Chưa kịp làm "người cần quên phải nhớ", Hoàng Yến Chibi đã vội nên đôi với nam tài tử cực phẩm xứ Hàn ở web drama mới

Hoàng Yến Chibi hóa cô phóng viên quyết tâm săn bí mật của nam diễn viên Sung Hoon trong webdrama hài lãng mạn Siêu Sao Mờ Ám.

Phim Việt những ngày cuối năm 2020 được đón chào thêm một webdrama hợp tác giữa Hàn Quốc và Việt Nam mới mang tên Siêu Sao Mờ Ám. Với sự góp mặt chính của hai cái tên đình đám là Hoàng Yến Chibi Sung Hoon, Siêu Sao Mờ Ám xoay quanh giới showbiz Hàn Quốc, tiết lộ bí mật của những nghệ sĩ hàng đầu, nơi họ luôn phải đối mặt với truyền thông và tin đồn từng ngày từng giờ.

Chưa kịp làm người cần quên phải nhớ, Hoàng Yến Chibi đã vội nên đôi với nam tài tử cực phẩm xứ Hàn ở web drama mới - Ảnh 1.
Chưa kịp làm người cần quên phải nhớ, Hoàng Yến Chibi đã vội nên đôi với nam tài tử cực phẩm xứ Hàn ở web drama mới - Ảnh 2.

Cặp đôi cùng chung một khung hình

Sung Hoon sẽ vào vai nam chính là ngôi sao Hallyu tên Jin. Anh chàng luôn tìm cách che dấu bị mật động trời nếu để lộ có thể phá hủy sự nghiệp đang ở đỉnh cao.

Chưa kịp làm người cần quên phải nhớ, Hoàng Yến Chibi đã vội nên đôi với nam tài tử cực phẩm xứ Hàn ở web drama mới - Ảnh 3.
Chưa kịp làm người cần quên phải nhớ, Hoàng Yến Chibi đã vội nên đôi với nam tài tử cực phẩm xứ Hàn ở web drama mới - Ảnh 4.

Hoàng Yến Chibi vào vai nữ chính tên Chi Mai là một phóng viên trẻ luôn hết mình với công việc, quyết tâm khai thác mọi bí mật của các minh tinh, đặc biệt nhất là Jin.

Chưa kịp làm người cần quên phải nhớ, Hoàng Yến Chibi đã vội nên đôi với nam tài tử cực phẩm xứ Hàn ở web drama mới - Ảnh 5.

Chia sử về lý do quyết định tham gia phim Siêu Sao Mờ Ám, Hoàng Yến Chibi cho biết cô hào hứng với kịch bản mới mẻ và đặt nhiều kỳ vọng cho bản thân trong dự án hợp tác Việt - Hàn này: “Khi đọc qua kịch bản, tôi cảm thấy nội dung phim khá là thú vị. Điều đặc biệt hơn là từ lâu, tôi cũng muốn làm việc với một ê-kíp nước ngoài để được học hỏi thêm nhiều thứ. Khi nhận được lời mời từ phía Hàn Quốc, tôi không mất quá nhiều thời gian suy nghĩ hay ngần ngại. Chi Mai là nhân vật có tính cách khác với những vai diễn tôi từng đóng trước đó. Tôi luôn muốn thoát ra khỏi hình ảnh của các vai diễn trước đây, một vai diễn thể hiện được sự trưởng thành, chiều sâu trong tâm hồn. Hy vọng vai diễn Chi Mai sẽ cho tôi thêm nhiều trải nghiệm cũng như cho khán giả nhìn thấy được nỗ lực làm mới bản thân của Hoàng Yến Chibi”.

Chưa kịp làm người cần quên phải nhớ, Hoàng Yến Chibi đã vội nên đôi với nam tài tử cực phẩm xứ Hàn ở web drama mới - Ảnh 6.
Chưa kịp làm người cần quên phải nhớ, Hoàng Yến Chibi đã vội nên đôi với nam tài tử cực phẩm xứ Hàn ở web drama mới - Ảnh 7.

Từ những hoàn cảnh dở khóc dở cười, giữa một ngôi sao được hàng triệu fan yêu thích nhưng lại có một bí mật “động trời" cần phải che giấu và một cô phóng viên “sống chết" muốn trưng lên mặt báo sự thật kéo theo vô số tình huống bất ngờ xảy ra cùng với đó là hàng loạt khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào của cặp đôi.

Chưa kịp làm người cần quên phải nhớ, Hoàng Yến Chibi đã vội nên đôi với nam tài tử cực phẩm xứ Hàn ở web drama mới - Ảnh 8.
Chưa kịp làm người cần quên phải nhớ, Hoàng Yến Chibi đã vội nên đôi với nam tài tử cực phẩm xứ Hàn ở web drama mới - Ảnh 9.
Chưa kịp làm người cần quên phải nhớ, Hoàng Yến Chibi đã vội nên đôi với nam tài tử cực phẩm xứ Hàn ở web drama mới - Ảnh 10.

Bên cạnh Hoàng Yến Chibi và Sung Hoon, phim còn quy tụ dàn diễn viên đến từ nhiều quốc gia như diễn viên Lee Pan Do (Hàn Quốc), YouTuber Prae (Thái Lan), Jang Hong An (Việt Nam),...

Nghe tin Hoàng Yến Chibi sẽ "nên đôi" cùng tài tử Sung Hoon trong weddrama lần này, netizen Việt vô cùng phấn khích, hi vọng Siêu Sao Mờ Ám sẽ là một Tuổi Thanh Xuân thứ 2.

- Sung Hoon body ổn lắm, duyên nữa mà đóng cảnh hôn cũng giỏi.

- Oa, thật luôn hóng chemistry của cặp đôi này quá.

- Kịch bản tiếng Hàn hay tiếng Việt vậy mọi người?

- Hoàng Yến Chibi mặc hanbok giống gái hàn quá, xinh dữ.

- Làm nhớ thời Tuổi Thanh Xuân ghê, mong phim thành công.

Được thực hiện bởi ê-kíp chuyên nghiệp của Việt Nam và Hàn Quốc, Siêu Sao Mờ Ám có nhiều cảnh quay đẹp tại những địa điểm du lịch hút khách nhất xứ sở Kim Chi như Jeollabuk, Chungcheongbukdo - địa điểm quay phim Hạ cánh nơi anh - Bok Soo trở về, Suncheon-si, Yeosu-si và Gangwon-do,… Với độ dài 5 tập, Siêu Sao Mờ Ám sẽ phát sóng lúc 16h45 trên VTV9 và 20h trên kênh YouTube Metube và Arirang TV bắt đầu từ ngày 27-31/12.

Nguồn ảnh: NSX/ Facebook

Chưa kịp làm người cần quên phải nhớ, Hoàng Yến Chibi đã vội nên đôi với nam tài tử cực phẩm xứ Hàn ở web drama mới - Ảnh 12.