Chris Hemsworth có thể sẽ rời bỏ MCU sau Avengers: Endgame

Với ngày công chiếu Avengers: Endgame cận kề, lại có thêm tin đồn một ngôi sao khác của MCU có thể sẽ rời khỏi thương hiệu này – đó chính là thành viên trong đội Avengers ban đầu, Thor.

Lại thêm một thành viên nhóm Avengers gốc được cho sẽ ra đi

Trong nhiều tuần qua, các tin tức đã được đưa ra về việc một số diễn viên trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel sẽ rời bỏ thương hiệu này sau khi ‘Avengers: Endgame’ kết thúc. Mặc dù đây là điều không sớm thì muộn và hiện tại chúng ta hầu như không biết điều gì sẽ diễn ra trong phim này, nhưng có vẻ hơi kỳ lạ là những tin tức này xuất hiện khá sát với thời điểm bộ phim phát hành. Và tin đồn mới nhất cho thấy Chris Hemsworth, Vị Thần Sấm hùng mạnh Thor, sẽ rời MCU sau ‘Avengers: Endgame’.

Thông tin này đến từ trang We Got This Covered, với nội dung như sau: “Một nguồn tin thân cận với We Got This Covered đã cho biết rằng rất có thể ‘Avengers: Endgame’ sẽ là lần xuất hiện cuối cùng của nam diễn viên Chris Hemsworth trong vai Thor. Mặc dù tin tức này cũng bổ sung việc vẫn có một tỷ lệ nhỏ nam diễn viên này sẽ quay trở lại trong Phase 5 của Marvel nhiều năm tới, nhưng thật sự khả năng này không được cân nhắc nhiều.”

Liệu người hâm mộ sẽ chuẩn bị có một cuộc chia tay đầy xúc động với ‘Avengers: Endgame’?

Như mọi khi, chúng ta cũng chưa thể hoàn toàn tin vào những tin đồn này. Không chỉ vậy, cũng chính We Got This Covered là trang đã đưa tin Robert Downey Jr. và Mark Ruffalo cũng sẽ rời khởi MCU sau ‘Avengers: Endgame’; vì vậy nếu mọi thứ diễn ra đúng như vậy – ngày đó sẽ là một ngày buồn cho người hâm mộ Marvel ở khắp nơi. Cũng thú vị khi cân nhắc Thor chỉ vừa mới được thể hiện lại thành công trong ‘Thor: Ragnarok’ và còn được bình chọn là thành viên Avengers được biết nhiều nhất trong một cuộc thăm dò người hâm mộ gần đây. Điều này chắc chắn sẽ là một mất mát quan trọng, cũng như đối với RDJ và Ruffalo.

Một lần nữa, điều đó không thực sự đáng ngạc nhiên, vì Kevin Feige đã chia sẻ rằng bất cứ điều gì xảy ra sau Endgame cũng sẽ là một thứ hoàn toàn khác. Chính vì vậy, chúng tôi đoán rằng có lẽ họ sẽ không thật sự tập trung vào các nhân vật đã xuất hiện trong thời gian 10 năm dẫn đến sự kiện Infinity.

Do đó, người hâm mộ Marvel ở khắp nơi có thể nên chuẩn bị cho một bộ phim đầy cảm xúc vào tháng tới, và chúng ta sẽ biết rõ mọi thứ sau khi ‘Avengers: Endgame’ ra rạp ngày 26/04.