Chris Evans tiết lộ mình khóc đến 3 lần khi xem đoạn đầu Avengers: Endgame

Avengers: Endgame chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là ra mắt và người hâm mộ đang rất phấn khích nhưng cũng lo lắng một phần.

Sự kết thúc của Avengers: Infinity War thật bi thảm khi Thanos quét sạch một nửa sự sống trong vũ trụ, bao gồm nhiều anh hùng yêu thích của chúng ta (và khoảng 3,9 tỷ người không phải siêu anh hùng trên Trái đất). Người hâm mộ vẫn không biết những gì đang diễn ra trước mắt cho các anh hùng trong Avengers: Endgame, nhưng trong đoạn trailer mới nhất, tất cả họ đều nói rằng họ sẽ làm ‘bất cứ điều gì’ phải để đánh bại Thanos.

Marvel Studios vẫn rất kín tiếng về những gì người hâm mộ có thể mong đợi từ phần tiếp theo . Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với The Hollywood Reporter, chính Chris Evans, đã nói rằng nó sẽ rất xúc động. Anh nói:

“Uh, nó rất ý nghĩa – Ý tôi là – nó là một bộ phim rất hay. Tôi đã xem qua 1 giờ đầu tiên và đã phải nghẹn ngào đến ba lần.

Nếu đó là phản ứng của Evans chỉ sau 60 phút đầu tiên của Avengers: Endgame, thì người hâm mộ đang thực sự lo lắng về việc sẽ đối phó với cả ba tiếng đồng hồ phim chiếu như thế nào. Hollywood Reporter cũng đã hỏi Evans rằng liệu Captain America, hay còn gọi là Steve Rogers, sẽ chết trong phim theo một tin đồn đã được lan truyền trong vài tháng qua. Chris nói đùa:

“Sau khi tôi chết dưới tay Tony, bạn biết gì không? Tôi không thể xem tiếp được nữa! Điều đó rất khó khi nhìn thấy cái chết của chính mình. Nó sẽ là một bộ phim dài. Bản chỉnh sửa đầu tiên kéo dài hơn ba giờ và đám tang của tôi đã chiếm hết 1/3 thời gian.”

Mặc dù Chris Evans đang nói đùa nhưng người hâm mộ sẽ không ngạc nhiên nếu anh ta và một số Avengers khác chết, bao gồm cả Robert Downey Jr. Tony Tony Stark, hay còn gọi là Iron Man. Tình bạn giữa Chris Evans và Robert Downey Jr. đã gắn bó trong thập kỷ qua khi làm việc cùng nhau trong Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU). Robert Downey Jr. không có gì ngoài lời khen ngợi dành cho Evans khi nói với The Hollywood Reporter:

Anh ta là người khiêm tốn thực sự. Tôi nghĩ đó là lý do khiến anh ấy có thể trở lại mặt trận và trở thành trưởng nhóm của chúng tôi trong Avengers. Tôi đã đóng hàng trăm cảnh quay với anh chàng này. Không ai cười nhiều hơn anh. Thỉnh thoảng anh ấy làm cho tôi tự giác, như, ‘Tôi có nên vui hơn không? Ở đó, một chút, giống như, chỉ cố gắng để rũ bỏ sự lo lắng. Tôi cũng đã nhìn thấy anh ta, trong 10 năm qua, từ việc trở thành một người có phần ngại giao tiếp trở thành một người ngày càng thoải mái hơn khi làm chính mình!”