Sau thần Sấm, Chris Hemsworth nhiều khả năng sẽ trở thành James Bond mới

Chris Hemsworth cho rằng mình hoàn toàn đủ khả năng để trở thành James Bond mới trong buổi họp báo cho siêu phẩm Avengers: Endgame

Chuyến lưu diễn cho Avengers: Endgame vừa mới khởi động và có rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho các ngôi sao Marvel. Với việc các diễn viên không thể tiết lộ bất kỳ điều gì về bộ phim, các nhà báo sẽ phải sáng tạo với những câu hỏi “ngoài lề”. Trường hợp điển hình, Chris Hemsworth gần đây đã được hỏi về việc đảm nhận vai 007 sau khi Daniel Craig rời khỏi vai diễn của mình. Đây là những gì nam diễn viên 35 tuổi đã nói:

“Khi chúng tôi quay phim Rush, ai đó đã nói điều đó và tôi nghĩ, ‘Thật tuyệt, nếu đây là cơ hội thử vai của tôi thì tuyệt vời.’ Tôi không nghĩ có người lại không muốn đóng James Bond cơ đấy. Tôi rất thích làm điều đó.”

Daniel Craig sẽ không tiếp tục đóng vai nhân vật kinh điển sau Bond 25 khi phát hành vào tháng 4 năm 2020. Vào thời điểm đó, các nhà sản xuất sẽ cần tìm một diễn viên khác để hoàn thành vai diễn. Vậy tại sao không phải Chris Hemsworth? Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao bày tỏ mong muốn được đảm nhận phần này. Nhưng trong cả hai trường hợp, anh đều nói rõ rằng anh hiểu vai trò đi kèm với rất nhiều áp lực liên quan đến nó.

Chưa kể rằng đó là một quyết định nằm trong tay rất nhiều người mà anh ta không thể thực sự chi phối ngoài việc thể hiện mong muốn của mình. Đó là điều anh ấy cũng đề cập trong cuộc phỏng vấn. Anh chia sẻ:

“Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng ngoài bản thân tôi, đó không phải là một trong những điều mà tôi có thể tự mình tham gia. Đó là điều mà cộng đồng người hâm mộ Bond, (nhà sản xuất) Barbara Broccoli và toàn bộ đoàn phim đều phải đồng ý. Đã có rất nhiều cái tên bị ném ra ngoài và rất nhiều người tài giỏi có thể tham gia vai diễn đó.”

Thú vị thay khi một trong những cái tên ứng cử viên cho vai diễn 007 là Tom Hiddleston, người đóng vai Loki trong MCU. Idris Elba, cũng được gọi thử vai cho bộ phim nhưng cá nhân ông đã gỡ bỏ ý tưởng này nhiều lần. Chúng ta sẽ phải xem ai nổi lên sau khi James Bond 25 đến. Về phần Chris Hemsworth, anh cũng sẽ đóng vai chính trong Men In Black: International mùa hè này.