Chủ tịch Kevin Feige xác nhận: Scarlet Witch chính là siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ Marvel

Khi tất cả những siêu anh hùng Marvel sát cánh cùng nhau để chống lại các kẻ ác tới từ vũ trụ, một câu hỏi được đặt ra đó là: Ai là siêu anh hùng mạnh nhất?

Những cuộc tranh cãi về vị trí người anh hùng mạnh nhất trong biệt đội chiến binh Avengers dường như kéo dài không bao giờ dứt. Các fan hâm mộ thì luôn muốn bảo vệ và tôn vinh người hùng trong trái tim mình. Những cái tên nổi bật trong nhóm Avengers như Thor, Hulk hay Captain Marvel vẫn luôn lọt top đề cử của mọi người.

Thế nhưng trái với suy nghĩ của các fan thì chủ tịch Kevin Feige của Marvel lại có suy nghĩ hoàn toàn khác. Mới đây tại liên hoan phim New York mới đây, ông đã gián tiếp xác nhận: Wanda Maximoff - Scarlet Witch mới là Avenger sở hữu sức mạnh khủng khiếp nhất hiện nay.

Chủ tịch Kevin Feige xác nhận: Scarlet Witch chính là siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ Marvel - Ảnh 1.

Cụ thể, Kevin cho biết: "Lúc xem Avengers: Endgame chắc các bạn cũng thấy rồi, Wanda Maximoff hoàn toàn có thể một mình hạ sát Thanos. Đó là khoảnh khắc duy nhất mà Thanos nao núng, sợ sệt đến tột độ, buộc phải hạ lệnh gọi viện binh để thoát khỏi tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc. Nếu không, tôi thực sự tin rằng Wanda sẽ giết hắn ta thật đấy".

Nghe những lời nói của vị chủ tịch này chắc hẳn nhiều người sẽ phải bàng hoàng. Vì thật sự từ trước đến nay Scarlet Witch không phải là một siêu anh hùng quá nổi trội trong biệt đội Avengers. Vậy liệu những lời nhận xét của Scarlet Witch có đúng hay không? Chúng ta hãy cùng nhau đi xem xét.

Chủ tịch Kevin Feige xác nhận: Scarlet Witch chính là siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ Marvel - Ảnh 2.

Đầu tiên là nhân vật Thor-anh là con trai của thần Odin. Thor có thể điều khiển sấm sét, bay với tốc độ cực nhanh và có sức mạnh phi thường. Thế nhưng trong Avengers: Endgame, mọi người đã thấy cho dù Thor đã sử dụng cả búa Mjolnir và rìu Stormbreaker cũng không đánh lại được Thanos mặc dù trong tay hắn một viên Đá Vô cực nào.

Chủ tịch Kevin Feige xác nhận: Scarlet Witch chính là siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ Marvel - Ảnh 3.

Còn về người khổng lồ xanh Hulk thì có lẽ sức mạnh đã được phân định rõ. Ngay từ đầu cảnh mở màn trong Infinity War thì Hulk đã bị Thanos đánh cho tơi tả đến mức bất tỉnh, nhờ Heimdall dùng cầu vồng Bifrost giải cứu mới thoát chết. Còn trong Endgame thì càng không có cửa nào để đọ với gã ác nhân này.

Chủ tịch Kevin Feige xác nhận: Scarlet Witch chính là siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ Marvel - Ảnh 4.

Về Captain Marvel thì sao? Chúng ta đã được chứng kiến sức mạnh của cô trong phần phim riêng. Nhờ việc hấp thụ năng lượng của đá Không Gian mà nữ siêu anh hùng này có thể bắn năng lượng cực mạnh từ đôi tay và thừa khả năng hủy diệt cả một hạm đội phi thuyền của người Kree.

Mặc dù có màn "công phá" cực kỳ ấn tượng sau khi phá nát phi thuyền của Thanos, nhưng kết quả cuộc đấu tay đôi giữa cô và gã "Titan điên" này vẫn có thể nói là bất phân thắng bại. Captain Marvel vẫn không hoàn toàn áp đảo được Thanos, thậm chí còn bị đánh bay khi bị trúng 1 đòn từ đá Vô Cực.

Chủ tịch Kevin Feige xác nhận: Scarlet Witch chính là siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ Marvel - Ảnh 5.

Và có lẽ tính đi tính lại thì chỉ có riêng Scarlet Witch mới là người có khả năng đối đầu với gã Titan tím này. Cô là người duy nhất dường như là đủ khả năng vô hiệu hóa hoàn toàn khiến Thanos bị tê liệt, khiến hắn phải ra lệnh cho phi thuyền dội bom xuống cả đám quân lính của mình. Với tất cả các dẫn chứng trên thì Scarlet Witch có thể xem là xứng đáng với danh hiệu siêu anh hùng mạnh nhất.

Chủ tịch Kevin Feige xác nhận: Scarlet Witch chính là siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ Marvel - Ảnh 6.

Ngay từ khi mới xuất hiện siêu sức mạnh của Wanda đã được làm giảm đến mức độ ngoại cảm và di chuyển đồ vật bằng ý nghĩ. Nhưng trải qua từng bộ phim, năng lực của cô càng phát triển vượt bậc, khi khả năng ngoại cảm của Wanda vượt cả Thor trong Age of Ultron, và cô còn đánh bại cả Vision trong Civil War. Và đỉnh điểm nhất là khi Wanda đã dùng sức mạnh để một tay ngăn chặn Thanos cùng 5 Viên đá Vô cực khác, tay còn lại tranh thủ phá hủy Viên đá Tâm trí.

Chủ tịch Kevin Feige xác nhận: Scarlet Witch chính là siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ Marvel - Ảnh 7.

Có thể thấy sức mạnh của Scarlet Witch vẫn luôn là một yếu tố bí ẩn và hấp dẫn đối với fan hâm mộ. Chính vì thế, Marvel mới quyết định làm hẳn series WandaVision trên nền tảng Disney+ để có thể giải thích rõ hơn về nguồn gốc cũng như quá trình Wanda sở hữu nguồn năng lượng bá đạo của mình.

WandaVision sẽ chính thức lên sóng vào mùa xuân năm 2021 và có mối liên kết chặt chẽ với Doctor Strange in the Multiverse of Madness, dự kiến công chiếu vào ngày 7/5/2021.

Theo: Comicbook