Chuyện giờ mới kể: Diễn viên Quốc Tuấn từng bị phát ban vì đóng cảnh tắm nude

Có lẽ ít ai biết rằng, trong bộ phim Người Thổi Tù Và Hàng Tổng, diễn viên Quốc Tuấn đã có một phân cảnh nude nhớ đời.

Nhắc tới diễn viên Quốc Tuấn, chắc chắn khán giả Việt đều nhớ ngay đến vai diễn trưởng thôn Kiên của bộ phim Người Thổi Tù Và Hàng Tổng. Mới đây, trong một chương trình truyền hình, diễn viên Quốc Tuấn đã có những chia sẻ khá thú vị về vai diễn này. Trong đó, cảnh quay đáng nhớ nhất chính là lúc trưởng thôn Kiên đang tắm nude ở bờ sông.

Cảnh nude của diễn viên Quốc Tuấn trong phim Người Thổi Tù Và Hàng Tổng

Đây là cảnh phim lúc thanh niên Kiên vô tình trúng chức trưởng thôn và đang tắm truồng dưới sông thì bị dân làng tìm kiếm. Sợ quá, anh chàng đã vơ vội lá khoai nước để che chỗ kín. Điều đáng nói là diễn viên Quốc Tuấn không hề biết khoai nước rất ngứa nên lúc che vào đã “cọ đủ thứ”. Kết quả là vùng kín của nam diễn viên bị nổi mẩn đỏ.

Sau khi đóng cảnh tắm nude này, vùng kín của diễn viên Quốc Tuấn đã nổi mẩn đỏ

Nam nghệ sĩ cũng chia sẻ thêm: “Khổ nhất là nó ngứa đến một tuần sau. Sợ nhất là bị viêm và ảnh hưởng đến đoàn phim. Đi tìm thuốc xịt vào nên xót lại càng xót”. Đây chính là cảnh quay nhớ đời trong sự nghiệp diễn xuất của Quốc Tuấn.

Chuyện giờ mới kể: Diễn viên Quốc Tuấn từng bị phát ban vùng kín sau khi đóng cảnh tắm nude - Ảnh 4.
Chuyện giờ mới kể: Diễn viên Quốc Tuấn từng bị phát ban vùng kín sau khi đóng cảnh tắm nude - Ảnh 5.

Diễn viên Quốc Tuấn kể về vai diễn đáng nhớ của mình trong một chương trình truyền hình mới đây

Diễn viên Quốc Tuấn là một trong những gương mặt được yêu mến ở miền Bắc vào những năm 90 với nhiều tác phẩm nổi bật như: Những Người Sống Quanh Tôi, Luật Đời, 12A Và 4H, Cuốn Sổ Ghi Đời, Cô Bé Bên Hồ, Chuyện Tình Người Lính. Và bộ phim Người Thổi Tù Và Hàng Tổng của đạo diễn Phi Tiến Sơn lên sóng năm 2001 đã giúp Quốc Tuấn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả truyền hình.

Chuyện giờ mới kể: Diễn viên Quốc Tuấn từng bị phát ban vùng kín sau khi đóng cảnh tắm nude - Ảnh 6.

Trưởng thôn Kiên của Người Thổi Tù Và Hàng Tổng

Nguồn tin và ảnh: 50 Giờ Đếm Ngược