Chuyên gia showbiz chọn cặp đôi yêu thích nhất 2019: Đôi trẻ Hotel Del Luna vẫn thua xa đàn chị Gong Hyo Jin?

Thắng thế khắp mọi mặt trận, chị đại Gong Hyo Jin cùng "trai quê" Kang Ha Neul đã ngày càng chứng tỏ độ phủ sóng, mức độ "ưu ái" của khán giả lẫn chuyên gia trong ngành.

Sau bảng xếp hạng phim truyền hình hay nhất và tệ nhất với kết quả bất ngờ, được bình chọn bởi 200 chuyên gia trong ngành, từ các nhân viên của công ty giải trí lẫn đạo diễn tới các phóng viên, những lá phiếu cho cuộc bầu chọn những cặp đôi được yêu thích nhất cũng gây chú ý không kém khi xuất hiện gương mặt còn xa lạ với khán giả châu Á bên cạnh những cái tên đã quá đình đám trên truyền hình Hàn năm nay.

IU và Yeo Jin Goo đương nhiên sẽ phải góp mặt trong top đầu.

Ngoài sự "hạ cánh" tất yếu của cặp đôi Hotel Del Luna (Khách Sạn Ma Quái): bà chủ khách sạn khó tính Jang Man Wol (IU) và chàng quản lí Goo Chan Sung (Yeo Jin Goo), When Camellia Blooms (Khi Cây Trà Trổ Bông) đã có chiến thắng hoàn toàn áp đảo với con số lên tới 70 lượt bình chọn, cho dù bộ phim chỉ về thứ 4 trong BXH những dự án được yêu thích nhất năm nay. Điều này đã một phần trở thành minh chứng cho chemistry siêu đỉnh giữa Gong Hyo Jin và Kang Ha Neul.

Lại một lần nữa, sức hút của "trai ngơ" Kang Ha Neul được kiểm chứng.

Với con số rating gần nhất đã chạm mốc 18.8% toàn quốc, When Camellia Blooms nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ khán giả lẫn các chuyên gia trong ngành. Nhờ tình cảm trong sáng của Yong Sik, diễn xuất đáng yêu của Kang Ha Neul cùng sức hút vốn có của Gong Hyo Jin, vị trí đứng đầu cho cặp đôi chẳng có gì gây bất ngờ.

When Camellia Blooms thắng thế trên mọi mặt trận.

Được chuyên gia trong ngành đánh giá cao hơn cả ba bộ phim thuộc top đầu, Gong Hyo Jin và Kang Ha Neul giành ngôi vương với con số áp đảo.

Trong khi đó, cặp đôi chị em siêu đáng yêu IU - Yeo Jin Goo đã về nhì với 32 lượt bình chọn, trong khi Hotel Del Luna đã hạ cánh ở vị trí số 7 trong BXH được các chuyên gia trong ngành bình chọn. Được mệnh danh là một trong những bộ phim thành công nhất của đài cáp tvN, chemistry ăn ý giữa cặp đôi truyền kiếp đã thu phục trái tim khán giả, có sức ảnh hưởng không kém cạnh When Camellia Blooms khi bàn tới chất lượng và diễn xuất của cặp đôi chính trong phim.

Không quá nổi bật với dàn chuyên gia khi bàn tới phim, cặp đôi Hotel Del Luna lại giành được sự yêu thích và về đích với vị trí thứ 2.

Tuy nhiên, gây bất ngờ nhất chính là cặp đôi số ba đến từ Be Melodramatic (Bản Chất Lãng Mạn). Sau khi vượt mặt hết những cái tên sừng sỏ và chễm chệ ở vị trí thứ ba trên BXH phim hay nhất được chuyên gia bình chọn, cặp đôi Ahn Jae HongChun Woo Hee đã về thứ ba chỉ ngay sau hai cái tên đình đám. Mức rating chỉ mấp mé ở mức 1% xuyên suốt thời gian phát sóng, kết quả dành cho Be Melodramatic khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Chuyên gia showbiz chọn cặp đôi yêu thích nhất 2019: Đôi trẻ Hotel Del Luna vẫn thua xa đàn chị Gong Hyo Jin? - Ảnh 6.

Sức hút bất ngờ của cặp đôi không quá đình đám với khán giả châu Á trong thời gian gần đây. Liệu kết quả này có đúng khi khảo sát cả khán giả?

Tuy nhiên, việc Be Melodramatic lọt vào mắt xanh của những người trong ngành hoàn toàn là điều dễ hiểu khi nhìn vào phần nội dung được kể trong phim. Bộ phim xoay quanh những lo toan, mối quan hệ tình cảm và các vấn đề trong cuộc sống của ba người phụ nữ trong độ tuổi 30. Trong đó, Chun Woo Hee đảm nhiệm vai biên kịch Im Jin Joo, còn Ahn Jae Hong là đạo diễn Son Bum Soo. Cả hai đã cùng nhau thực hiện một bộ phim truyền hình và dần nảy sinh tình cảm. Trên hết, sự trẻ con, mối quan hệ tình yêu sát với thực tế cuộc sống hàng ngày đã giúp khán giả thực sự đồng cảm với kịch bản. Chemistry ăn ý ngoài sức mong đợi của Ahn Jae Hong và Chun Woo Hee cũng đã trở thành một trong yếu tố chủ đạo giúp Be Melodramatic thắng thế dù ê chề về mặt rating.

Chuyên gia showbiz chọn cặp đôi yêu thích nhất 2019: Đôi trẻ Hotel Del Luna vẫn thua xa đàn chị Gong Hyo Jin? - Ảnh 7.

Be Melodramatic có sức hút khó cưỡng với chuyên gia trong ngành.

Thăm dò ý kiến

Bạn yêu thích cặp đôi nào nhất?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.