Chung Hán Lương chính thức "lăn giường" với mỹ nhân ở phim mới, cảnh 18+ bỗng "tụt mood" vì 1 lý do chấn động

Cảnh "giường chiếu" của Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm ở Đời Này Có Em thu hút sự chú ý.

Ở thời điểm hiện tại, sự xuất hiện của Đời Này Có Em đã "hạ bệ" tất cả các bộ phim ngược tâm nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Nội dung phim có sự chắp bút của "mẹ kế" Phỉ Ngã Tư Tồn cùng với diễn xuất đỉnh cao của Chung Hán LươngLý Tiểu Nhiễm, Đời Này Có Em đã thành công lấy đi không ít nước mắt của khán giả xem phim. Mới đây, một cảnh quay trong tập 13 tưởng chừng là "đốt mắt" người xem cuối cùng lại khiến mắt họ sưng tấy vì khóc thương cho tình cảnh oái oăm của hai nhân vật.

Vì cần tiền làm phẫu thuật cho con trai, Đàm Tĩnh (Lý Tiểu Nhiễm) đã tìm đến Nhiếp Vũ Thịnh (Chung Hán Lương), đề nghị qua đêm với anh để có được 10 vạn tệ. Đối với cô bây giờ, mối quan hệ của cả hai đơn thuần chỉ là giao dịch.

Đàm Tĩnh "lên giường" với Nhiếp Vũ Thịnh vì cần tiền

Chung Hán Lương chính thức lăn giường với mỹ nhân ở phim mới, cảnh 18+ bỗng tụt mood vì 1 lý do chấn động - Ảnh 2.
Chung Hán Lương chính thức lăn giường với mỹ nhân ở phim mới, cảnh 18+ bỗng tụt mood vì 1 lý do chấn động - Ảnh 3.

Thế nhưng đối với Nhiếp Vũ Thịnh, từ trước tới nay vẫn luôn chỉ hướng về Đàm Tĩnh nên khi nghe cô đề nghị qua đêm với mình thì đã chẳng hề từ chối. Chỉ đến khi biết được mục đích thật của điều này, anh mới dừng lại, tức giận rồi bỏ đi. Song Nhiếp Vũ Thịnh đi được nửa đường sợ rằng Đàm Tĩnh cần tiền sẽ đi tìm người khác nên đã quay lại đưa cô 10 vạn tệ, thậm chí còn khuyên cô nên ly hôn với chồng.

Nhiếp Vũ Thịnh bần thần vì biết được mục đích thật

Nhiều khán giả sau khi xem cảnh quay này đã không ngừng xuýt xoa bởi diễn xuất đầy cảm xúc của Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm. Fan nguyên tác của Đời Này Có Em còn nhận xét rằng cảnh quay này khi lên phim thậm chí còn hay hơn cả bản gốc.

Một số bình luận của cư dân mạng về cảnh quay này:

- Thấy có nhiều chi tiết trên phim còn hay hơn cả truyện gốc. Rất mong đợi đoạn sau sẽ hay hơn chứ đừng kết kiểu gấp gáp như truyện.

- Sau đoạn này nhìn những giọt nước rơi xuống tui mới biết là anh đang khóc. Chung ca diễn đúng hay luôn.

- Coi thấy tội Đàm Tĩnh ghê. Những thứ cô ấy đòi đều nằm trong trách nhiệm "làm cha" mà Nhiếp Vũ Thịnh phải làm. Thế mà lúc nào cũng phải ở vị thế vứt hết tôn nghiêm xin xỏ, bị khinh thường.

- Huhu coi mà khóc hết nước mắt với hai anh chị luôn.

Tổng hợp từ Phồn Hoa Nơi Đáy Mắt

Đời Này Có Em phát sóng lúc 19h00 các ngày trong tuần.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/chung-han-luong-chinh-thuc-lan-giuong-voi-my-nhan-o-phim-moi-canh-18-bong-tut-mood-vi-1-ly-do-chan-dong-20220125160249502.chn