Clip: Khán giả suất chiếu sớm Chị Chị Em Em mê cảnh nóng Thanh Hằng - Chi Pu, tim đập "bịch bịch" vì ám ảnh

Trăm nghe không bằng một thấy, mọt phim Việt thật sự đang vô cùng háo hức với chuyện tình "tiểu tam hai hệ" lắm twist Chị Chị Em Em.

Sau những phản ứng tích cực trên mạng xã hội của những khán giả "tranh thủ" xem được những suất chiếu đầu tiên từ Chị Chị Em Em, chúng tôi đã "đột kích" một trong những cụm rạp lớn nhất tại TP Hồ Chí Minh để ghi hình lại không khí ở ngày đầu tiên 14/12 Chị Chị Em Em mở chiếu sớm.

Theo đó, cụm rạp phải tách riêng hai đến ba quầy thu ngân riêng dành cho những ai muốn xem Chị Chị Em Em. Lượng khán giả đến rạp náo nhiệt từ khung giờ 19:00, càng về khuya lượng người đến xem phim càng đông, chứng tỏ mức độ quan tâm dành cho Chị Chị Em Em là có. Tuy nhiên, việc lo lắng không có vé xem phim Chị Chị Em Em khi website của nhà phát hành bị sập cả buổi chiều ngày 14 là không cần thiết, đa phần các khán giả khi đến rạp đều mua được vé xem phim. Tất nhiên những vị trí đẹp đều đã được xí chỗ từ trước nên vị trí ngồi của ai đến mua trực tiếp có phần thiệt thòi hơn đôi chút.

Không khí tại rạp ở ngày đầu mở suất chiếu Chị Chị Em Em.

Ngoài ra, ekip cũng đã tranh thủ phỏng vấn phản ứng của một số khán giả ở rạp về bom tấn "giật chồng hai hệ" Chị Chị Em Em, đây phản ứng của họ:

1. Đã xem trailer Mắt Biếc và Chị Chị Em Em, nhưng ấn tượng với phim Thanh Hằng - Chi Pu hơn vì có yếu tố gây tò mò, cảnh nóng

Phản ứng của khán giả trước khi xem "Chị Chị Em Em"

Hầu như tất cả các khán giả cầm trong tay tấm vé Chị Chị Em Em đều thừa nhận họ đã xem qua trailer cả hai bộ phim Mắt Biếc và Chị Chị Em Em. Tuy nhiên, "bom tấn giật chồng hai hệ" được chú ý hơn cả vì đề tài gây sốc, kèm theo đó đa phần khán giả đều mong đợi được xem cảnh nóng đã được NSX Chị Chị Em Em hé lộ. Nói như vậy không có nghĩa là Mắt Biếc "kém hút" vì vẫn có trường hợp xem Chị Chị Em Em vì phim ra trước tác phẩm của Victor Vũ mà thôi.

Clip: Khán giả suất chiếu sớm Chị Chị Em Em mê cảnh nóng Thanh Hằng - Chi Pu, tim đập bịch bịch vì ám ảnh - Ảnh 3.

Với bạn nam này, yếu tố "drama" twist được đầu tư từ trailer chính là lí do Chị Chị Em Em thu hút hơn.

Clip: Khán giả suất chiếu sớm Chị Chị Em Em mê cảnh nóng Thanh Hằng - Chi Pu, tim đập bịch bịch vì ám ảnh - Ảnh 4.

Bạn Thanh An (bên phải) ủng hộ Chị Chị Em Em vì hâm mộ Thanh Hằng và Chi Pu, còn Thuý (bên trái) thích Mắt Biếc hơn nhưng Chị Chị Em Em ra trước nên tranh thủ xem luôn.

Clip: Khán giả suất chiếu sớm Chị Chị Em Em mê cảnh nóng Thanh Hằng - Chi Pu, tim đập bịch bịch vì ám ảnh - Ảnh 5.

Linh và Hà "mê" Chị Chị Em Em vì phim có đề tài hơi hướng LGBT, đã vậy còn có cảnh nóng.

