Chửi thề đá stream, bartender Nhật hoảng hồn khi bị streamer Mỹ dằn mặt

Nỗ lực phá stream của anh chàng Bartender Nhật Bản đã bị phá sản hoàn toàn khi streamer Mỹ tuôn ra một tràng “phản dmg” khiến cả quán sững sờ.

Một vụ việc hy hữu nhưng đầy thú vị đã xảy ra khi streamer Starbitzychan đang tận hưởng bữa tối của mình tại một quán bar ở Tokyo cùng với bạn bè. Trong lúc cô đang livestream để trò chuyện cùng người xem, nhân viên pha chế (bartender) đã liên tục lẩm nhẩm “chinchin” nhằm phá stream của cô.

Trong tiếng Nhật, “chinchin” là một từ lóng dùng để chỉ bộ phận sinh dục nam, nhưng ý nghĩa khá tục. Streamer tỏ ra khá khó chịu, và dường như nam bartender vẫn chưa nhận ra rằng cô hiểu được hành động của mình.

“Này, từ đó hư hỏng lắm nha!” – Cô cười nhẹ, nhắc nhở bartender với thái độ khá bình yên trước giông bão.

Bartender dường như hiểu được gì đó, anh dừng việc chửi thề và tỏ ra hơi lúng túng. Một cách phấn khởi, Starbitzychan tuyên bố: “Xem tôi xử đẹp này”.

Trong khi cô gái ngoại quốc ngồi bên thì thắc mắc: “Bạn hiểu được tiếng Nhật à?”, Starbitzychan chỉ cười mỉm, hắng giọng.

Rồi cô lấy hết sức bình sinh, tuôn ra một tràng tiếng Nhật trong sự ngỡ ngàng của cô gái ngồi cạnh bên và cả anh chàng bartender khiến anh chẳng thể nói gì thêm khi nỗ lực đá stream của mình đã thất bại.

“Tôi nói với anh ta là tôi nói được tiếng Nhật đó. Anh ta cứ thì thầm “bé ciu” và “bimbim” bên phía lỗ ghi âm của tôi mãi.” – Starbitzychan giải thích.

May mắn thay, cả Starbitzychan và cả quán đều cảm thấy đây chỉ là một trò đùa, vì thế dù hơi tục tĩu nhưng tất cả đều cảm thấy vui vẻ và cùng nhau chụp một tấm hình kỷ niệm cho sự cố đá stream thất bại hy hữu này.

Khá xui xẻo cho anh chàng bartender kia khi Starbitzychan là một streamer và game thủ kỳ cựu đã sinh sống ở Nhật từ 2012 và cô còn là một giáo viên tiếng Anh bán thời gian cho người bản xứ. Ngoài công việc livestream, Starbitzychan còn là diễn viên lồng tiếng, người mẫu và phóng viên.