Chúa và những biệt danh thú vị mà Usopp đã sử dụng để tung hoành trong One Piece

Usopp là xạ thủ của băng Mũ Rơm và có tài năng chém gió thành thần.

Xuyên suốt câu chuyện trong One Piece, Usopp đã từng có 5 biệt danh thú vị khác nhau. Đó là gì? Cùng xem ở dưới đây nhé!

1. Sogeking

Chúa và những biệt danh thú vị mà Usopp đã sử dụng để tung hoành trong One Piece - Ảnh 1.

Sogeking chính là một danh tính khác của Usopp tại Water 7 và sảnh Enies Lobby, khi cậu đã ra khỏi băng Mũ Rơm sau sự ra đi của con tàu Going Merry. Sau đó thấy mọi người cố gắng cứu Robin, cậu cảm thấy có lỗi vì đã rời băng, nên đã dùng cái tên Sogeking, đeo mặt nạ và mặc áo choàng để che giấu thân phận thật của mình khi muốn giúp băng Mũ Rơm cứu Robin.

Sogeking thậm chí còn trở thành một cái tên được cả thế giới biết đến, đến mức tấm truy nã đầu tiên của Usopp cũng sử dụng cái tên "Sogeking".

2. Vua bắn tỉa

Chúa và những biệt danh thú vị mà Usopp đã sử dụng để tung hoành trong One Piece - Ảnh 2.

"Vua bắn tỉa" là biệt danh được đặt cho Usopp, hay đúng hơn là Sogeking của Thủy quân lục chiến trong lần đầu tiên anh ta nhận được giá trị tiền thưởng của mình. Cần lưu ý rằng Sogeking và biệt danh "Vua bắn tỉa" là hai cái tên khác nhau. Sogeking được cho là tên thật của Usopp trên áp phích truy nã và "Vua bắn tỉa" là biệt danh của anh ấy. Giống như Luffy là Mũ Rơm hay Zoro là Thợ săn hải tặc. Mặc dù trên thực tế, bản thân Sogeking đã là một biệt danh mà Usopp tự đặt cho mình.

3. Hana Arashi

Chúa và những biệt danh thú vị mà Usopp đã sử dụng để tung hoành trong One Piece - Ảnh 3.

Nếu bạn còn nhớ khi Zoro và Usopp đánh nhau với Kaku và Jabra tại Enies Lobby, Usopp đã bị còng tay chung với Zoro. Điều buồn cười là Zoro thậm chí còn ra lệnh cho Usopp (lúc đó lấy tên là Sogeking) làm thanh kiếm cho mình bằng cách cầm Yubashiri như trong hình trên. Và Zoro đã đặt tên cho sự kết hợp giữa Usopp và Yubashiri là thanh kiếm "Hana Arashi".

4. Chúa Usopp

Chúa và những biệt danh thú vị mà Usopp đã sử dụng để tung hoành trong One Piece - Ảnh 4.

Sau trận chiến ở Dressrosa, vai trò to lớn của Usopp trong việc tiêu diệt nhóm Doflamingo đã khiến Usopp nhận được một khoản tiền thưởng khổng lồ và một biệt danh mới.

Không giống như lần trước, lần này Usopp được nhận ra bằng chính tên của mình và đi kèm biệt danh "Chúa". Tiền thưởng của "chúa Usopp" tăng cao đến mức thứ hạng của anh ta trong băng Mũ Rơm đã tăng lên vị trí thứ ba vào thời điểm đó, thậm chí còn đánh bại tiền thưởng của Sanji trước khi xảy ra sự cố với nhóm Big Mom.

5. Usohachi

Chúa và những biệt danh thú vị mà Usopp đã sử dụng để tung hoành trong One Piece - Ảnh 5.

Bí danh cuối cùng của Usopp được sử dụng để phù hợp hoàn cảnh khi anh cải trang thành người dân ở Wano nhằm thu thập thông tin. Để tên của mình không bị nghi ngờ, Usopp đã thay đổi một chút phần đuôi của tên mình thành Usohachi.

Không chỉ Usopp, Luffy và những người khác cũng sửa đổi tên của mình để có thể hòa nhập với người Wano bản địa thành Luffytaro, Zorojuro, Sangoro,...