Chương Tử Di diện giày thể thao trong Thượng Dương Phú, dân tình tranh cãi: "Ekip sai hay đại hoa thiếu chuyên nghiệp?"

Trang phục hiện đại lạc loài mà Chương Tử Di mang vào Thượng Dương Phú đang khiến cư dân mạng bàn tán.

Là một bộ phim được đầu tư lớn nhưng Thượng Dương Phúcủa "đại hoa" Chương Tử Di cũng mắc những sai sót cơ bản. Ngày 21/1, nhiều người xem chỉ ra trong một cảnh phim mới lên sóng gần đây, Chương Tử Di đi giày thể thao hiện đại dưới trang phục cổ trang. Vậy mà cả đạo diễn lẫn tổ hậu kì đều không hề nhận ra và vẫn cho cảnh này lên phim.

Chương Tử Di diện giày thể thao trong Thượng Dương Phú, dân tình tranh cãi: Ekip sai hay đại hoa thiếu chuyên nghiệp? - Ảnh 1.

Một cảnh quay lỗi trang phục trong Thượng Dương Phú

Ngay lập tức, đoàn làm phim phải lên tiếng xin lỗi Chương Tử Di vì đã làm hậu kì không chu đáo, khiến cho cô bị ảnh hưởng. Điều này khiến cư dân mạng tranh luận rất nhiều. Nhiều người cho rằng Chương Tử Di cũng có lỗi vì phải xin lỗi công chúng vì sự thiếu chuyên nghiệp trên trường quay. Nhưng cũng có người khẳng định ekip mới có lỗi, vì diễn viên không thể biết cảnh nào phát sóng, cảnh nào quay thử.

Bình luận của cư dân mạng:

- Đúng là đại hoa, được o bế quá mức, phải mấy cô cậu diễn viên trẻ xem. Đây là diễn viên thiếu chuyên nghiệp nhưng đoàn phim lại phải xin lỗi à, đại hoa thì sao mà có tội.

- Cái này tính ra thì bên ekip cũng lỗi mà. Từ đạo diễn cho qua cảnh rồi edit các kiểu vẫn lọt ra tới thành phim chiếu được luôn thì chịu rồi.

- Thật ra cũng bình thường, nếu lúc quay đạo diễn bảo cảnh này chỉ lấy phần trên thôi thì cũng không nhất thiết phải đi giày cổ trang, cái váy cũng trông dúm vào thì chắc không định lấy cả phần dưới đâu. Đoàn làm phim cũng đã lên tiếng là do hậu kỳ, thì vấn đề ở chỗ hậu kỳ sai sót không cắt bỏ phần này thôi. Nhưng đúng là ngoài xin lỗi Chương Tử Di vì làm ảnh hưởng đến cổ còn nên xin lỗi khán giả nữa.

- Thì là ekip lỗi chứ còn gì nữa trời. Các diễn viên thời nay ai chả mặc thế. Nếu không muốn thì nhân viên hậu cần làm cho cô cái giày đi. Đạo diễn quay cảnh cũng không để ý à.

Nguồn: Cbiz: Chuyện chưa kể

Trước đó, Chương Tử Di từng bị chỉ trích vì ngoài 40 tuổi vẫn đóng thiếu nữ 15 trong những tập đầu Thượng Dương Phú. Những lớp trang điểm, áo quần hoành tráng cũng không thể che được "dấu vết thời gian" trên gương mặt nữ diễn viên.

Thượng Dương Phú xoay quanh cuộc đời của quận chúa Vương Huyên (Chương Tử Di). Cô vốn có mối tình đầu với hoàng tử Tử Đạm (Dương Hựu Ninh), nhưng số phận trớ trêu khiến nàng trở thành quân cờ trong tay cha. Vì sự đấu đá giữa các thế lực trong triều đình, Vương Huyên bị ép cưới chàng trai có xuất thân bần hàn Tiêu Kỳ (Chu Nhất Vi).

Thượng Dương Phú hiện đang phát sóng tất cả các ngày trong tuần.

Nguồn ảnh: Weibo