2. Sốc vì cú twist của phim, ai nấy gật gù công nhận cảnh nóng Chị Chị Em Em không hề thô tục

Trái ngược với dự đoán của một vài thành phần tiêu cực cho rằng Chị Chị Em Em lấy cảnh nóng câu view, lên phim sẽ rẻ tiền, ở lứa đối tượng khán giả trẻ, sau khi xem phim xong và nhận được câu hỏi "cảnh nóng tục hay nghệ thuật" đều cho rằng "phim rất nghệ". Và những cảnh 18+ thực sự phục vụ cho nội dung của phim, không mang tính câu khách.

Phản ứng của khán giả sau khi xem "Chị Chị Em Em"

Clip: Khán giả suất chiếu sớm Chị Chị Em Em mê cảnh nóng Thanh Hằng - Chi Pu, tim đập bịch bịch vì ám ảnh - Ảnh 7.

Anh Lam cho rằng Chị Chị Em Em là phim tốt, cảnh nóng được làm ra để phục vụ cho nội dung phim.

Clip: Khán giả suất chiếu sớm Chị Chị Em Em mê cảnh nóng Thanh Hằng - Chi Pu, tim đập bịch bịch vì ám ảnh - Ảnh 8.

Bạn Thiên Bảo xem phim xong tim đập "bịch bịch" vì quá kinh dị, bị ám ảnh tâm lí của chị Thanh Hằng trong Chị Chị Em Em.

Clip: Khán giả suất chiếu sớm Chị Chị Em Em mê cảnh nóng Thanh Hằng - Chi Pu, tim đập bịch bịch vì ám ảnh - Ảnh 9.

Bạn Lan và Tiến cùng đồng ý với nhau rằng cảnh nóng của Chị Chị

3. Khán giả cũng không dám khẳng định, vẫn "50/50" chưa biết phim nào sẽ thắng mùa Noel 2019

Khi nhận được câu hỏi dự đoán phim nào sẽ giành phần thắng ở mặt trận doanh thu ở mùa Noel 2019, số người trả lời Chị Chị Em Em chỉ có "nhỉnh" hơn Mắt Biếc đôi chút. Trong đó nổi bật nhất có ý kiến đậm chất "hoa hậu" của anh Lam, anh cho rằng hi vọng cả hai phim đều sẽ có doanh thu khả quan dịp giáng sinh năm nay. Phe ủng hộ Chị Chị Em Em cho rằng với một bộ phim điện ảnh "drama" twist như vậy, tác phẩm xứng đáng thắng. Còn phe Mắt Biếc thì ủng hộ vì đơn giản là quá mê nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Ngoài ra trào lưu chế ảnh, sức ảnh hưởng viral trên mạng xã hội Mắt Biếc làm tốt hơn.

Clip: Khán giả suất chiếu sớm Chị Chị Em Em mê cảnh nóng Thanh Hằng - Chi Pu, tim đập bịch bịch vì ám ảnh - Ảnh 10.

Anh Lam cho rằng cả hai phim đều nên cùng "thắng" ở mùa Noel năm nay.

Clip: Khán giả suất chiếu sớm Chị Chị Em Em mê cảnh nóng Thanh Hằng - Chi Pu, tim đập bịch bịch vì ám ảnh - Ảnh 11.

"Đôi bạn thân" có quan điểm trái ngược nhau, nếu Quang Toàn (áo hồng) cho rằng Chị Chị Em Em sẽ thắng trong mùa Noel thì Tùng Anh (áo jean) Mắt Biếc mới là phim có lợi thế.

Thăm dò ý kiến

Bạn dự tính xem phim Chị Chị Em Em hay Mắt Biếc vào Noel này?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Clip: Khán giả suất chiếu sớm Chị Chị Em Em mê cảnh nóng Thanh Hằng - Chi Pu, tim đập bịch bịch vì ám ảnh - Ảnh 13.

Chị Chị Em Em chính thức công chiếu vào 20/12, suất chiếu sớm trong 2 ngày 14 và 15/12. Mắt Biếc công chiếu vào ngày 20/12, suất chiếu sớm bắt đầu từ 19h ngày 19/12.