Chú chó hoang "làm dáng" kỳ lạ trên phố, hỏi lý do ai cũng cười chảy nước mắt

Hình ảnh chụp một chú chó với dáng ngồi độc đáo và không kém phần hài hước được đăng tải trên trang Sohu, Trung Quốc đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, nam thanh niên trong một lần về thăm người thân ở quê đã vô tình bắt gặp một chú chó kỳ lạ trên phố. Cụ thể, chú chó này có dáng ngồi ngay ngắn trên hai chân sau, phần lưng tuy hơi béo nhưng lại thẳng tắp, nhìn qua tạo cảm giác chú ta vô cùng “vuông vắn”.

Chú chó hoang với dáng ngồi kỳ lạ trên phố. 

Không chỉ thu hút ánh nhìn của mọi người bằng “tư thế” kỳ lạ, chú chó có những biểu cảm vô cùng hài hước, khiến người nào lần đầu nhìn thấy cũng phải bật cười.

Biểu cảm của chú chó khiến nhiều người bật cười.

Chưa dừng lại ở đó, chú chó này còn khiến mọi người tò mò vì vô cùng yên tĩnh. Chú ta cứ ngồi ngoan như vậy và không phát ra bất cứ tiếng động gì.

Điều này khiến chàng trai vô cùng bất ngờ và đặt câu hỏi rốt cuộc vì sao chú chó này lại có hành động kỳ lạ như vậy. Sau khi hỏi thăm những người bán hàng gần đó, nam thanh niên sững sờ khi biết được “âm mưu” thực sự của hành động này.

Hóa ra, đây là một chú chó hoang, tuy không ai nuôi, nhưng vẫn dựa vào trí thông minh và sự kiên nhẫn của mình để kiếm ăn. Ngày nào nó cũng mang tấm thân béo ú lên phố và “thả dáng” ngồi kỳ lạ như kia để ăn xin.

Chú chó “hành nghề” ăn xin trên phố.

Đặc biệt chú ta rất thích ăn thịt gà nướng nên rất dễ bắt gặp nó ngồi “ăn vạ” trước cửa hàng để được ông chủ bên đó cho ăn.

Ông chủ bán gà nướng cũng rất quen thuộc với chú chó này, mặc dù chú ta ngồi có vẻ rất “vướng chỗ”, nhưng hành động kỳ lạ của nó cũng giúp cửa hàng bán thịt của ông đắt khách hơn.

Vì vậy, ông không đuổi nó đi mà cuối buổi còn thưởng cho chú ta ăn thịt no nê. Chính vì ăn no uống đủ nên chú ta mới có thân hình như khúc giò lụa như thế này.

Nếu nhìn qua thì chắc chắn không ai biết chú ta là chó hoang.

Nhiều người ở khu vực này từng có ý định nhận nuôi chú ta, nhưng có lẽ việc đi xin ăn đã quá quen thuộc nên chú ta toàn tranh thủ lẻn ra ngoài “hành nghề”. Lâu dần người dân ở đây cũng mặc kệ và để chú ta tự do.

Rất nhiều người đã để lại bình luận về chú chó đặc biệt này:

“Không thể tin được, quá thông minh lanh lợi rồi.”

“Nhìn béo tốt thế kia đúng là không ai tin nó là chó hoang thật.”

MỤC LỤC [Hiện]