa nữa” - Evans đùa. Thế nhưng, với sự “thúc ép” từ Black Widow thì anh chàng vẫn phải đưa ra câu trả lời thỏa đáng nhất.

Chris Evans nói: “Không bao giờ là không thể. Tôi rất yêu nhân vật này… Chắc chắn không phải chữ 'không' thẳng thừng, nhưng cũng không chắc là 'có' nha“. Thực chất, vào năm 2014 khi Captain America: The Winter Soldier sắp sửa ra mắt, nam diễn viên cũng bày tỏ sự mệt mỏi của mình đối với vai siêu anh hùng này. Thậm chí, anh còn không chắc mình có thể hóa thân thành Captain America nữa hay không vì theo hợp đồng anh phải quay kha khá phim trong tương lai, và điều này khiến anh không còn thời gian để tập trung vào những dự án khác.

Cũng chính vì lí do đó, anh cũng khá phân vân khi được Scarlett Johansson đề cập đến khả năng quay trở lại của mình. “Tôi cũng đang tham gia một số dự án khác ở hiện tại” Evans chia sẻ “Tôi nghĩ câu chuyện gian truân của Cap đã có được cú chốt hạ tốt, và họ đã làm rất tốt khi để anh ấy hoàn thành chặng đường của mình. Nếu anh ấy tái xuất, thì nó không nên vì tiền bạc, càng không nên chỉ vì muốn khán giả phấn khích. Chúng ta đang muốn cho thấy điều gì? Còn điều gì khác chúng ta muốn thêm vào câu chuyện gốc?“.

Tuy là vai diễn gây tiếng vang nhất trong sự nghiệp của Chris Evans, song Captain America đã dường như tước đi kha khá vốn liếng thời gian và sức lực của anh tại Hollywood trong suốt gần 10 năm qua. Vì thế, đây có lẽ là lúc anh nên lùi lại và bắt tay vào những dự án khác, làm đa dạng thêm sự nghiệp của mình.

Sắp tới, nam tài tử sẽ góp mặt trong siêu phẩm trinh thám Knives Out cùng dàn diễn viên hùng hậu, hứa hẹn sẽ “thiêu đốt” màn ảnh rộng cuối năm nay bằng những chiêu trò gây “hack não” nhất. Bên cạnh đó, anh cũng sẽ đóng trong một bộ phim chính kịch tội phạm của Apple TV+ cùng bạn diễn Michelle Dockery. Sắp tới, nhiều khả năng Evans còn mạnh dạn trở lại với vai trò đạo diễn, sau lần đầu với Before We Go vào năm 2014. Giờ đây, anh đã có thời gian rảnh để làm nhiều thứ mình muốn hơn, vì thế không gì là không thể. Còn về Cap, để anh ấy nghỉ dưỡng cùng Peggy có lẽ là lựa chọn tốt nhất hiện tại.

(Theo Đông Hải - saostar.vn)