Chuyện gì vậy trời, Song Kang - Park Min Young hôn nhau ngọt lịm còn ngủ chung ở Dự Báo Tình Yêu tập 4

Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết tập 4 khiến các "thuyền viên" trở tay không kịp.

Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết tập 4 mở đầu với lời từ chối đề nghị hẹn hò của Ha Kyung (Park Min Young). Cô không muốn một lần nữa đi vào vết xe đổ, yêu đương đồng nghiệp. Sau chuyện này, Ha Kyung liên tục giữ khoảng cách với Si Woo (Song Kang), thậm chí còn khiến các nhân viên trong phòng nghĩ rằng Ha Kyung ghét và đang "đì" cấp dưới.

Chuyện gì vậy trời, Song Kang - Park Min Young hôn nhau ngọt lịm còn ngủ chung ở Dự Báo Tình Yêu tập 4 - Ảnh 1.

Ki Joon dù đã kết hôn nhưng lại bắt đầu cảm thấy tiếc nuối người cũ, nhất là khi phải nghe lời ra tiếng vào từ các đồng nghiệp, rằng anh không hề xứng với Ha Kyung. Đã vậy công việc của anh còn gặp áp lực và Yoo Jin không thể giúp đỡ anh như cách Ha Kyung đã từng làm. Cùng lúc này, Yoo Jin được cấp trên yêu cầu viết một bài báo về lý do của tai nạn liên hoàn là do cục khí tượng không phát thông báo khẩn về sương mù. Vì chuyện này mà Yoo Jin phải xin phỏng vấn Ha Kyung, cô không ngờ rằng Yoo Jin lại lên một bài viết xuyên tạc, gây bất lợi cho cục khí tượng. Điều này không chỉ khiến Ha Kyung nổi điên mà còn khiến Ki Joon bị khiển trách. Cộng thêm việc Ki Joon đã biết mối quan hệ của vợ với Si Woo, tất cả đã khiến cuộc sống của hai vợ chồng mới cưới rối tung lên.

Chuyện gì vậy trời, Song Kang - Park Min Young hôn nhau ngọt lịm còn ngủ chung ở Dự Báo Tình Yêu tập 4 - Ảnh 2.
Chuyện gì vậy trời, Song Kang - Park Min Young hôn nhau ngọt lịm còn ngủ chung ở Dự Báo Tình Yêu tập 4 - Ảnh 3.
Chuyện gì vậy trời, Song Kang - Park Min Young hôn nhau ngọt lịm còn ngủ chung ở Dự Báo Tình Yêu tập 4 - Ảnh 4.

Ha Kyung được yêu cầu viết một bản tin đặc biệt để phản bác lại bài báo, vì chuyện này cô phải làm việc trực tiếp với Ki Joon và nhận ra cuộc sống vợ chồng của Ki Joon với Yoo Jin cũng chẳng mấy lý tưởng. Và cũng vì bài báo cáo này mà Ha Kyung liên tục làm phiền Si Woo lúc nửa đêm, kết quả Si Woo tới luôn nhà Ha Kyung để cùng làm việc. Khoảnh khắc nhìn Si Woo ngủ, Ha Kyung nhớ lại nụ hôn giữa hai người. Hóa ra Ha Kyung đã không hề từ chối lời tỏ tình, hai người đã hôn nhau say đắm và sau đó là thống nhất sẽ không yêu nhau lộ liễu, vạch rõ ranh giới trên công ty. Cặp đôi thậm chí đã cùng qua đêm cùng nhau, trao nụ hôn ngọt ngào sau khi làm xong việc.

Chuyện gì vậy trời, Song Kang - Park Min Young hôn nhau ngọt lịm còn ngủ chung ở Dự Báo Tình Yêu tập 4 - Ảnh 5.
Chuyện gì vậy trời, Song Kang - Park Min Young hôn nhau ngọt lịm còn ngủ chung ở Dự Báo Tình Yêu tập 4 - Ảnh 6.
Chuyện gì vậy trời, Song Kang - Park Min Young hôn nhau ngọt lịm còn ngủ chung ở Dự Báo Tình Yêu tập 4 - Ảnh 7.

Tập phim kết thúc khi Yoo Jin nghe tin Si Woo đã có người mới, sau đó cô về nhà khóc nức nở và liên tục gọi điện cho ai đó, có vẻ chính là Si Woo. Sau một đêm ngọt ngào với Ha Kyung, Si Woo nhận được cuộc điện thoại khiến anh cảm thấy khó chịu nhưng cuối cùng anh vẫn quyết định bắt máy.

Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết lên sóng vào tối thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên kênh jTBC.

Nguồn ảnh: jTBC

https://KenhTinGame.Com/chuyen-gi-vay-troi-song-kang-park-min-young-hon-nhau-ngot-lim-con-ngu-chung-o-du-bao-tinh-yeu-tap-4-20220220231206708.chn